Mẹo đi mọi loại giày mà không bị phồng hay đau chân và luôn khô thoáng

Dưới đây là một số mẹo khi đi giày mà các chị em nên tham khảo, đi mọi loại giày mà không bị phồng hay đau chân và luôn khô thoáng:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phồng chân:

Thường xảy ra khi bạn mang giày mới, thường gặp nhất là bị ở gót. Giày mới dù xịn đến đâu thì lúc mới đi, do chưa quen nên hay ma sát ở gót, từ đó sinh ra phồng rộp. Mình thấy nhiều người hay mua băng keo dán chân cho đỡ, nhưng khi bạn di chuyển thì miếng băng keo sẽ bị tuột, không hiệu quả nhiều.

Kinh nghiệm của mình là: lấy 1 miếng bông gòn tẩm cồn chà xát vào phía da bên trong của giày cho ướt, bạn sẽ không có cảm giác phồng chân nữa.

*Đi giày bị đau chân:

Dùng băng dính: Với giày cao gót, đi không quen dễ bị đau ở mũi bàn chân lắm. Cách nhanh nhất đó là: dùng băng keo dính hai ngón giữa và áp út lại với nhau như hình, sẽ hạn chế sưng phồng.

Ảnh Internet

Hoặc bạn có thể dùng miếng lót gót giày, mũi giày…có bán ở các cửa hàng tiện lợi, shop giày dép… Bạn có thể mua miếng nhựa hoặc chọn loại dính chặt vô giày. Miếng nhựa tuy đắt hơn nhưng dùng được bền hơn nhiều.

Ảnh Internet

Đối với giày da: làm da giày mềm hơn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi xỏ chân vào đôi giày và di chuyển khắp mọi nơi mà chẳng sợ đau nữa.

Dùng kem dưỡng ẩm: Thoa một ít kem dưỡng ẩm lên khu vực gót giày và vùng chân. Các loại kem dưỡng ẩm sẽ làm mềm da và khi bạn mang đôi giày vào ngày hôm sau, bàn chân của bạn sẽ nhẹ nhàng và trơn tru hơn khi di chuyển

Dùng khoai tây: Thủ thuật này có thể áp dụng với giày cao gót, thậm chí là giày vải mang đi dạo cũng làm được. Dùng khoai tây chà xát bên trong giày và để qua đêm. Thông thường, khoai tây sẽ không để lại mùi, bạn cứ yên tâm và một chút mịn màng từ củ khoai khiến chân bạn thêm thoải mái.

*Đối với giày mới:

Dùng vớ: Lúc mới mua về bạn nên mang một đôi vớ (tất) thật dày, sau đó đi giày mới rồi dùng máy sấy, sấy xung quanh chiếc giày. Để làm gì? Để tạo độ rộng, thoải mái nhất định khi đi giày. Làm như vậy bạn sẽ không lo phồng rộp nữa.

Ảnh Internet

Sáp: Để hạn chế tình trạng gót chân bị phồng rộp do ma sát với gót giày, bạn cũng có thể thoa một chút sáp vào mặt trong gót giày để khi bạn xỏ chân vào sẽ không còn quá “chật vật” nữa.

Theo WTT

Xem thêm: Mấy đời bánh đúc có xương – Mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng?

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…