Choáng trước nhận xét của các bạn trai cũ khi làm ‘chuyện nhạy cảm’ với Lâm Chi Khanh

Các mỹ nhân Việt thực thụ có khi còn chưa đạt đến đỉnh cao như bạn trai cũ miêu tả về Lâm Chi Khanh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lâm Chi Khanh là một nữ ca sĩ chuyển giới được đánh giá là đẹp và gợi cảm nhất nhì trong showbiz Việt. Càng ngày, cô càng quyến rũ và gợi cảm hơn, phong cách thời trang cũng tinh tế hơn so với trước. Dù đã ở ngưỡng tuổi băm nhưng tình duyên của người đẹp chuyển giới này vẫn khá lận đận khi chưa thể yên bề gia thất. Tuy đã vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng hiện tại cô vẫn chưa chính thức công khai bạn trai nào từ khi chia tay Nguyễn Cường.

Lâm Chi Khanh và bạn trai cũ Nguyễn Cường

Dù có khá nhiều mối tình vắt vai và vẫn chưa đi đến đâu nhưng bạn trai cũ nào của Lâm Chi Khanh cũng đều khen cô đẹp và gợi cảm. Lúc chưa chuyển giới, cô từng yêu 1 chàng cầu thủ trong suốt 15 năm liền, sau khi thực hiện phẫu thuật, dù thời gian yêu ngắn hơn nhưng cô đã có cơ hội trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi yêu trong hình hài của nữ giới, và tất nhiên không thể không kể đến ‘chuyện ấy’.

Trải qua nhiều đau đớn, hiện tại cô đã có một cơ thể như ý
Kể cả chuyện ấy của Lâm Chi Khanh cũng giống phụ nữ bình thường

Lâm Chi Khanh từng chia sẻ rằng sau khi chuyển đổi giới tính thì chuyện ấy không hề khó, vẫn bình thường, không có vấn đề gì xảy ra. Còn bạn trai Nguyễn Cường từng gắn bó với cô 3 năm thì có phát biểu khá choáng về chuyện chăn gối với cô bạn gái chuyển giới. Anh chia sẻ rằng trên NCĐT rằng: “Dĩ nhiên là có nhiều điều thú vị hơn lúc chưa chuyển giới, nếu không muốn nói là quá tuyệt. Cảm giác suôn sẻ như tôi đã từng có với những bạn gái trước đây. Thật ra trước kia, tôi và Khanh chưa từng đi quá giới hạn, vì lúc đó tôi chưa yêu cô ấy và Khanh còn là một người con trai. Vì vậy tôi cũng không có cảm giác cho lắm nên hoàn toàn không có chuyện gì. Còn hiện tại thì chúng tôi “yêu” thường xuyên và đều đặn hơn. Cô ấy cũng không “gặp nạn” vào mỗi tháng như các phụ nữ khác, nên bản thân tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn”.

Bạn trai cũ hết lời khen cơ thể người đẹp chuyển giới

Trong một lần khác chia sẻ với báo Người đưa tin, Lâm Chi Khanh bật mí rằng: “Bạn trai tôi không ít lần khen ngực tôi đẹp hơn ngực phụ nữ xịn. Đó là điều làm tôi tự hào nhất vì không nghĩ bạn trai thường xuyên dành những lời có cánh cho tôi như vậy. Không chỉ có bạn trai, đồng nghiệp cũng không ít lần khen tôi quyến rũ, gợi cảm không thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào. Một người chuyển giới để đẹp đã khó, đẹp hơn phụ nữ ‘xịn’ lại càng khó hơn.

Mới đây nữ ca sĩ lại úp mở khoe bạn trai mới

”Như vậy, sau khi chuyển giới thì các bạn trai đều rất hài lòng với 2 bộ phận cơ thể nhạy cảm nhất của Lâm Chi Khanh, ‘phần trên’ thì đẹp hơn cả phụ nữ xịn, ‘phần dưới’ thì suôn sẻ, quá tuyệt vời… Xem ra các sao Việt nhiều khi còn phải chịu thua kém mỹ nhân chuyển giới ở khoản này.

Nguồn: Blogtamsu

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…