Hy hữu: Trộm xẻo hai đùi sau của bò đang mang thai để lại bộ xương cho gia chủ

Sáng thức giấc, bà Xoát mở cửa chuồng thì tá hỏa khi nhìn thấy con bò cái đang mang thai 3 tháng nằm bất động dưới nền, toàn bộ 2 đùi sau đã bị trộm xẻo thịt mang đi

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Liên quan đến sự việc, chiều 30/5, nguồn tin từ Công an phường Bắc Nghĩa, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an thành phố điều tra làm rõ vụ việc con bò của gia đình bà Lê Thị Xoát (65 tuổi), ở Tổ dân phố 3 Bắc Nghĩa, phường Bắc Nghĩa, bị trộm vào giết và xẻ thịt ngay trong chuồng.

Gần 2 ngày sau khi xảy ra sự việc, vợ chồng bà Xoát vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa. Theo lời kể của bà Xoát, khoảng 5h30 ngày 29/5, bà ra chuồng mở bò đưa đi cho ăn thì hoảng hồn phát hiện con bò cái mang thai 3 tháng đã ch.ế.t, toàn bộ 2 đùi đã bị kẻ xấu xẻo mang đi.

“Nhìn thấy con bò không còn nguyên vẹn, hai đùi bị xẻo thịt, chỉ còn lại phần thân trên nằm trên vũng m.á.u, bụng trướng to, tôi biết kẻ xấu đã đột nhập gi.ế.t bò rồi xẻo thịt mang đi”, bà Xoát kể.

Con bò cái bị kẻ trộm gi.ế.t và xẻ thịt ngay tại chuồng.

Ông Hoàng Văn Lương (65 tuổi, chồng bà Xoát) cho hay: “Khoảng 1 giờ sáng 29/5 một số người dân xung quanh có nghe con chó phía sau sủa, bình thường nó cũng hay sủa như thế nên không ai nghi ngờ. Còn nhà tôi, có thể lúc đó do ngủ say nên không hay biết gì”.

Theo quan sát, chuồng bò của gia đình bà Xoát nằm cách nhà khoảng 500m, cửa chuồng được rào chắn bằng 3 thanh gỗ đục lỗ và có khóa, buổi sáng lúc phát hiện sự việc, cửa chuồng và khóa vẫn còn nguyên vẹn không có gì thay đổi.

Con bò cái nhà bà Xoát được gia đình nuôi đã 6 năm, nặng khoảng 300kg và đang mang thai ở tháng thứ 3. Vợ chồng bà Xoát ước tính, toàn bộ 2 phần đùi bị trộm xẻo mang đi nặng khoảng 100kg, nếu tính giá thịt bò trên thị trường thì khoảng gần 25 triệu.

Thời điểm bà Xoát phát hiện sự việc, cửa chuồng bò vẫn còn nguyên khóa.

Dựa trên hiện trường, ông Lương cùng một số người dân địa phương suy đoán, rất có thể kẻ gian đã đột nhập vào chuồng bò, dùng kích điện cho bò bất tỉnh rồi cắt cuống họng, chọc tiết cho bò chết hẳn mới xẻ thịt mang đi.

Theo tìm hiểu, trước đó, tại địa phương này cũng xảy ra sự việc kẻ trộm bò, xẻ thịt ngay tại nhà gia chủ.

Sau khi lực lượng chức năng đến làm việc, gia đình bà Xoát đã mổ phần còn lại đem bán và chia cho người thân.

Ông Đặng Văn Thiều, Chủ tịch UBND phường Bắc Nghĩa cho biết, phường đã nắm được sự việc và giao cho lực lượng công an xuống tìm hiểu.

Theo Nguoiduatin

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…