Cảnh báo : Đừng dại dột kích hoạt iMess liên tục, nhiều người đã bị trừ tiền oan rồi đó

Nhiều người Việt mình đã bị trừ tiền tài khoản oan ức vì kích hoạt iMess và Facetime liên tục. Nếu bạn cũng đang muốn kích hoạt thì đừng nha!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mấy ngày qua đã có rất nhiều người đang gặp rắc rối với việc kích hoạt iMess và Facetime trên điện thoại iPhone. Nhưng điều đáng nói ở đây là hầu như toàn bộ những người đó đều đang dùng thuê bao của nhà mạng Mobifone. Và tình trạng này kéo dài suốt cả 1 tuần và tiền trong tài khoản thì cứ thế mà bị trừ.

Một chủ cửa hàng điện thoại ở quận 3 cho biết : “Trong khoảng một tuần nay có rất nhiều khách đến yêu cầu kích hoạt iMessage và Facetime cho iPhone. Kích bằng SIM của các mạng khác thì bình thường, bỏ SIM của Mobi vào thì không kích được, làm đi làm lại mấy lần cũng bó tay!”

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Một người sử dụng nhà mạng Mobifone ở quận 1 chia sẻ : “Mình vừa mới mua iPhone 7, hí hửng bỏ SIM Mobifone vào rồi kích iMessage và Facetime lên để sử dụng nhưng làm hoài không được mặc dù đã thử thao tác reset all setting và reset network và làm lại nhưng vẫn không thành công. Xem lại tài khoản thì mình bị trừ mất khoảng hơn 100.000 đồng”.

Khi kích hoạt iMessage và Facetime không được, nhiều người đã thử làm đi làm lại bằng cách tắt/bật dịch vụ iMessage và Facetime nhiều lần với hy vọng sẽ kích hoạt được. Tuy nhiên, chính thao tác này đã khiến các chủ thuê bao Mobifone mất rất nhiều tiền oan mà thậm chí họ không hề hay biết.

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi gặp phải trường hợp này :

– Tuyệt đối không bật tắt liên tục iMess và Facetime để kích hoạt, vì mỗi lần như vậy sẽ bị trừ 2.500 đồng vào tài khoản và tiếp tục cộng dồn cho mỗi lần thử.

– Khi thấy điện thoại hiển thị dòng thông báo sẽ tính phí khi kích hoạt iMess hay Facetime, hãy bấm huỷ và dừng ngay thao tác bật tắt liên tục lại. Vì thông báo này sẽ chỉ hiện lần đầu, những lần sau sẽ tự động trừ thẳng tiền trong tài khoản của bạn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

– Tình trạng này chỉ xuất hiện ở các thuê bao mới, nên những người dùng lâu năm sẽ không gặp phải. Nhưng nếu gặp trường hợp tương tự, bạn nên gọi điện thẳng lên tổng đài của Mobifone để được hướng dẫn cụ thể và xử lí. Đừng tự ý làm nhé!

Nguồn Webtretho

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…