Dân mạng liên lục “ném đá” bà Tân Vlog, cậu con trai lên tiếng thẳng thắn phản pháo

Đứng sau sự thành công của bà Tân Vlog, chàng trai 27 tuổi cũng rất lo sợ trước những bình luận tiêu cực của CĐM dành cho mẹ mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bà Tân Vlog – Một trong nh./ững hiện tượng đua subscribe (đăng ký) nhanh nhất thế giới, khiến cả cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi thành tích 1 triệu subscribe chỉ trong vòng 20 ngày. Thực tế, có những ca sĩ, diễn viên, streamer… trẻ đẹp, hợp thời, hợp mốt nhưng phải mất rất nhiều năm mới chạm được đến thành tích như của bà Tân hiện tại.

Thế nên, khi bà Tân đã nổi tiếng, “vụt sáng” trở thành hiện tượng mạng xã hội thì những lời nhận xét, dè bỉu cũng bắt đầu được buông ra và không ít người cảm thấy khó chịu, chạnh lòng bao gồm cả người con trai đứng sau sự thành công của “Bà Tân Vê Lốc”.

Những clip của Bà Tân Vlog mang tính giải trí cao nhưng với nhiều người, nó lại nhảm và vô bổ.

Cậu con trai đứng sau thành công của Bà Tân Vlog

Bắt đầu làm Youtube từ khoảng 2 năm trước, Nguyễn Văn Hưng (1992) là cậu con trai đứng đằng sau thành công của kênh Youtube Bà Tân Vlog đã từng bỏ việc công ty để thực hiện điều mà mình yêu thích.

Tất nhiên, những ngày đầu kênh Youtube lập ra chẳng có ai xem, lượng tương tác là vô cùng thấp nhưng với sự chăm chỉ, cần mẫn của mình, kênh Youtube của Hưng tính tới thời điểm hiện tại đã đạt 1 triệu 200 lượt đăng ký, chỉ thua kém kênh của bà Tân 100.000 subscribe.

Trước khi giúp mẹ có được kênh Youtube triệu like thì Hưng đã rất cần mẫn, chăm chỉ với kênh Youtube của bản thân mình.

Đáng nói hơn, trong khi kênh Youtube của Hưng phải mất thời gian khá dài để đạt lượng đăng ký lớn thì kênh của mẹ anh chỉ cần vỏn vẹn 20 ngày để đạt con số 1 triệu. Thế mới thấy, sức hút của Bà Tân Vlog là không hề nhỏ, bởi chỉ cần những clip có nội dung đơn giản về những món ăn “siêu khổng lồ”, người phụ nữ với cân nặng 32 kg và chiều cao 1m1 này đã chinh phục được người xem.

Kênh Youtube của bà Tân nhanh chóng đạt được 1 triệu subscribe.

Dù nói nội dung đơn giản, mộc mạc, giọng nói hài hước, ngô nghê của bà Tân là yếu tố chính thu hút người xem, song chẳng ai có thể phủ nhận được công sức của Hưng, người tạo tiền đề cho Bà Tân Vlog “gây bão” mạng xã hội.

Anh chàng từng thật thà chia sẻ rằng, mục đích ban đầu chỉ là giúp mẹ phát triển một kênh Youtube riêng hòng kiếm sống qua ngày, công việc nấu nướng cũng nhẹ nhàng hơn so với việc xách vữa cho người ta, thế nhưng ai mà ngờ được kênh Youtube của mẹ lại thành công vang dội tới vậy:

“Lúc đầu mình cũng chỉ làm mấy clip hài hước, giải trí nhằm mục đích trêu mẹ. Nhưng thấy mẹ già rồi, làm ruộng lại vất vả quá nên mình mới nghĩ ra ý tưởng rủ mẹ thử làm Youtube riêng. Nếu phát triển được kênh thì ít nhất cũng đỡ hơn đi xách vữa cho người ta”.

Được biết, trước khi có Bà Tân Vlog, bản thân anh chàng cũng từng thử làm những clip “khổng lồ” như vậy nhưng không mấy thành công. Thế nhưng, khi bà Tân “ra tay” thì mọi người lại ủng hộ rần rần và điều này khiến anh nhận định rằng, chính nét duyên dáng của mẹ mình mới là điểm thu hút người xem, còn bản thân chỉ góp một phần nhỏ mà thôi.

Lo lắng và… sợ trước những lời nói không hay dành cho mẹ

Trở thành hiện tượng mạng xã hội, cả Hưng và mẹ đều nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt là trong nhiều ngày qua, các trang tin liên tiếp đề cập về hiện tượng mạng xã hội mới là “Bà Tân Vê Lốc”. Thế nên, ở dưới những bài viết này, có không ít lời dè bỉu, chê bai, cho rằng clip của bà Tân là nhảm, vớ vẩn, vô bổ, người xem quá dễ dãi nên Bà Tân Vlog mới nổi tiếng được vậy.

Những bình luận tiêu cực để lại khiến cả con trai lẫn những người yêu mến bà Tân chạnh lòng.

Trước những bình luận tiêu cực của bộ phận cư dân mạng dành cho bà Tân, Hưng cũng bắt đầu lên tiếng, bảo vệ mẹ và mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn, bởi suy cho cùng, đây cũng chỉ là những clip giải trí, không hề gây hại đến bất kỳ ai:

“Lời đầu, mình xin cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ kênh của mẹ mình. Khi đọc được những bình luận chê bai, mình cũng rất buồn. Nhưng làm nội dung không thể tránh khỏi lời khen chê. Mình vẫn luôn đọc những ý kiến tiêu cực để rút kinh nghiệm, phấn đấυ tạo ra nội dung hay và ý nghĩa hơn.

Mình rất sợ một ai đó nói không đẹp về mẹ. Người ta bảo mình lợi dụng hình ảnh của mẹ, nhưng mình chưa bao giờ nghĩ thế. Mẹ mình mà, mình chỉ mong làm clip để bà đỡ vất vả đồng áng, có nhiều thời gian với con cháu hơn. Còn bản thân mình thấy sở trường nấu ăn của mẹ, đó cũng là một loại đam mê, chẳng ảnh hưởng tới ai mà cũng không hoàn toàn là thứ gì nhảm nhí như các bạn nghĩ”.

Bên cạnh những lời bình luận tiêu cực, Hưng cũng thấy được những thay đổi tích cực ở mẹ. Bà trở nên vui vẻ, tất bật hơn với niềm đam mê nấu ăn của mình.

Hằng ngày, “Bà Tân Vê Lốc” vẫn đi chợ, nấu những món ăn yêu thích và tận hưởng sự đón nhận, ủng hộ của các fan “khổng lồ”, “siêu cay” của bà. Những vị khách tới chơi nhà cũng nhiều hơn, xin chụp ảnh và giúp căn nhà yên tĩnh của bà trở nên huyên náo.

Dù thế nào thì kênh Youtube của bà Tân đã và đang chiếm trọn tình cảm của nhiều người.

Dẫu biết việc làm clip sẽ phải đón nhận nhiều lời khen chê trái chiều, thế nhưng sẽ chẳng ai ép uổng bạn phải coi clip để rồi không hài lòng và buông những lời không hay. Hãy cố gắng mở lòng mình hơn, đón nhận hoặc mỉm cười trước thành công của người khác để cuộc sống thêm đẹp hơn nhé!

Ảnh: Tổng hợp.

Theo yeah1stars

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…