Dù có tiền tỷ cũng đừng độn cằm sửa mũi, 5 năm sau sẽ hối hận như những người này

Mình khuyên thật các bạn, trừ khi bạn nào quá xấu thì nên đi thẩm mỹ, hoặc làm nghề cần thiết nhan sắc, còn lại thì không nên tham quá vào dao kéo

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các bạn có thấy diễn viên ng mẫu ko thiếu tiền, chọn bác sĩ tay nghề cao mà vẫn làm hỏng đầy ra ko. Hoặc kiếm hình các sao Hoa ngữ, sao Hàn xem biến chứng là biết ngay, chỉ sau 5 năm ai đẹp thật sự sẽ biết rõ.

Mình phân tích cụ thể tác hại của từng loại hình dao kéo, tất nhiên là còn tùy vào cơ địa, cấu trúc, tay nghề bác sĩ… nhưng nói chung là thế này:

1. Nâng mũi

Các bạn biết đầu năm 2015, năm 2014 nâng mũi sline cấu trúc, bán cấu trúc 45-60 tr không? Nâng đắt như thế nhưng không phải nâng 1 lần là đẹp ngay, làm mũi mà làm 2-3 lần là rất bt. Như em P.T sửa tới sửa lui cả 6-7 lần mũi mới tạm hài hòa và bớt khoằm

Và nâng rồi thì 2-3 năm lại nâng lại. Vì mũi càng lâu càng tụt, và càng kéo da. Mình cũng từng nâng, sau đó da mũi rất mỏng, đụng nhẹ cũng bầm, dù nhìn vẫn rất đẹp.

2. Tiêm filler

Tiêm filler kể cả filler xịn mà cơ đia bạn không hợp thì nó cũng không tan hết dc mà vón cục, đừng bao giờ tiêm mấy chất đó vào người. Bạn mình muốn làm mũi nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiêm xong hối hận luôn, thà là đi độn hẳn.

Còn nếu may mắn bạn tiêu dc filler, thì nó cũng sẽ mất đi nhanh chóng. Có ng cằm lẹm tiêm dc đúng 1 tháng r mất hẳn, lại lẹm y như xưa.

3. Độn cằm

Không thiếu người độn cằm 35-40 tr rồi phải tháo ra, chứ đừng nói độn giá rẻ 10tr-20tr. Bởi vì cằm nó lão hóa theo thời gian, rồi sau này nó sẽ có ngấn mỡ dưới cằm, hoặc da xệ dưới cằm. Khi độn bạn án ngữ một cục silicon rồi mỡ với da nó tập trung ở chỗ không có silicon nó trũng xuống, nhìn chẳng khác nào cằm bị gãy hay biến dạng. Độn cằm là dễ lộ và làm đơ cơ mặt nhất.

Ảnh minh họa

4. Cắt môi trái tim, môi cánh én

Loại này phải hở răng một chút, và thường mình thấy không đẹp. Không bao giờ khép miệng lại được. Có chị xui xẻo còn bị hở cả khúc, thịt đâu mà đắp vào?? Còn về già bị nhăn môi, cười hở lợi do da tụt vào, lúc đấy thì trông chán hẳn.

5. Độn ngực

Cái này ai cũng biết, nhưng cứ nói, thừa còn hơn thiếu. Ai chấp nhận độn ngực là giảm tuổi thọ đấy ạ. Và 8/10 người đi độn ngực mất cảm giác chỗ đó, ít nhiều tùy cơ địa, có người mất hẳn.

Mình chỉ góp ý thế, tất nhiên không nói ai thẩm mỹ cũng hỏng, nhưng rủi ro rất cao. Thấy nhà nhà đi thẩm mỹ như đi cắt tóc sợ vật, không biết đã tìm hiểu chưa mà đã làm như vậy. Và mình thấy rất nhiều ng đẹp rồi lại muốn sửa cho đẹp hơn thì thật quá phí. Bác sĩ nếu có tâm thật sự sẽ không để bạn làm vô tội vạ như vậy.

Thêm nữa là đường nét trên hình ảnh lúc nào cũng nhạt nhòa hơn ở bên ngoài. Nhiều hot girl trên hình đẹp thế nhưng ở ngoài lại cứng đơ, lộ, nhìn là biết sửa ngay. Nếu chỉ vì mục đích sống ảo, selfie thì đừng bao h dao kéo nhé, chẳng đáng đâu, nên biết lượng sức mình mà PTTM.

Nguồn WTT

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…