Nhờ có chồng làm chuyện này mà cô vợ với vòng 1 “lép xẹp” đã đầy tự tin

Vy, vợ Hoàng đẹp, đẹp lắm. Người ta nghĩ, một người con gái như Vy chắc phải tự hào nhiều về bản thân mình lắm. Nhưng người ta đâu có biết rằng, Vy không những không tự hào về bản thân mình mà ngược lại, Vy còn rất tự ti là đằng khác. Lý do cũng đơn giản thôi, vì Vy lép. Có người con gái nào lại tự tin với cái vòng 1 phẳng lì của mình đâu cơ chứ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vy dù đã dùng mọi biện pháp tự nhiên để can thiệp nhưng vòng 1 vẫn chẳng cải thiện một chút nào. Và cũng đã có lúc Vy nghĩ, hay là đi phẫu thuật thẩm mỹ quách cho xong. Nhưng mẹ Vy bảo về lâu về dài, thì biện pháp này không ổn, còn chuyện con cái sau này nữa. Thôi thì số trời không cho Vy hoàn hảo, Vy cũng đành phải chấp nhận nó vậy. Và Vy còn nghĩ, sẽ chẳng có bất cứ chàng trai nào thèm yêu một cô nàng lép như mình đâu. Cho đến một ngày Hoàng xuất hiện.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Như cơn mưa rào xua tan đi cái nắng nóng oi ả trong bầu không khí nồng nặc mùi tự ti của Vy, Hoàng khiến cho Vy không còn tự ti về bản thân mình nữa. Tình yêu của Hoàng đã giúp Vy lấy lại được một chút tự tin và yêu đời hơn. Đáng quý hơn nữa, tình cảm Hoàng dành cho Vy là chân thành, là thật lòng. Vì thế, mới sau nửa năm tìm hiểu nhau, Vy đã đồng ý theo Hoàng lên xe hoa. Bạn bè Vy nói Vy có quá vội vàng không thì thời gian tìm hiểu hơi ngắn. Vy chỉ cười. Thời gian dài hay ngắn đâu có quan trọng, quan trọng là cả Vy với Hoàng đều biết mình cần nhau, mình đã sẵn sàng để xây dựng một gia đình là ổn.

Chẳng hiểu sao sau khi kết hôn, Vy vẫn không từ bỏ mong muốn làm tăng kích thước vòng 1. Có lẽ là vì Hoàng. Hoàng lịch lãm, phong độ, ra đường, đã biết Hoàng có vợ rồi mà ối cô vẫn còn liếc mắt trông theo đấy thôi. Nếu bây giờ mà họ biết Hoàng có một cô vợ lép là Vy, thì chắc chắn họ sẽ cười Vy cho thối mũi mà xem. Vy làm sao mà dám theo Hoàng ra đường nữa chứ. Chỉ có điều đó là suy diễn của riêng Vy, và khổ nỗi là Vy cứ một mình gặm nhấm lấy nó, tự than thân trách phận mình. Thậm chí là còn khóc lóc nữa cơ. Hôm rồi, ra đường Hoàng chỉ buột miệng nói mỗi một câu:

– Ây chà, cô kia có vòng 1 khủng thật đấy!

Thế là tối hôm đó, Vy đóng cửa phòng ngủ nhất định không cho Hoàng vào, lại còn khóc lóc ầm ĩ nữa chứ. Hoàng cũng đau đầu lắm. Nhưng không phải đau đầu vì cái chuyện Vy cằn nhằn, vì cái ngực lép của Vy mà Hoàng đau đầu vì không biết làm cách nào để có thể giúp Vy hết tự ti, cười tươi với những gì mình có. Chứ cứ để Vy ngày nào cũng cứ đôi ba giọt nước mắt rơi thế này thì Hoàng xót xa lắm. Hoàng lục tìm mọi biện pháp để giúp Vy. Nhưng hình như tất cả những cách Hoàng tìm được, Hoàng đều đã từng nghe Vy nói Vy đã áp dụng hết cả rồi hay sao ấy. Rồi nhìn thấy câu nói ấy trên bìa một cuốn tạp chí, Hoàng ôm bụng cười như nắc nẻ và…

Chuyện này Hoàng nhất định phải làm trong bí mật. Chứ để lộ ra thì còn gì là bất ngờ nữa chứ. Nên cứ nửa đêm, lợi dụng lúc Vy ngủ say là Hoàng lại lẻn vào phòng làm việc làm chuyện đó. Nhưng cũng không dám làm quá lâu vì sợ Vy tỉnh dậy bất chợt không thấy Hoàng đâu thì lộ hết chuyện. Vì thế, ròng rã suốt một tháng trời, cuối cùng kế hoạch của Hoàng cũng hoàn thành. Nhìn sản phẩm, Hoàng hài lòng lắm. Tối hôm đó, Hoàng gọi Vy vào phòng làm việc của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xem những hình ảnh mà Hoàng chiếu trên màn hình rộng, Vy sững sờ:

– Cái này là, em không hiểu…

– Em thấy không, “bưởi có thể thành mướp nhưng tường thành thì sẽ trường tồn mãi với thời gian”. Em cứ ngưỡng mộ mấy cô ngực bự làm gì cơ chứ, rồi đến lúc nó thành mướp thế kia thì nhìn gớm chết. Em còn phải tự hào vì em lép ấy. Em không thấy mấy cô siêu mẫu lép mà vẫn ăn mặc siêu đẹp đấy thôi. Anh sẽ đầu tư cho em, cứ yên tâm.

Vy còn chưa hết sững sờ vì Hoàng thao thao bất tuyệt toàn những điều khó hiểu thì Hoàng lại tiếp tục làm vì bất ngờ khi dựng hẳn một câu chuyện tình, dựa vào các hình ảnh mà Hoàng cắt ghét được về chàng trai yêu và lấy một cô nàng ngực lép làm vợ. Sự chân thành giản dị của Hoàng đã khiến Vy bật khóc nức nở.

Ngay hôm sau, người ta thấy Vy xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ, diện váy khoét sâu khoe ngực lép với nụ cười tự tin, rạng rỡ. Hoàng đi bên cạnh hả lòng hả dạ lắm. Không bõ công Hoàng thức đêm 1 tháng. Nụ cười của Vy với Hoàng đáng giá hơn bất cứ thứ gì trên đời này.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…