Khoa học chứng minh: Phụ nữ độc thân là những người hạnh phúc nhất

Bạn có biết rằng số lượng phụ nữ độc thân đang ngày một tăng? Một nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng, phụ nữ ngày nay ngày càng có xu hướng thích một mình nhiều hơn bởi bản thân họ đã cảm thấy thỏa mãn với những gì đang có.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hầu hết trong các mối quan hệ, phụ nữ luôn là người tốn nhiều tâm sức hơn, gánh vác nhiều công việc hơn trong khi vẫn là người phải duy trì ngọn lửa hạnh phúc. Cho nên, đến một giới hạn nào đó, họ cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi. Trong độ tuổi từ 45 đến 65, có tới 32% phụ nữ hạnh phúc với cuộc sống độc thân trong khi con số ở nam giới chỉ là 19%.

Cái cảm giác sau một mối quan hệ dài được trở lại độc thân thật khó tả. Những người phụ nữ lại bắt đầu được sống cho bản thân mình mà không cần để ý tới ai khác. Họ có thể có cho mình những chuyến du lịch giải khuây đúng nghĩa hay tham gia vào các hoạt động xã hội. Có đến 61% phụ nữ ở Anh nói rằng họ hoàn toàn cảm thấy thoải mái với tình trạng độc thân, họ không cần phải thực hiện các công việc gia đình, không phải nấu ăn và không cảm thấy mệt mỏi.

Khi ở trạng thái độc thân, tình yêu không còn là trung tâm của vũ trụ đối với họ nữa. Mà giờ đây, họ khám phá ra một tình yêu khác, đó là tình yêu dành cho chính bản thân mình. Điều này cũng có thể đúng với những phụ nữ có con nhưng đã ly hôn. Lúc này, tình yêu của họ dồn hết vào cho đứa con và chẳng còn chỗ trống nào cho đàn ông hết.

Chắc hẳn xung quanh bạn thể nào cũng có cô gái nào đó đã F.A trong khoảng thời gian từ 1-3 năm. Những nghiên cứu đều chỉ ra rằng điều này ngày nay chẳng phải hiếm khi có khoảng 75% phụ nữ đều không muốn dính dáng vào cuộc tình nào khác trong 1 khoảng thời gian dài sau khi chia tay.

Tất nhiên, họ vẫn tìm kiếm tình yêu cho mình. Thế nhưng càng độc thân lâu, họ lại càng nhận ra rằng mình có khả năng làm nhiều thứ mà không cần đến người khác. Vì thế cho nên, chả việc gì phải hẹn hò với ai đó chỉ bởi vì sợ cô đơn.

Giáo sư Emily Grundy thuộc trường Đại học Essex đã đưa ra một so sánh khác giữa đàn ông và phụ nữ thì phụ nữ độc thân cũng có nhiều bạn bè thân thiết hơn và nhiều mối quan hệ xã hội hơn so với những người đàn ông. Ông Grundy nói thêm: “Phụ nữ có xu hướng hòa nhập vào xã hội tốt hơn và có nhiều người bạn tâm giao khác trong khi nam giới có xu hướng phụ thuộc khá nhiều vào vợ của họ và có mối ràng buộc bên ngoài “.

 

Có một kết quả chung được tìm ra từ các cuộc nghiên cứu này là phụ nữ độc thân thì có xu hướng hướng ngoại, năng động và nhiều bạn bè hơn so với phụ nữ đã có chồng hoặc người yêu trong khi đó đàn ông thì hoàn toàn ngược lại. Vì vậy, có thể nói phụ nữ độc thân có nhiều sự lựa chọn và hạnh phúc hơn.

Bạn có đồng ý rằng độc thân sẽ tốt hơn không? Hay bạn cho rằng phụ nữ cứ phải có bạn trai để lấp đầy cuộc sống? Hãy chia sẻ ý nghĩ của mình cho chúng tôi biết nhé.

Ảnh: Instagram, Brightside

Theo bestie

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…