Cười vỡ bụng với 11 đơn xin nghỉ việc có 1-0-2, mang bản quyền của Việt Nam

Chắc chắn sẽ không có những lý do nghỉ việc nào siêu sáng tạo hài hước như những nội dung đơn nghỉ việc dưới đây.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nghỉ phép vì mới…chia tay bạn trai

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Kính gửi chị – người phụ nữ mạnh mẽ đáng ngưỡng mộ

Em viết đơn này không phải để khen, ca ngợi hay nịnh bợ gì chị. Chỉ bởi em thực sự khâm phục và ngưỡng mộ chị. Chị là một người phụ nữ phi thường. Chị bận rộn với một đống công việc vậy mà vẫn luôn quan sát được nhất cử nhất động của nhân viên để kịp thời động viên hay phê bình kịp thời. Nhưng quan trọng hơn là chị vẫn dành được thời gian cho gia đình và con cái.

Tại sao chị làm được điều đó trong khi em, một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, lãng mạn lại không thể giữ được trái tim của một người đàn ông?

Em yêu anh ta, thầm hy vọng anh ta có thể trở thành người cùng đi hết đoạn đường đời. Em đã cố gắng chiều chuộng theo những sở thích đôi khi là quá sức đối với em của anh ta. Chẳng hạn em phải thức đêm để xem bóng đá trong khi em rất ghét đôi mắt thâm quầng, em phải ăn món cay xè nước mắt trong khi rất sợ mụn và bỏng lưỡi… nhưng em vẫn bị anh ta bỏ rơi bởi lý do hết sức tầm thường. ‘Anh nhận thấy mình không hợp nhau, anh thích mẫu người phụ nữ mạnh mẽ’.

Vì điều này em đã khóc suốt đêm qua. Em biết mình không thể để việc riêng, chuyện tình liên lụy đến việc công, công việc. Nhưng xin chị hiểu cho một cô gái 27 tuổi đang cố gắng tìm kiếm bến đỗ đời mình như em. Xin hãy giành cho em chút thời gian để bình tĩnh lại sau cuộc tình kéo dài gần 3 năm mà kết thúc đẫm nước mắt chứ không hề có hậu này.

Chắc chị cũng hiểu, ngôi nhà không có nội thất thì không thể gọi là nhà. Phụ nữ không có tình yêu cũng không thể coi là một người bình thường được. Em hứa rằng mình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và khi bình tâm lại em sẽ đến trình diện chị. Em cảm ơn chị!

Nghỉ việc để xem bóng đá

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Xin nghỉ phép vì lời thầy bói

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Kính gửi Giám đốc điều hành công ty Tư vấn và thiết kế nội thất…

Đầu năm nay, khi đi lễ hội thăm thú chùa chiền, em có nổi máu tò mò ghé vào một hàng quán bên cạnh cây đa, xem một quẻ bói vui. Thầy bói phán em có hạn vào mùa thu năm nay. Nhưng sự thật là mùa thu năm nay em đã vượt qua rất bình an. Và hạn đó đã đến muộn hơn lời thầy một chút. Nó rơi trúng vào một chiều chớm đông buồn lạnh.

Chiều qua tan sở, khi đang lưu thông trên tuyến đường Cầu Giấy – Mỹ Đình, em gây va chạm với một chiếc xe con và bị ngã lăn ra đường. Mặc dù đã được người đi đường nhiệt tình giúp đỡ nhưng ngoài việc ghi lại được biển số xe thì em không thể bắt đền người ta được bởi em phạm sai lầm rẽ trái mà không bật xi nhan.

Song vì mặt dày, em vẫn đòi xin số điện thoại của chủ nhân chiếc xe tuyệt đẹp đó với hy vọng có thể nhen nhóm lên một chuyện tình kiểu Hàn Quốc. Tuy thái độ của gã đàn ông đó không thể coi là đàn ông, vì anh ta sau khi đưa tấm danh thiếp, đã lên xe phóng thẳng đi. Không một lời an ủi, động viên hay xin lỗi gì, càng không hề có biểu hiện đưa em đến bệnh viện. Nhưng em tự nhủ, lạnh lùng như vậy mới đáng để chinh phục.

Sau khi ngồi đợi bên đường gần 30 phút với cái chân đau đớn thì bạn cùng phòng đã xuất hiện, giúp đưa em đến bệnh viện gần nhất. Trải qua ba hồi bốn bận làm đủ các xét nghiệm cùng thủ tục, giấy tờ và trả lời một loạt các câu hỏi liên quan và không liên quan tới chuyên môn, chân em đã được băng bó như một cái bánh.

