Nhân viên Nhà Trắng bật khóc khi ông Obama phát biểu chúc mừng ông Trump thắng cử

Tổng thống Obama đã có bài phát biểu chúc mừng ông Donald Trump trước các nhân viên tại Vườn Hồng, Nhà Trắng vào sáng ngày 9/11 vừa qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

image04-21

Sau chiến thắng bất ngờ của tỷ phú Donald Trump trong cuộc bỏ phiếu ngày 8/11, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chúc mừng qua bài diễn văn ngắn kéo dài 9 phút tại Nhà Trắng. Ông Obama nói: “Chúng ta giờ đây đều chúc mừng cho chiến thắng của Trump sẽ giúp đoàn kết đất nước hơn”.

image02-28

Phó Tổng thống Joe Biden đứng bên cạnh ông Obama, cố gắng giữ bình tĩnh trong suốt khoảng thời gian Tổng thống phát biểu. Các nhân viên Nhà Trắng có mặt tại không giấu nổi nỗi buồn và sự lo lắng, một số thậm chí còn bật khóc.

image01-32

image05-18

image06-14

“Ai cũng buồn khi ứng viên mình ủng hộ thua cuộc. Nhưng sau đó, chúng ta phải nhớ rằng, nước Mỹ và người dân Mỹ là cùng một đội”, ông Obama nói. “Cần phải nhớ rằng, chúng ta không phải người thuộc đảng Dân chủ hay đảng Cộng hòa. Chúng ta là những người Mỹ từ trong máu thịt”.

image07-12

Tổng thống Obama cũng thừa nhận giữa ông và ông Trump có nhiều điểm khác biệt, nhưng đó sẽ không phải là điều gây khó khăn trong quá trình chuyển giao công việc cho người kế nhiệm. Cách đây 8 năm, ông Obama và ông Bush cũng có rất nhiều bất đồng, nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra tốt đẹp.

Tổng thống Obama bày tỏ hy vọng sẽ “làm được gì đó để giúp người kế nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Ông cũng mong muốn người dân Mỹ hãy đoàn kết sau cuộc bầu cử chia rẽ lòng dân này.

image03-25

image00-32

Sau khi bài phát biểu kết thúc, 150 nhân viên thân cận của ông Obama tại Nhà Trắng đã vỗ tay liên tục trong vòng 1 phút. Dự kiến, ông Donald Trump sẽ chính thức nhận chức vào ngày 20/1/2017 tới cùng với lịch trình công việc bận rộn của mình.

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…