Cuộc sống với chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi

Theo lời kể của Khánh Thi, ông xã Phan Hiển có lúc nhảy múa, hát hò như con nít, rất thích xem phim hoạt hình, vụng về nhưng… vô cùng đáng yêu!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khánh Thi hẹn gặp tôi tại trung tâm dancesport của cô tại Sài Gòn. Lúc đầu, tôi cứ băn khoăn mãi – cô kiện tướng dancesport Khánh Thi với hình ảnh lung linh trên sân khấu, trong những bộ trang phục lộng lẫy mà công chúng thường thấy – sao ở ngoài đời lại xuề xòa đến thế!

Khánh Thi để mặt mộc, mặc bộ đồ khá rộng và cũ như rất nhiều phụ nữ bận con mọn khác… So với một người nổi tiếng đã có phần dễ dãi, lại còn hẹn gặp báo chí thì quả là Thi… vô tư quá!

Phải đến khi nói chuyện với Khánh Thi tôi mới hiểu hơn lý do và cũng yêu hơn con người thật của Khánh Thi. Khánh Thi dễ thương hơn nhiều so với những gì cô thể hiện trên truyền hình!

Chuyện về cái bầu… ngoài kế hoạch

Khánh Thi là con nhà nòi về nghệ thuật. Bố là nhạc công, mẹ là ca sĩ, anh trai theo nghiệp bố, chơi violon.

“Nữ hoàng dancesport” từng có 8 năm du học ở châu Âu về bộ môn khiêu vũ thể thao.

Sau này cô có thời gian học thêm về quản lý nghệ thuật theo chương trình học bổng Obama “Hồi Thi học ở Mỹ sướng lắm, đi học mà có người đi cùng giống như trợ lý ấy”, Khánh Thi cười nhớ lại.

Một phần vì tính cách trẻ con, hồn nhiên của Phan Hiển, phần vì sự vô tư của Khánh Thi nên gia đình cô lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười - ảnh nhân vật cung cấp.
Một phần vì tính cách trẻ con, hồn nhiên của Phan Hiển, phần vì sự vô tư của Khánh Thi nên gia đình cô lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười – ảnh nhân vật cung cấp.

Có câu “tính cách quyết định số phận”, tôi tin điều đó rất đúng với Khánh Thi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Khánh Thi nói mình là người sống thực tế, cô có nhiều quan niệm hiện đại, phóng khoáng trong tình yêu hôn nhân gia đình.

Xã hội Việt Nam chưa quá cởi mở với những “mối tình chị em”, nhất là với người của công chúng, họ thường xuyên là đề tài cho dư luận bàn tán.

Bất chấp mọi định kiến, Khánh Thi yêu và chân thành với xúc cảm của con tim mình thế nên cô đối mặt với mọi thị phi để đến với Phan Hiển, cậu học trò kém 12 tuổi cách đây vài năm.

Chuyện tình như phim của Phan Hiển – Khánh Thi có lẽ sẽ không bị phát hiện sớm đến thế nếu không có cái bụng bầu ngoài kế hoạch.

Khánh Thi kể: “5 tháng Thi mới biết mình có bầu vì bụng Thi bé tí. Thậm chí, Thi còn chẳng để ý là mình trễ kinh nữa. Thi vô tư lắm.

Nhìn thì mọi người sẽ nghĩ là Thi điệu đà, chăm sóc bản thân dữ lắm nhưng không phải, Thi toàn lọt top sao xấu. Thi có bao giờ để ý chuyện ăn mặc đâu, ai đưa bộ nào mặc bộ đó, kiểu mặc đại ấy.

Lúc mang bầu Thi stress suốt. Thi không stress vì gia đình mà vì công việc. Thi cũng bị stress vì những điều người ta nói, cái gì làm quá lên thì ai chẳng sốc.

Thi có phải sắt thép đâu mà không cảm nhận được. Nhưng Thi chỉ sợ gia đình lung lay, sợ người thân buồn, sợ mọi người giao động còn bản thân Thi và Hiển hai đứa chả vấn đề gì cả”.

Kể về lý do bị chàng học trò kém 12 tuổi “đánh gục”, Khánh Thi bảo: “Với người phụ nữ có cuộc sống nhiều đàm tiếu, thị phi thậm chí mình sẽ bị người khác ganh ghét thì quan trọng người bạn đời bên cạnh phải mang tới tinh thần thoải mái nhất.

Hiển mang lại điều đó cho Thi. Thi và Hiển thấy hợp nhau, vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau. Cuộc sống thế là được rồi”!

Khánh Thi xinh đẹp xuất hiện trên tạp chí trong thời gian mang bầu.
Khánh Thi xinh đẹp xuất hiện trên tạp chí trong thời gian mang bầu.

Hiển thích xem hoạt hình, vụng về như con nít

Lúc tới gặp Khánh Thi, tôi có mang tâm lý không biết cuộc sống gia đình của 1 người phụ nữ với một “cậu nhóc” thì khác gì so với những cặp đôi thông thường khác.

Khánh Thi cười cho biết: “Gia đình nào chẳng có lúc này lúc khác, đó là chuyện bình thường mà. Thi với Hiển cũng cãi nhau như cơm bữa, cũng nhấm nhẳng nhau 1 tí chứ nếu không đâu phải vợ chồng.

Khi cãi nhau, ai cũng muốn là mình đúng cả. Cặp nào chả vậy, nhiều tuổi hay ít tuổi có quan trọng và khác gì đâu. Sau đó cũng chả biết là đã làm lành như thế nào, nhưng về cơ bản thì Thi và Hiển đang rất hạnh phúc”.

Bên cạnh “mẫu số chung” ấy, cuộc sống riêng của Khánh Thi – Phan Hiển quả là có rất nhiều điều thú vị như là ông xã vụng về và rất thích xem phim hoạt hình, còn Khánh Thi lại cực mê chơi điện tử, lướt facebook.

“Đêm nào Thi cũng thức tới 2, 3h sáng vào facebook. Thi không đòi hỏi Hiển phải ôm ấp hay ăn cơm với vợ khi về nhà, cả ngày đi làm với nhau là quá đủ rồi.

Tối về nhà, đứa cắm đầu xem phim, đứa ôm điện thoại. Có có khi cùng nằm trên giường nhưng mỗi người một cái điện thoại bấm bấm. Cu Bi thì nằm giữa ngủ khì khì. Thi thấy cuộc sống vợ chồng Thi như thế rất vui”, Khánh Thi kể.

Cuộc sống của Khánh Thi - Phan Hiển vui vẻ và bình yên - ảnh nhân vật cung cấp.
Cuộc sống của Khánh Thi – Phan Hiển vui vẻ và bình yên

Khánh Thi còn cho biết, cô không có khái niệm làm dâu. Hai người ở nhà riêng cùng bà ngoại còn ông bà nội ở nhà khác nên sinh hoạt của hai vợ chồng rất thoải mái.

Kể về ba mẹ chồng mình, Khánh Thi nói: “Hai ông bà tính trẻ lắm, tối tối ông bà dắt nhau ra ngoài chơi. Với con cái ông bà càng vô tư và rất chiều con”.

Nghe Khánh Thi kể về cuộc sống vui vẻ của mình, tôi cũng vui lây. Khánh Thi suy nghĩ đơn giản và bằng lòng với những điều đơn giản ấy vì thế mà cuộc sống của cô cứ nhẹ nhàng trôi.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…