Chà thứ này trong 5 phút, da mặt trắng bóc chỉ sau lần dùng đầu tiên

Với một số nguyên liệu đơn giản sau, bạn sẽ dễ dàng có được làn da trắng mịn mà không lo ăn nắng, theo Style Craze.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chanh là một loại quả kỳ diệu, axit citric nhẹ cùng với Vitamin C đóng vai trò như một chất tẩy rửa tuyệt vời cho da và cân bằng độ PH cho những làn da bị chịu nhiều tác động của xà phòng tẩy rửa quá mức. Dưới đây là 5 cách sử dụng chanh để làm da sáng mịn, đều màu và lỗ chân lông nhỏ hơn.

1. Chanh, nha đam và dầu hạnh nhân

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trộn nửa thìa cà phê gel nha đam lô hội với một muỗng cà phê dầu hạnh nhân ngọt, và một muỗng canh nước cốt chanh tươi với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt một lớp mỏng như kem dưỡng trước khi đi ngủ. Để yên trên mặt qua đêm sau đó rửa sạch với nước vào sáng hôm sau. Bạn có thể làm điều này hàng ngày trong khoảng ba tuần.

2. Chanh và bột gỗ đàn hương

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lấy một thìa bột gỗ đàn hương, vắt nước cốt chanh vào và trộn đều. Bây giờ, chuẩn bị bằng cách làm sạch da với một miếng bông ngâm trong nước hoa hồng. Sau khi da đã sạch, thoa hỗn hợp vừa làm lên mặt và để yên 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm. Bột gỗ đàn hương giúp loại bỏ các vết thâm, mụn và se lỗ chân lông một cách tự nhiên.

3. Chanh và dầu dừa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là một sự kết hợp kỳ diệu. Lấy nước cốt một quả chanh tươi, trộn đều với một muỗng canh dầu dừa. Rửa sạch mặt bằng nước cho sạch bụi bẩn và mồ hôi. Lấy 1 lượng nhỏ hỗn hợp vừa làm massage mặt trong ít nhất 3-4 phút. Dầu dừa đóng vai trò như một sản phẩm tẩy da chết tự nhiên, loại bỏ các tạp chất trên da mà không làm da bị khô. Sử dụng nó hàng ngày trong khoảng ba tuần để có kết quả tốt hơn.

4. Nước hoa hồng và chanh

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trộn hai muỗng canh nước cốt chanh với hai muỗng canh nước hoa hồng. Nhúng một miếng bông gòn vào dung dịch và lau toàn bộ khuôn mặt. Làm hai lần mỗi ngày và bạn sẽ phải ngạc nhiên với làn da trắng mịn của mình.

5. Đu đủ, glycerin và chanh

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nghiền đu đủ chín sao cho thu được 2 muỗng canh, trộn với nước cốt nửa quả chanh và một thìa cà phê glycerin. Glycerin giúp làn da được dưỡng ẩm hiệu quả. Thoa hỗn hợp lên mặt 4-5 phút đầu tiên và sau đó để yên thêm 10-15 phút. Rửa sạch mặt với nước mát. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này ba lần một tuần trong ít nhất hai tuần để cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Theo phunuvagiadinh

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…