‘Chồng nhà người ta’: tiết kiệm 200 triệu trong 9 tháng để đưa vợ đi đẻ

Sau gần 1 năm bí mật nhịn ăn, nhịn mặc, chắt chiu từng đồng, Văn Đức đã tiết kiệm được 200 triệu làm quà sắp sinh cho vợ khiến vợ anh cảm động không nói nên lời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Câu chuyện đập lợn đất đưa vợ đi đẻ của cặp đôi Nguyễn Văn Đức (SN 1987) và Linh Túi (SN 1991), sống tại Hà Nội, hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi số tiền ‘khủng’ nằm trong bụng heo đất.

Theo đó, trong gần 1 năm nhịn ăn, nhịn mặc, cố gắng chắt chiu, tích cóp từng đồng, Văn Đức đã tiết kiệm được 200 triệu đồng để đưa vợ đi đẻ. Quá trình ‘nuôi lợn’ được anh chồng 8X giấu kín. Chỉ đến gần ngày vợ sinh, Văn Đức mới giơ lợn ra và bảo ‘Đây là quà cho em để cuối tháng sinh. Tiền đi đẻ anh có rồi, em không phải lo gì nha’ khiến vợ anh bất ngờ và hạnh phúc không nói nên lời.

Hai nhân vật chính của màn đập lợn đất đang gây xôn xao mạng xã hội
Số tiền trong bụng heo đất lên tới 200 triệu (ảnh cắt từ clip)
Văn Đức đã bí mật tiết kiệm tiền trong suốt 9 tháng

Màn đập lợn của cặp vợ chồng trẻ đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận chỉ sau ít phút được đăng tải trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú, thậm chí là ‘gato’ trước tình cảm chân thành mà Văn Đức dành cho vợ. Một số chị em còn không tiếc lời khen, gọi anh chồng 8X là ‘Chồng nhà người ta’.

Linh Túi chia sẻ: ‘Mình rất cảm động khi nhận được món quà này từ chồng bởi nó không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là cả quá trình khổ cực tiết kiệm, để dành của anh. Đập lợn xong anh mới kể, có những lúc bí bách quá tính móc lợn tiêu xong lại kiềm chế vì nghĩ đến vợ, con.

Chồng mình là người chân thật, không thích phô trương. Thật ra mình đăng mọi chuyện lên mạng xã hội chỉ để cho vui và không mang mục đích ‘câu like’. Bản thân mình cũng khá bất ngờ khi bài đăng được nhiều người chú ý’.

Cặp vợ chồng trẻ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Nói về những ý kiến nghi ngờ hai vợ chồng không ‘nuôi heo’ trong 9 tháng mà chỉ đút tiền vào lợn trong một thời gian ngắn để quay clip ‘làm màu’ vì trong lợn có rất nhiều tờ 500.000 mới tinh, Linh Túi cho hay, cô sẽ không giải thích vấn đề này, mọi người muốn biết có đút được như vậy hay không thì hãy tự làm và tự kiểm chứng.

Được biết, vợ chồng Văn Đức yêu nhau 5 tháng thì đi tới kết hôn. Đến giờ, cặp đôi đã có 2 bé trai và em bé sắp chào đời trong thời gian tới đây là một bé gái.

Theo Baodatviet.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…