Mừng thầm vì match được anh “ngon giai” qua ứng dụng hẹn hò, cô gái kêu trời vì bị lừa mất 1 thứ không ai ngờ tới!

Chẳng biết ứng dụng hẹn hò này kia đã thực sự mai mối thành công cho chàng trai, cô gái nào chưa, chỉ biết vì nó mà đã xảy ra vô số câu chuyện dở khóc dở cười rồi đấy nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuộc đua mai mối online đã từng trở nên cực kì sôi động khi có sự tham gia của Facebook với tính năng mới toanh – Facebook Dating. Ở thời điểm vừa ra mắt, người người nhà nhà vô cùng hào hứng, ai nấy đều tích cực thay ảnh, chỉnh info và ngóng trông xem có “thích” mình hay không.

Thế rồi một thời gian trôi qua, chẳng biết đã có cặp đôi nào thực sự tìm thấy nhau bằng cái trò Dating này hay chưa, chỉ biết đã xuất hiện vô số tình huống dở khóc dở cười liên quan đến nó mà thôi. Tiêu biểu như vụ thanh niên vì “thả thính” nhiều em cùng lúc mà đang nhắn cho em tên Sam lại hỏi nhầm “Ngân dậy chưa?”, hay như câu chuyện mà cô bạn có nickname Hang Thu Hoang này cũng là một trường hợp tương tự.

Câu chuyện bắt đầu và kết thúc chỉ vì một cái sạc điện thoại…

Chuyện là Hằng cũng xài ứng dụng hẹn hò như bao người và tình cờ làm quen được một anh chàng khá “ngon giai”. Tuy nhiên, mối tình thậm chí còn chưa có bắt đầu thì đã phải kết thúc chỉ vì… một cái sạc điện thoại. Gặp nhau ở ngoài kiểu gì mà anh chàng kia mượn sạc của Hằng sau đó mất hút luôn, nhắn hoài, nhắn hoài không thấy trả lời. Chuyện đã rồi, Hằng cũng còn nước tự an ủi mình: “Chừa luôn, từ giờ không bao giờ dám tin ai trên mạng nữa luôn”. Cô nàng cũng khẳng định mình không tiếc gì cái sạc nhưng cay ở cách sống của anh chàng kia cơ.

Tin nhắn Hằng gửi đi và chẳng hề có hồi đáp

Hỏi thêm Hằng về tình huống phát sinh câu chuyện cái sạc, Hằng cho biết sau khi match được với nhau trên Facebook và nói chuyện khá ăn ý, cả hai đã cho nhau nick Instagram. Thế rồi chuyện trò kiểu gì mà chàng trai kia kể khổ là điện thoại đang hết pin, mai lại thi mà sạc bị hỏng, phải đi hỏi mượn mọi người. Thấy vậy, Hằng có bông đùa một câu: “Anh mà nhà gần em là em cho mượn rồi”, ai ngờ thanh niên ấy đâu qua lấy thật.

Phần tiếp sau thì như mọi người đã đọc trong tin nhắn. Sau mấy hồi hò hét, kêu gào ầm ĩ thì cuối cùng chiếc sạc cũng về với tay Hằng. Nhưng – một chữ nhưng to đùng, hóa ra đó lại là sạc đểu bởi anh chàng kia đã kịp tráo sạc của Hằng mất rồi. Tới lúc này thì ngoài ngậm ngùi tát mình cho tỉnh ra, Hằng còn biết làm gì đâu.

Đang yên đang lành lừa của con người ta cái sạc điện thoại là sao nhỉ?

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận về hàng ngàn bình luận hài hước từ cư dân mạng:

Hàn Thiên Vu: “Không phải đâu. Do nam chính gặp phải biến cố nào đó nên mới không rép được tin nhắn của bạn và không đến trả sạc được đấy. Trong truyện hay viết thế mà”.

Hà Kite: “Chắc lại ảnh 1 kiểu mặt 1 kiểu nên nó mới chạy mất dép thế chứ, còn cái sạc nó lừa làm gì cho mang tiếng”.

Hoài Thu: “Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy sạc cho giai có đòi được hông?”.

Doãn Huyền: “Mình toàn dùng sạc rẻ nên chắc không ai lừa cục sạc của mình đâu”

Theo Heino

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…