Không muốn vòng 1 lép kẹp và xấu xí thì né ngay các thói xấu này

Vòng 1 kém phát triển một phần cũng bởi những thói quen xấu chúng ta vẫn mắc phải. Hãy cùng xem chúng dưới đây và loại bỏ để tránh được tình trạng trên ngay thôi!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Nằm sấp khi ngủ

Bạn có thường xuyên đi ngủ với tư thế trên không? Nếu có thì đây có thể là nguyên nhân khiến vòng 1 “lép kẹp” mãi chẳng chịu phát triển đó. Việc nằm sấp sẽ khiến núi đôi bị chèn ép và dễ gây tổn thương các mô bên trong. Khi nằm ở tư thế này, ngực sẽ phải chịu áp lực trong thời gian dài. Hãy bỏ ngay thói quen xấu này để vòng 1 phát triển bình thường bạn nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

2. Mặc áo ngực sai cách

Áo ngực là một vật dụng rất quan trọng giúp nâng đỡ và bảo vệ núi đôi. Tuy nhiên, nếu dùng chúng sai cách sẽ khiến vòng 1 biến dạng và không phát triển bình thường. Những chiếc áo quá chật không chỉ gây đau vai, lằn da mà còn ngăn sự phát triển của núi đôi. Không những vậy, thói quen mặc áo sai kích cỡ còn gây ra tình trạng tức ngực hay vòng 1 chảy xệ nữa đấy.

Những chiếc áo thời trang có gọng quá chặt hay vải không thấm hút mồ hôi cũng gây ra nhiều vấn đề khó chịu. Do đó, khi lựa chọn áo ngực bạn hãy lưu ý về kích cỡ cũng như chất liệu để bảo vệ vòng 1 tốt hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Ăn uống thiếu chất

Một chế độ ăn không đầy đủ dinh dưỡng cần thiết sẽ ngăn quá trình phát triển và hoàn thiện của cơ thể. Đặc biệt, nhóm thực phẩm như protein, kẽm, đồng rất quan trọng trong việc phát triển núi đôi. Thói quen lười ăn không chỉ khiến cơ thể không nạp đủ năng lượng mà còn cản trở quá trình phát triển của vòng 1 nữa đấy!

Bạn nên giữ chế độ ăn uống đầy đủ giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm những nhóm thực phẩm như: đậu nành, trứng, sữa,..để cải thiện số đo vòng 1 nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Không mặc áo ngực dành riêng cho việc tập thể thao

Với những hoạt động khác nhau bạn nên lựa chọn áo ngực có công dụng phù hợp để bảo vệ chúng một cách tốt nhất. Đặc biệt, hoạt động thể thao hay chạy bộ sẽ khiến ngực di chuyển khá nhiều. Đây cũng có thể là nguyên nhân gây ra các tổn thương mô ngực phía trong. Lúc này, những chiếc áo ngực thể thao sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp cố định vòng 1 và bảo vệ chúng khi hoạt động mạnh đó!

Lưu ý để vòng 1 phát triển bình thường

– Ăn uống đầy đủ và tránh các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,..

– Lựa chọn áo ngực phù hợp với kích thước núi đôi cũng như làm từ nguyên liệu an toàn.

– Thực hiện massage và các bài tập giúp phát triển vòng 1.

Nguồn thegioitre

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…