Dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể khi xuất hiện mụn nước li ti ở ngón tay

Vào mùa thu, nhiều người thường bị mọc những chùm mụn nước ở ngón tay nhưng không biết đó là biểu hiện bệnh gì?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mụn nước ở ngón tay là dấu hiệu của độc tố trong cơ thể:

1. Mụn nước nhỏ ở ngón tay

Mụn nước ở ngón tay là dấu hiệu của độc tố trong cơ thể

Vào mùa thu, nhiều người thường bị mọc những chùm mụn nước ở ngón tay. Chúng thường rất nhỏ, nếu không nhìn kỹ khó có thể phát hiện được. Do đó, mọi người cần đặc biệt chú ý khi thấy xuất hiện dấu hiệu này. bởi đó là dấu hiệu của cơ thể chứa nhiều độc tố.

Ảnh Internet

Những chùm mụn nước nhỏ ở ngón tay cảnh báo cơ thể đang tồn tại nhiều độc tố, trong khi đó, ngón tay lại có liên hệ trực tiếp tới lục phủ ngũ tạng. Điều này chứng minh, độc tố đang tập trung tại nội tạng, cần lập tức có những biện pháp giải độc.

2. Ngón tay cong

Nếu một ngày phát hiện ngón tay có xu hướng bị bẻ cong, đồng thời tạo thành hình mặt trước rộng mặt sau hẹp, các ngón tay lõm xuống hình vòng cung, hãy cảnh giác bởi một hoặc vài cơ quan trong cơ thể bạn đang bị dính độc tố dẫn đến viêm nhiễm. Nguyên nhân là do chức năng miễn dịch của cơ thể không đủ khống chế được độc tố.

Ngoài ra, do độc tố tích tụ tại gan quá lớn, đại đa số những bệnh nhân mắc căn bệnh này tính tình thường nóng nảy, hay cáu giận. Đây không chỉ là dấu hiệu tâm lý, nó còn khiến đẩy nhanh tốc độ lão hóa của gan, làm ảnh hưởng xấu đến các cơ quan khác của cơ thể.

3. Ngón tay dạng hình dẹt

Đôi khi, móng tay của bạn có thể xuất hiện một trong hai trạng thái, hoặc ngày một dẹt, hoặc theo hướng bán nguyệt. Đó là khi đường ruột của bạn đã bị ủ bệnh, lâu ngày dẫn đến viêm ruột hoặc ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa.

Cách giải độc:

Vậy để giải độc cơ thể như thế nào?

1. Ăn nhiều rau quả có màu xanh

Theo Đông y nghiên cứu, rau quả có hiệu quả rất tốt đối với việc thải độc. Thông thường, dạ dày mất khoảng 30 phút để tiêu hóa rau quả, hơn 3 tiếng để tiêu hóa các loại thịt. Do đó ăn nhiều rau quả sẽ tăng nhanh hoạt động của dạ dày và ruột, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh sự đào thải các chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài.

2. Thải độc huyệt vị

Thải độc huyệt vị để hỗ trợ cơ thể thải độc cũng là một phương pháp đơn giản. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu đôi chút về huyệt thái xung. Vị trí huyệt này khá dễ tìm, nằm ở sau khe giữa ngón chân một và hai.

Ảnh Internet

Trong lúc nghỉ ngơi thư giãn, hãy dùng ngón tay cái day nhẹ vào huyệt thái xung, nhẹ nhàng đến khi có cảm giác hơi tê đau. Mỗi ngày tiến hành khoảng 3 phút, làm lần lượt cả 2 chân hiệu quả sẽ càng cao.

3. Thải độc bằng phương pháp vận động

Tại sao tuổi thọ của nữ giới trong xã hội hiện đại lại dài hơn so với nam giới? Một trong những lý do là vì nữ giới vận động nhiều hơn nam giới. So với một người nam không thích dạo phố thì một người phụ nữ hay đi dạo phố có thể sẽ sống lâu hơn.

Quá trình đổ mồ hôi cũng giúp cải thiện tuần hoàn máu nhờ sự giãn nở của các mao mạch. Đẩy các độc tố ra khỏi máu và chống lại các bệnh ở máu. Mồ hôi chảy ra cũng giúp bạn loại bỏ được một số độc tố khỏi cơ thể như nikel, kẽm và ammoniac, hóa chất cũng như các chất khoáng thừa mà cơ thể đã hấp thụ từ trong môi trường và qua ăn uống. Cho nên, vận động nhiều có thể thúc đẩy cơ thể ra mồ hôi, đào thải các độc tố ra ngoài.

Theo WTT

Xem thêm: Mũi sưng húp như thiên thạch ngàn năm, tá hỏa đến gặp bác sĩ mới bàng hoàng khi lấy ra thứ bên trong là…

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…