Để mông ngoài quần đi ra phố, cô gái trẻ khiến dân tình thương cảm: Quần chật ních vậy mà không có tiền mua nổi cái mới

Gu ăn mặc của một bộ phận ngày nay cũng ‘nóng’ và khó hiểu như thời tiết vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vẻ đẹp gợi cảm, sexy trong thời đại ngày nay không còn bị bài trừ và kì thị như thời xưa cũ. Những trang phục nửa kín nửa hở, xuyên thấu, khoét sâu luôn là item không thế thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ hiện đại, là lựa chọn phổ biến cho lúc đi chơi, đi tiệc lẫn hẹn hò.

Nhưng ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm luôn rất mong manh, dài thêm 1 phân đã là đủ đẹp, ngắn đi nửa phân đã thành ra ‘đau mắt’.

Có thể là cố tình khoe thân, có thể vô tình chỉ là lỗi chọn đồ, nhưng vô số lần, những bộ đồ quá ‘hở hang’ đã khiến chủ nhân của chúng hứng trọn gạch đá của cư dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh một cô gái trẻ mặc quần ‘lòi cả mông’ thản nhiên đứng trả tiền xe ôm trên đường phố đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bức ảnh được chụp trên đường phố Sài Gòn, nhận gần 3 nghìn lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải (Nguồn: Tôi Tuổi Tôm)

Theo đó, bức ảnh được chụp từ phía sau tới, giữa cái thời tiết nóng hư thiêu như đốt, giữa nhộn nhịp dòng xe người qua lại, thứ đập vào mắt người xem là ‘bờ mông’ đang hứng trọn nắng chiều của thiếu nữ trên.

Những chiếc quần short thế này chẳng hề lạ lẫm gì, hầu như cô gái nào cũng mặc, hầu như đi trên đường lúc nào cũng thấy. Nhưng chiếc quần short này quả thật là ‘very short’, ngắn đến nỗi không thể che được hết trọn vòng 3.

Cư dân mạng đã bày tỏ muôn vàn cảm xúc trước hình ảnh ‘nóng mắt’ này.

Một tài khoản sau khi thả phẫn nộ còn xuống dưới phần bình luận viết thêm vài câu chỉ trích: ‘Nhiều chị nhiều cứ tưởng thế là đẹp. Bị giết hiếp thì đừng có than nghen, ăn mặc như kích dâm thế cơ mà.’

Một cư dân mạng khác thì lại khiến nhiều người suy ngẫm khác đi, tài khoản này cho rằng cô gái kia khá tội nghiệp vì đang mặc quần cách đây nhiều năm, chật đến thế mà cũng không có đủ tiền mua nổi quần mới. H.L viết: ‘Nhìn chiếc quần ngắn thế kia chắc là mua từ mấy năm trước rồi, giờ chật thế kia mà không vứt đi vẫn còn mặc tiếp. Ai nói gì nói chứ mình thấy thương cô gái này ghê, chắc nhà nghèo không có tiền nên đành chấp nhận bận lòi mông thế kia ra đường luôn. Chắc lòng người ta cũng tự mặc cảm lắm ý nên đừng ném đá em ấy nữa tội nghiệp’.

Nhiều cư dân mạng khác, lại tỏ ra bình thản, không buồn khen ‘mông xinh’ cũng chả thèm chỉ trích. Vì chuyện này trước đây thì gây sốt, chứ giờ thì đã nhiều đến mức hóa bình thường rồi. T.T comment: ‘Đi ra đường đôi lúc còn gặp đầy, lên mạng thì một ngày gặp mười mấy post thế này. Chỉ trích hoài cũng mệt chứ, thôi giờ ai khoe thì mình nhìn thôi’.

Theo Baodatviet

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…