Thần dược chữa dứt điểm chứng tóc bạc sớm cho chị em nè, dùng xong trẻ ra 10 tuổi luôn đấy

Đã có người thử và thành công nên mình mới dám chia sẻ với các mẹ nè. Nếu các mẹ có gặp phải tình trạng tương tự thì nên áp dụng ngay nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hôm qua, trên đường đi làm về mình gặp một bé gái xinh xắn chứng 17 – 18 tuổi mà tóc bắt đầu lắm tắm bạc là mình nhớ tới trường hợp của nhỏ bạn thân trước đây quá. Hồi mình còn học ở quê, gần nhà mình có nhỏ bạn học tên Liên mới học lớp 10 mà đầu đã điểm bạc như mấy bác cao niên, mình vừa mắc cười, cũng vừa thương bạn hết sức… Trước đây bạn mình nổi tiếng là đứa xinh gái nhất xóm lại học giỏi, tính tình thì luôn vui vẻ hoạt bát.

Nhưng từ ngày mắc bệnh bạn mình thay đổi hoàn toàn, bạn thường tự ti, mặc cảm và bỏ học chạy về nhà khi có đứa nào trong lớp trêu là “Liên đầu bạc” hay Liên bà già”. Mẹ Liên thường đưa bạn đi nhuộm tóc để che đi những sợ tóc bạc xấu xí ngày một nhiều trên mái tóc dài của cô gái mới tròn 16. Nhưng cũng có nhiều thông tin về tác hại của thuốc nhuộm tóc có nguy cơ làm ung thư da nên chị không cho con nhuộm nữa.

Từ ngày thôi nhuộm tóc, lượng sợ bạc trên đầu thằng nhóc sắp nhiều hơn số tóc đen còn lại rồi. Liên luôn mặc cảm, tự ti và nhiều khi không muốn đi học nữa. Còn mẹ nó thì cũng cuống cuồng tìm cách trị bệnh cho con gái mà chưa thấy kết quả. Ai chỉ gì chị cũng làm thử nhưng điều không có kết quả như mong muốn.

toc-bac-som-o-phu-nu-tre-tuoi
Ảnh internet

Lần gần đây nhất có một người bà con xa đã chỉ chị dùng vỏ hạt cây bách (chỉ lấy phần vỏ, không lấy ruột của hạt) làm lõi gối, kê đầu trong nửa năm thì tóc sẽ giảm hiện tượng tóc bạc.

Nhưng đã gần nữa năm nay tình hình chẳng mấy khả quan hơn.

Đến khi Hà, đứa cháu bà con xa của chị du học bên Trung Quốc về chơi, thấy em họ mình bị tình trạng này thì nhớ đến một thông tin mà cô từng đọc trên tơ Sina của Trung Quốc về nguyên nhân và cách trị bạc sớm ở người trẻ tuổi.

Giáo sư, bác sĩ Lý Lưu Khôn thuộc Đại học Trung y dược Bắc Kinh chia sẻ: Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bạc tóc sớm liên quan đến màu là máu bị nóng và máu bị hư. Và vị Giáo sư này cũng đưa ra 2 cách chữa trị cụ thể bằng thuốc Đông y vô cùng đơn giản và hiệu quả. Theo ông, bất kể là bạn bị tóc bạc di truyền tự nhiên hay do bệnh lý tự phát sinh, trong Đông y cũng sẽ chỉ quy về 2 dạng nguyên nhân chính, đó là máu bị nóng và máu bị hư.

Trường hợp tóc bạc do máu nóng:

Người bị chứng máu nóng thường có biểu hiện như mặt đỏ, lưỡi đỏ và các triệu chứng khác. Cách chữa phải bắt đầu từ việc làm cho máu trở nên mát hơn, thanh nhiệt cho máu và cơ thể. Mỗi ngày nên lấy khoảng 10g lá bách (Oriental arborvitae) đun nước để uống thay nước trà.

Trường hợp tóc bạc do máu hư:

Những người có chứng máu hư thường có biểu hiện làn da nhợt nhạt, màu lưỡi nhạt và các triệu chứng khác, muốn chữa trị cần phải dưỡng huyết thì tóc mới đen, nên dùng bài thuốc đương quy, địa hoàng (Rehmannia glutinosa), hà thủ ô, nấu nước uống thay trà.

Bác sĩ cũng lưu ý rằng: Tùy từng cá nhân và tình trạng bệnh, liều lượng của thuốc cần được thầy thuốc Đông y hướng dẫn trước khi sử dụng.

Ngoài ra, cũng có một số nguyên nhân phụ khác làm xuất hiện tình trạng bạc sớm ở người trẻ tuổi như: dinh dưỡng không đủ, chế độ ăn thiếu chất đạm, thiếu vitamin và các nguyên tố vi lượng (thường là thiếu đồng), một số bệnh tiêu hao mãn tính (như bệnh lao), sốt lâu dài, lo lắng quá mức, buồn bã… đều là những nguyên nhân gây ra bệnh tóc bạc sớm. Do đó, muốn chữa tóc bạc sớm cần dựa vào nguyên nhân chính mới có thể điều trị hiệu quả.

Sau khí áp dụng cách mà Hà hưỡng dẫn thì tình trạng bạc tóc của Liên đã bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm và dần phục hồi lại mái tóc đen bóng như ngày nào, thiệt mừng cho nhỏ bạn. Thời gian gần đây mình thấy có rất nhiều bạn trẻ gặp phải tình trạng tương tự, thấy cách này khá đơn giản và hiệu quả nên chia sẻ để các chị em tham khảo.

Theo WTT

Xem thêm: Cách làm KIM CHI HÀN QUỐC chuẩn cho các mẹ nè.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…