Trở về phòng trọ, em không thể làm gì khác ngoài việc ngồi một chỗ rên rỉ vì đau. Đến đi rửa mặt, vệ sinh em cũng phải chống gậy lề mề mất gần 15 phút cho quãng đường 4m. Do vậy, em nghĩ rằng ngày mai, ngày kia và cả ngày kìa nữa, em vẫn chưa thể đến công ty được trong tình trạng thế này.

Mong chị sẽ cho em chút thời gian dưỡng thương, em hứa sẽ nộp đầy đủ chi tiết chiến lược mà mình được giao. Ngoài ra, hy vọng sau này chị sẽ tạo điều kiện cho em được theo đuổi người đàn ông đã vô tình làm rạn xương bàn chân em trong chiều đông năm nay.

Em xin cảm ơn!
Kính thư

Xin nghỉ vì bị…quái vật tấn công

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sự hài hước của nhân vật này đã đạt đến đỉnh

Hà Nội, ngày…

Kính gửi Giám đốc bộ phận Kế hoạch kiêm Superman của toàn phòng ban…

Em là…, 26 tuổi, bộ phận Kế hoạch, một nhân viên cần mẫn của công ty.

23g30 phút đêm qua, sau khi cố gắng hoàn thành báo cáo tuần tới, do quá mệt, quá buồn ngủ và đêm quá yên tĩnh nên em có gục xuống bàn tự nhủ nghỉ một chút thôi.

Em không ngờ trong khi mình thực hiện ‘giấc ngủ yên bình’ đó thì ‘chiến tranh giữa các vì sao’ đã xảy ra. Tinh cầu Bạch bị một đám quái vật màu xanh và xám mang tên Cảm Cúm tấn công. Mặc dù các chiến binh trắng đã ra sức chống đỡ nhưng số lượng tử thương nhiều không kể hết. Kết quả, bọn chúng đã cắm lá cờ lên mảnh máu thịt chúng chiếm được sau đó tha hồ tác quái trên đó.

Tỉnh dậy vào lúc 3 giờ sáng, em biết mình đã bị virus xâm nhập bởi hệ thống báo động đột nhiên hắt xì một cái. Em vội vã đi tìm tủ thuốc ở nhà nhằm bổ sung cứu viện khẩn cấp giúp đỡ số chiến binh trắng bị bắt làm tù binh có cơ hội vùng lên. Nhưng kế hoạch thất bại bởi suốt từ buổi chiều đến đêm khuya hôm qua, em không hề nạp thêm năng lượng khiến tinh cầu bao tử tức giận, không chịu phái binh tiếp viện. Tệ hơn là tinh cầu này còn quay ngược biểu tình khiến em vật vã suốt mấy giờ liền mới đi được vào giấc ngủ.
Sáng nay tỉnh lại, em biết số bạch cầu còn sót lại có thể đã bị xử tử hoặc giam cầm đâu đó. Không còn dấu hiệu sự sống của chúng, còn số quái vật kia thì không ngừng hành hạ những phu cửu vạn chăm chỉ trong người em. Sau vài lần cố gượng dậy bởi quyết tâm làm một nhân viên 3 năm không đi muộn, không xin nghỉ nhưng vô ích. Em đã bị đánh bại bởi sự hoa mắt, chóng mặt. Em uống một cốc nước ấm, ngồi thiền 20 phút mới có thể đủ sức viết lá đơn này cho anh. Hy vọng, anh phê chuẩn cho em có được một đến hai ngày rảnh rỗi để tìm cách giúp đỡ tinh cầu Bạch.

Em và tinh cầu Bạch cùng hàng triệu tỷ phu cửu vạn tinh cầu Hồng xin chân thành cảm ơn anh! Chúc anh không bao giờ bị đám quái vật đó hỏi thăm.
Kính thư

Chủ gọi bằng mày…nghỉ việc

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Kinh gửi: Ban lãnh đạo quán cà phê… – Bà… nguyên là chủ quán.

Em tên là… nguyên là nhân viên đẹp gái, chân dài, khùng đẹp gái của quán.

Lý do em viết đơn này là: Hôm qua em đi qua nhà con… có một tý thôi mà chị bảo là ‘mày’ nghỉ đi chơi luôn đi. Em giận rồi. Em nghỉ.
Vậy nha! Chia tay đi!

Nghỉ việc vì…thích

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đơn xin nghỉ việc “ngọt ngào” nhất

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo daikynguyen

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…