Những lí do khó ngờ đến khiến các cô gái say đắm đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi

Nhiều cô gái tuyên ngôn rằng: ‘Thà rằng khóc trong xe BMW còn hơn cười sau xe đạp’.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mẹ bảo: “Sau này lấy chồng, nếu có thể con hãy lấy người đàn ông trưởng thành. Vì họ có sự chững chạc mà những anh chàng bằng tuổi con hoặc kém hơn con không thể có. Người trưởng thành hơn con có thể lo cho con một cuộc sống no đủ, họ có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống nên có thể chỉ bảo cho mỗi bước đi của con. Họ cũng có kinh nghiệm trong tình trường nên có thể hiểu được những điều con cần và bớt khiến con phải chịu những tổn thương không đáng có….”.

Ảnh minh họa

Thế nhưng khi yêu chẳng ai yêu vì độ tuổi mà luôn dựa vào con тιм và cảm xúc. Ta sẽ chọn một người đủ tin tưởng, đủ vị tha, đủ chín chắn và đủ bình an để có thể chở che đến suốt cuộc đời. Đối với một người con gái thì chỉ cần như thế là đủ đầy cho một hạnh phúc vẹn toàn. Nhưng nếu may mắn khi yêu một người lớn tuổi hơn ta sẽ nhận về những điều bình dị, chín chắn và chân thành nhất.

Dưới đây là những lý do giải thích vì sao đàn ông càng trưởng thành lại càng có sức hút với các cô gái trẻ:

Xem vẻ đẹp tâm hồn mới là quan trọng

Đa phần các chàng trai trẻ thường thích một cô gái sành điệu và xinh đẹp thì những người đàn ông lớn tuổi lại không quan tâm đến một cô gái suốt ngày chỉ biết se sua phấn son, làm tóc hay mua sắm. Họ để ý nhiều hơn đến tính cách của một cô gái và dễ dàng chấp nhận những khiếm khuyết của cô ấy. Điều này trái hẳn với các anh chàng trẻ, họ không cố gắng để thay đổi người con gái họ yêu mà chỉ biết phán xét và càu nhàu.

Anh ấy tôn trọng không gian riêng của bạn

Đàn ông khi ở tuổi chín chắn nhất định sẽ không chỉ có tình yêu, họ còn có sự nghiệp và công danh, còn có những mối quan hệ ngoài xã hội khác. Chính vì vậy, họ luôn có không gian riêng cho mình đồng thời cũng tôn trọng không gian riêng của bạn gái. Họ không thích yêu kiểu kè kè bên nhau 24/24, hay trả lời tin nhắn “không trượt phát nào” nhưng chỉ cần có thời gian, họ sẽ vẫn dành sự quan tâm đầu tiên tới người yêu của mình.

Anh ấy dày dạn kinh nghiệm sống 

Ảnh minh họa

Khi yêu một người lớn hơn mình nhiều tuổi, các cô gái sẽ có cảm giác như bên cạnh mình không chỉ là một người để yêu mà còn là một người đồng hành trong suốt quãng đời còn lại. Với những kinh nghiệm sóng gió mà anh ấy từng trải qua, anh ấy có thể cho bạn biết điều gì là tốt nhất, điều gì nên tránh đi.

Ở bên cạnh anh ấy, bạn cảm thấy mình học hỏi được nhiều điều, anh ấy có thể dạy cho bạn một số kỹ năng để ứng phó với công việc đầy áp lực, đề xuất nhiều ý kiến hữu dụng cho cuộc sống của bạn, làm bạn cảm thấy thán phục và sùng bái anh ấy hơn bao giờ hết.

Bởi vì các cô gái thường thích cảm giác được dẫn đường, được chỉ bảo nên những người đàn ông có kinh nghiệm sống dày dặn thường rất có sức hút.

