Ăn canh rau ngót mỗi ngày, cân nặng giảm vù vù còn nhanh hơn uống thuốc tiên

Giảm cân bằng rau ngót là cách giảm cân an toàn được nhiều chị em áp dụng. Cách giảm cân này không chỉ dễ làm mà còn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng của nhiều người, nhất là các bạn nữ. Vậy làm cách nào để giảm cân?.

Hiện nay có rất nhiều cách giảm cân từ áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên đến việc sử dụng các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, tất cả các bạn muốn giảm cân đều tìm hiểu một cách giảm cân an toàn, dễ thực hiện và hiệu quả. Chính vì tiêu chí đó mà rau ngót được nhiều người biết đến với tác dụng giảm cân hiệu quả, an toàn.

Rau ngót là loại rau quen thuộc với nhiều người, nó được sử dụng để nấu canh bởi vị ngọt thanh và giúp ổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Thế nhưng, ít ai biết rằng, rau ngót còn có tác dụng giảm béo rất hiệu quả, không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Theo Đông y, rau ngót là một loại thảo dược có đặc tính mát, giải nhiệt và đặc biệt lành tính. Rau ngót chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, chất xơ, đạm thực vật, giúp giải độc tố, lợi tiểu, thanh mát, điều chỉnh cholesterol, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Cách giảm cân bằng rau ngót

Giảm cân bằng rau ngót có nhiều cách, trong đó cách được chị em áp dụng thường xuyên nhất là uống nước ép rau ngót, ăn canh rau ngót.

Giảm cân bằng nước ép rau ngót

Cách này rất có tác dụng hữu hiệu, nhất là giảm béo vùng bụng. Theo đó, cách làm đơn giản như sau: Bạn lấy một phần rau ngót, rửa sạch với nước muối, sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước.

Nước ép rau ngót là cách giảm cân được nhiều người tin dùng.

Nước ép rau ngót này bạn uống vào mỗi ngày trước bữa ăn. Mỗi lần bạn uống khoảng 200ml. Kiên trì sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Một lưu ý cho bạn khi áp dụng cách giảm cân này là nước ép rau ngót tuyệt đối không bảo quản trong tủ lạnh, để không làm giảm công dụng giảm cân của rau ngót.

Giảm cân bằng canh rau ngót

Cách giảm cân bằng rau ngót này bạn có thể thực hiện mỗi ngày và chế biến thành các món canh rau ngót với những nguyên liệu khác như tôm, thịt, cua….

Cách làm rất đơn giản: Bạn chuẩn bị một bó rau ngót, rửa thật sạch sau đó vò sơ qua cho nát.

Canh rau ngót cũng là cách giảm cân đơn giản

Bạn phi hành lên cho thơm cùng 1 ít dầu ăn. Nếu nấu rau ngót cùng tôm, thịt thì cho vào đảo chung với hành, sau đó cho rau ngót vào xào sơ. Khi nào rau tái, bạn cho khoảng 700ml nước vào nấu cho đến khi dùng được thì nêm gia vị vào.

Cách giảm cân bằng canh rau ngót bạn nên thực hiện kiên trì hàng ngày để có kết quả cao nhất.

Ngoài hai cách nói trên, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các cách giảm cân bằng công nghệ hiện đại. Những cách này sẽ cho tác dụng giảm cân nhanh chóng và cấp tốc hơn, tốn ít thời gian hơn.

Theo WTT

Xem thêm: Tuyệt chiêu luộc gà không cần nước giúp thịt gà ngon và da đẹp

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…