Hãy quên kích cỡ ‘cậu em’ đi, kỹ năng mới là đỉnh cao của nghệ thuật phòng the

Khi mơ về một cô gái nóng bỏng, anh em thường nghĩ ngay đến người có vòng một hãnh tiến và vòng ba thật đồ sộ. Từ đó, chúng ta tự suy ra rằng các nàng cũng chỉ khoái những anh chàng sở hữu “cậu nhỏ” ngoại cỡ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh: Internet

Chính vì tưởng tượng ra điều ấy, nên trong khi một số chàng “mặt tiền trông chẳng ra gì, bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ” vỗ ngực tự hào, thì có anh em lại cảm thấy bất an về “hạ tầng” của mình

Tuy nhiên, tiến sĩ Brandy Engler – một nhà trị liệu tình dục ở Los Angeles (Mỹ) và là tác giả cuốn “Những người đàn ông trên ghế sofa”, thì lại cho rằng đúng là phụ nữ có để ý đến kích cỡ và trọng lượng cậu nhỏ, song điều đó không có nghĩa họ luôn đòi hỏi bạn tình phải sở hữu “phụ tùng” bằng… củ khoai xù xì dài quá 2 tấc đâu. Trên thực tế, theo tiến sĩ Brandy, thì các nàng vẫn khoái những Chuẩn Men dày dạn kinh nghiệm “tác chiến” hơn.

Dưới đây là 9 bí kíp trong và ngoài phòng ngủ dành cho các Chuẩn Men để khiến nàng luôn cảm thấy bạn là người đàn ông tuyệt vời nhất.

Luôn tạo sự bất ngờ

Ảnh: Internet

Mỗi người phụ nữ luôn thầm mong chàng trai của mình phải thường xuyên có những cử chỉ ân cần và lãng mạn. Nên hoa và socola là những món quà anh em nên siêng dùng tới như một bí kíp để nàng cảm thấy vui tươi và bất ngờ. Có thể nàng chẳng thèm ăn socola, cũng không thích ngắm hoa lắm đâu, nhưng lại xốn xang trước nỗ lực mà anh em đã làm để nàng được hài lòng. Lý trí của nàng thừa biết “mưu đồ” của anh em ta nhưng cảm xúc có quyền năng còn lớn hơn.

Bí kíp: Chọn đêm cuối tuần đẹp trời nào đấy, hẹn nàng tại một nhà hàng mà nàng cực thích rồi lập kế hoạch hẹn hò thật chu đáo vào. Sau đó, anh em nhắn tin giờ giấc và địa điểm, rồi bảo nàng mặc thật đẹp để xuất hiện nhé. Điều bất ngờ ấy sẽ làm nàng bấn loạn, cứ như sắp đi ra mắt nhà chồng tới nơi.

Tận tụy trên từng cm cơ thể nàng

Ảnh: Internet

Tiến sĩ Engler nhắc ở đầu bài bảo rằng người đàn ông có kỹ năng giường chiếu là phải biết rõ sẽ chạm vào nàng như thế nào và những đâu, đặc biệt là hãy thể hiện điều đó theo cách nồng nhiệt và tận tụy nhất.

Bí kíp: Hãy khám phá từng centimet vuông để chạm tới những điểm cực nhạy cảm trên cơ thể nàng. Anh em tham khảo ngay và luôn tại đây nhé

Quên điểm G đi, nghiên cứu mới đã tìm ra những điểm cực kì nhạy cảm khác trên cơ thể phụ nữ

Cần lưu ý là mỗi người phụ nữ có những điểm nhạy cảm khác nhau, không ai giống ai cả. Nên anh em phải dụng công khám phá mới được! Anh em “hăng hái” thì các nàng sẽ đáp lại ngay thôi!

Đừng tiếc lời khen

Ảnh: Internet

Khi bạn khen cô ấy trước mọi người, cô ấy sẽ cảm thấy thật đặc biệt. Điều này sẽ giúp chuyển hóa thành năng lượng tình dục tích cực cho buổi tối hôm ấy.

Vậy phải làm sao?

Bí kíp: Mời nàng đi chơi với bạn bè. Hãy thì thầm vào tai cô ấy giữa đám đông rằng: “Anh rất vui khi em đi chơi với anh tối nay. Em đẹp thật đấy. Anh nôn giới thiệu em với mọi người quá đi mất”. Sau đó, anh em hãy nắm lấy tay nàng và chính thức “ra mắt” với các chiến hữu. Đảm bảo lòng nàng như nở hoa. À, đừng quên đưa smartphone để selfie với người đẹp. Bởi với nàng, nếu bạn muốn ghi nhớ khoảnh khắc ấy thì chắc chắn bạn cũng muốn nhớ cả hình bóng của nàng (Mặc dù anh em chúng ta không tha thiết gì khoản ấy lắm)

Siêng ôm ấp nàng

Ảnh: Internet

Những cái ôm thường xuyên sẽ chứng tỏ rằng anh em luôn yêu chiều cô ấy, kể cả những lúc không phải hì hục trên giường. Hành động ngọt ngào ấy mang lại cảm giác an toàn cho phụ nữ. Và một khi các chị em đã cảm thấy an toàn và hạnh phúc rồi, thì bạn gần như muốn gì được nấy.

