Khoa học chứng minh: Ăn sầu riêng vào mùa phụ nữ thụ thai cái một

Nếu muốn nhanh chóng có tin vui, các mẹ hãy cùng chồng tranh thủ ăn sầu riêng nhé

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thú thật với các mẹ, em là một người cực kỳ nhạy mùi vì vậy không thể nuốt nổi cái món “thum thủm” mà người ta vẫn thường gọi là sầu riêng. Thế nhưng khi cưới chồng, dù sức khỏe cả hai rất tốt nhưng không hiểu vì sao vợ chồng em lại khó có con. Một lần bà cô ở bên ngoại lên khám bệnh, nghe em tâm sự chuyện “cây độc không trái” mà bà cười ồ và bắt hai vợ chồng em ăn sầu riêng cho bằng được. Ban đầu em ăn không vào nhưng nghe bà nói ngày xưa bà cũng bị nói vậy, nhưng nghe một người bạn mách ăn sầu riêng giúp đậu thai nên đã học theo, ai ngờ đâu lại hiệu nghiệm thật.

Như chết đuối vớ được cọc, một tuần hai lần em bắt chồng em mua sầu riêng về làm đủ món từ chè thái, nấu xôi, bánh kem, sinh tố, đến ăn nguyên trái. Không ngờ chỉ sau 3 tháng tích cực ăn sầu riêng, mặt em lên một đống mụn, đồng thời que thử thai đã hiện lên hai vạch đỏ lét.

Sau đó em mới tìm hiểu, thì ra đây không chỉ truyền miệng, rất nhiều tài liệu đã chứng minh ăn sầu riêng giúp thúc đẩy quá trình thụ thai. Vì:

Sầu riêng chứa nhiều estrogen

Theo các chuyên gia, lượng estrogen tự nhiên dồi dào trong sầu riêng sẽ hỗ trợ việc thụ thai thuận lợi hơn. Loại hormone này được sản sinh trong cơ thể con người một cách tự nhiên, tuy nhiên ở một số phụ nữ, lượng estrogen lại thấp bất thường. Vì vậy ăn sầu riêng là cách đơn giản bổ sung lượng estrogen còn thiếu.

Tăng cảm hứng trong “chuyện ấy”

Sầu riêng được chứng minh cung cấp hoạt chất giúp cả nam và nữ giới tăng ham muốn chuyện chăn gối. Do vậy, nếu ăn loại quả này thường xuyên, bạn sẽ có nhiều cảm hứng gần gũi bạn đời hơn, chức năng tình dục cũng được cải thiện.

Đặc biệt đối với nam giới, sầu riêng cải thiện tình trạng hiếm muộn nhờ thúc đẩy sự hoạt động của tinh trùng.

Duy trì cân nặng

Ai cũng biết cân nặng sẽ làm phụ nữ khó có con, sầu riêng giúp giảm nguy cơ tăng cân bất thường, duy trì cân nặng ở mức hợp lý vì giàu chất xơ, nhiều khoáng chất và nước. Tất nhiên, loại quả này cũng chứa chất béo, nhưng là chất béo có lợi giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn.

Hỗ trợ chữa trị buồng trứng đa nang

Số ca bị hiếm muộn vì hội chứng buồng trứng đa nang PCOS ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Chất kháng sinh, chống béo phì trong sầu riêng có thể chống lại nhiều yếu tố liên quan tới buồng trứng đa nang.

Giảm nguy cơ thiếu máu

Nhiều bằng chứng khoa học cho thấy tình trạng thiếu máu có liên quan mật thiết tới việc giảm khả năng sản sinh các tế bào hồng cầu. Đồng nghĩa tỷ lệ đậu thai cũng giảm theo. Trong khi đó, sầu riêng lại cung cấp lượng lớn axit folic, hợp chất cần thiết trong việc tạo ra hồng cầu.

Bên cạnh đó, loại quả này chứa sắt, đồng. Cả hai đều hỗ trợ tái tạo hồng cầu một cách tự nhiên, giảm nguy cơ thiếu máu.

Theo WTT

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…