Đàn ông trưởng thành thường có tương lai và có thể lo cho bạn một cuộc sống no đủ

Có thể nhiều người đây là một suy nghĩ thực dụng nhưng ở xã hội hiện đại ngày nay, tiền là một thứ vô cùng quan trọng để tồn tại. Bạn có thể chấp nhận yêu một chàng trai chưa giàu, nhưng không bao giờ cam chịu yêu một chàng trai mãi nghèo. Với những chàng trai trẻ, họ còn đang loay hoay giữa công việc, sự nghiệp còn những anh chàng đã trưởng thành, họ đã có trong tay một công việc ổn định, hoặc không thì cũng có một kế hoạch nhất định, chi tiết cho cuộc sống của mình để có thể lo cho bản thân và gia đình.

Dễ dàng hiểu được tâm lí bạn gái

Những người đàn ông trưởng thành, họ thường bước qua một hoặc một vài mối quan hệ, họ cũng đã quen biết rất nhiều cô gái nên sẽ dễ dàng nắm bắt được tâm lí. Vì vậy, họ có vô vàn kinh nghiệm trong việc xử lí những rắc rối không đáng có giúp bạn có nhiều thời gian tập trung vào những chuyện khác hơn là suy nghĩ về chuyện cãi nhau vụn vặt của cả hai.

Đàn ông trưởng thành, họ cũng biết khi nào cần tỏ ra nghiêm khắc để dạy dỗ bạn như một người anh trai và khi nào cần đưa bờ vai ra để bạn tựa vào. Người ấy cũng không dễ dàng bị đánh lừa bởi câu “em ổn” mỗi khi bạn gặp chuyện gì đó. Và không chỉ vậy, bởi đã trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, nên họ sẽ biết trân trọng bạn và tình yêu của bạn hơn.

Đàn ông “lớn tuổi” thường quyến rũ hơn những anh chàng trẻ con

Ảnh minh họa

Ở đàn ông trưởng thành, họ có sự chững chạc, sự trải đởi, điềm tĩnh, chín chắn mà những anh chàng trẻ con không hề có. Có thể họ không đẹp trai, nhưng cách họ ăn mặc sẽ khiến họ trở thành một “quý ông” và thu hút được người đối diện. Hơn nữa, cách cư xử, cử chỉ, lời nói của họ cũng vô cùng lịch sự và tinh tế bởi được rèn giũa theo thời gian. Khi thời gian rèn họ trở nên chín chắn, điềm tĩnh; những người đàn ông này sẽ giữ được bình tĩnh và nghĩ ra giải pháp trong mọi chuyện. Họ sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn khi đầu óc bạn đang rối tung lên hoặc khi bạn đang rất cần sự tư vấn của một ai đó mà không biết phải tìm đến ai.

Và quan trọng nhất là họ mang đến cho bạn cảm giác an toàn

Cuối cùng, với một người đàn ông hơn tuổi, họ tuyệt đối có thể làm bạn an tâm hơn cả về tinh thần lẫn vật chất. Họ như một cây đại thụ, bên họ, bạn sẽ không cảm thấy chông chênh, tất cả sự đề phòng đều biến mất. Bên họ, bạn sẽ chỉ là một cô gái nhỏ được yêu thương hết mực thôi. Nên nếu may mắn yêu một người đàn ông hơn tuổi thì bạn hãy nắm giữ thật chặc nhé! Và đương nhiên phải chắc chắn rằng anh ta còn độc thân.

Đàn ông đã trưởng thành không có nghĩa là người nhiều tuổi, có những người đàn ông họ trưởng thành hơn so với lứa tuổi của mình. Cũng không ai có ý chê bai những chàng trai trẻ, vì chúng ta, trước khi trưởng thành, đều phải trải qua một giai đoạn “trẻ trâu” trước đó. Vì vậy, duyên đến thì cứ yêu, cũng như khi cơ hội đến thì hãy nắm bắt, đừng để mọi thứ trôi tuột đi trước mắt rồi mới hối hận khi nhìn lại. Cơ hội chỉ có một lần, cũng như những người ngang qua đời ta, nếu ta không giữ họ lại thì họ sẽ biến mất mãi mãi. Nên, dù là chàng trai trẻ hay trưởng thành thì hãy cứ mạnh dạn lên nếu bạn có tình cảm, vì biết đâu, những chàng trai trẻ sau khi bạn yêu họ, họ sẽ trưởng thành lên thì sao?

Theo bestie

 

 

 

 

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…