Bí kíp: Đừng bỏ rơi nàng rồi ngáy khò khò sau khi làm chuyện ấy dù rất nhiều anh em cảm thấy cực buồn ngủ sau khi lâm trận. Hãy dành thời gian ôm ấp nàng sau cuộc mây mưa. Anh em cũng nên làm điều tương tự trong lúc hai người cùng xem phim, hoặc tặng nàng cái ôm bất ngờ từ phía sau khi nàng đang mải mê nấu ăn hay rửa chén…

Anh em nào đã có vợ thì càng phải nhớ siêng ôm ấp người bạn đời của mình để tình cảm thật bền lâu nhé. Thi thoảng, anh em nên thì thầm điều gì đó “hư hỏng” một chút vào tai nàng… Hiệu quả lắm đấy!

Khóa môi gợi tình

Ảnh: Internet

Những cái khóa môi luôn đem lại khoái cảm và đam mê bất tận cho cả hai phía.

Bí kíp: Bất thình lình xuất hiện trước mặt nàng rồi hôn nhẹ lên môi, đủ kích thích sự hứng khởi, rồi “lạnh lùng” bỏ đi…

Bằng nụ hôn chớp nhoáng ấy, anh em như đã đặt cuộc hẹn trước với nàng rằng “tối nay em nhé”. Nàng sẽ tim đập chân run và đỏ mặt cả ngày vì háo hức cho mà xem.

‘Bắt sóng’ cảm xúc

Ảnh: Internet

Phụ nữ luôn ý thức được rằng anh em chúng ta thèm khát chuyện ấy hơn họ. Cho nên bạn phải có kỹ năng để làm điều ngược lại.

Bí kíp: Mỗi khi “thấy muốn”, đừng chỉ dùng các “thủ đoạn xôi thịt” chẳng hạn như rót những âm thanh vồ vập vào tai nàng, chạm đến những điểm nóng trên cơ thể nàng và hôn lên cổ nàng tới tấp để khơi gợi ham muốn cao trào. Anh em cần điều chỉnh cách tiếp cận nương theo tâm trạng và cảm xúc của nàng thì mới toại nguyện.

Nàng vừa đi làm về, trong người mệt mỏi mà bạn lại “lao” vào người ta như “bò húc” thì cầm chắc thảm bại. Hãy cưng nựng nàng bằng những lời nói ân cần trước đã, rồi nhẹ nhàng mát-xa từ lưng đến chân nàng… Tiếp tục quan sát cảm xúc của nàng rồi hãy tùy cơ ứng biến mà định liệu rằng có nên cho đôi bàn tay và môi lưỡi làm việc trên những điểm nóng khác hay không. Nếu nàng đáp lại hứng khởi thì còn chần chừ gì nữa mà không tung hoành!

Quan tâm và lắng nghe

Ảnh: Internet

Hãy luôn lắng nghe thật chú tâm khi nàng nói. Điều đó khiến các nàng cảm thấy bản thân thật quan trọng. Nếu bạn lơ đễnh, hoặc bẻ sang câu chuyện khác trong lúc nàng đang say sưa nói, thì rất dễ làm nàng mất hứng và bực mình. Hôm đó coi như anh em mất trắng, chẳng “mần ăn” được gì!

Bí kíp: Hãy nhiệt tình tham gia vào câu chuyện mà cô ấy đang kể, có thể bằng những câu hỏi mang tính quan tâm với chủ đề. Bạn sẽ không bị chê là giống con vẹt nếu như lặp lại những từ mà nàng vừa nói xong. Mà ngược lại, hành động nhỏ ấy sẽ làm nàng thích thú.

Mơn trớn lòng kiêu hãnh

Ảnh: Internet

Anh em bất an về kích cỡ “phụ tùng” của mình thì các nàng cũng căng thẳng không kém khi phơi bày tất cả trước mặt đối tác. Nên nhiều nàng thích tắt điện tối thui khi hai người quấn lấy nhau trên giường.

Bí kíp: Ông trời không cho ai tất cả! Trong trường hợp lâm trận với những cô nàng thiếu tự tin về điểm nào đó trên cơ thể thì anh em cũng phải tế nhị một chút. Hãy dành cho nàng những lời khen có cánh về những chỗ nóng bỏng vượt trội trên cơ thể nàng để mơn trớn lòng kiêu hãnh tiềm ẩn. Khi ấy, các nàng cũng chẳng cần để ý xem “hạ tầng” của anh em quy mô lớn nhỏ ra sao đâu! “Anh thích cách em làm ồn như vậy”, “anh phát điên khi nhìn em lắc lư trên người anh”… là những câu thoại cực ấn tượng với nàng khi hai người đang trên giường.

Khóa mắt vào nhau

Ảnh: Internet

Bạn đang ở trên giường cùng nàng nên hãy tương tác bằng cử chỉ lẫn ánh mắt. Hãy để ánh mắt cả hai tan chảy vào nhau để cuộc vui thêm nồng nhiệt và gắn kết.

Bí kíp: Không cần anh em phải nhìn chằm chằm vào nàng như đang chỉnh lại bức tranh bị lệch trên tường suốt cuộc “mây mưa” đâu. Hãy chọn những khoảnh khắc nồng nhiệt nhất để “khóa mắt” nàng như muốn kết dính bất tận, chẳng hạn như ngay khi bạn sắp phun trào, hay lúc nàng đang say sưa trò chuyện với “cậu nhỏ” của bạn. (Ảnh 9)

Kỹ năng mới là yếu tố quyết định sự thành bại trong những cuộc “liên hoan hai người”, anh em nhớ kỹ nhé. Còn cụ nào vừa giỏi skill mà sở hữu thêm phụ tùng đỉnh nữa thì có thể ngồi rung đùi thưởng thức bài viết này!

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…