Bố chồng say, nàng dâu tuyên bố: “Chồng con con lo, chồng mẹ mẹ lo!” khiến mẹ chồng “bó tay”

Trước khi cưới đã là con nuôi của mẹ chồng, nàng dâu trong chương trình tuần này khiến khán giả ghen tị vì tình cảm gắn bó và thoải mái với mẹ chồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mẹ chồng Nguyễn Thị Hương (60 tuổi, Long An) và con dâu Nguyễn Thị Ngọc Thố (23 tuổi) đã cùng nhau tham gia Chương trình Mẹ chồng – nàng dâu tập 46. Tình cảm gắn bó, tự nhiên của hai mẹ con khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Đặc biệt sự thoải mái, vị tha của mẹ chồng dành cho con dâu cũng khiến nhiều người ghen tị.

Chị Ngọc Thố đã làm con dâu mẹ Hương được 4 năm 11 ngày. Mẹ Hương chia sẻ Ngọc Thố vốn là con nuôi của mình. Do nơi con dâu làm việc ngay sát bên chỗ mẹ bán nước nên chị Ngọc Thố thường xuyên qua lại uống nước và nói chuyện với mẹ nuôi.

Còn con trai út của mẹ Hương thì đi làm cả ngày đến chiều mới về nên anh chưa từng có cơ hội gặp con nuôi của mẹ ở nhà.

Nhiều người trêu chị Ngọc Thố làm con dâu mẹ Hương đi chứ làm con nuôi làm gì. Lúc đó, chị Ngọc Thố còn khẳng định mẹ Hương làm gì có con trai mà làm con dâu.

Đến sinh nhật chị Ngọc Thố, dù con nuôi không mời nhưng mẹ Hương nghe mọi người nói rằng 7 giờ sẽ tổ chức thì mẹ vẫn đến để chúc mừng sinh nhật.

Khi đến nơi mẹ bất ngờ vì thấy con trai út của mình đang ngồi trong bữa tiệc, tay ôm con gấu to đùng. Vừa thấy mẹ Hương, con trai liền để gấu lại đùng đùng bỏ về. Hoá ra, con trai sợ bị mẹ mắng.

Về nhà, mẹ Hương mới dò hỏi con trai để xem ý định của con thế nào. Nhân được câu trả lời rằng con vẫn đang tìm hiểu, chưa biết thế nào. Mẹ Hương đã vội vàng vun vén rằng Thố là con nuôi của mẹ, vui, lại lễ phép. Các cô khi đến nhà gặp Ngọc Thố cũng khen hết lời.

Còn chị Ngọc Thố chia sẻ cơ duyên vợ chồng quen nhau là do chị nghe đồn: “Nhà bà Bảy (mẹ Hương) kế bên có con trai quậy lắm nên “cua” cho bõ ghét.”

Còn chồng chị Ngọc Thố thì nhận lời thách thức từ bạn bè: “Có con bé kia chảnh lắm, cá mày “cua” được nó thì được két bia.” Dù khi bắt đầu là do trò đùa của cả hai nhưng cuối cùng hai người lại rơi vào lưới tình.

Ban đầu, chị Ngọc Thố cũng không biết rằng mình bị “cua” là do két bia. Một hôm, con trai mẹ Hương bỗng chở chị Ngọc Thố vào một nơi tối om bên bờ sông, xung quanh toàn là cây làm chị “hết cả hồn”.

Sau đó, anh bày tỏ lòng mình: “Trước đây, anh “cua” em là anh ăn két bia. Cái đó là do anh thắng bạn anh nhưng mà anh thương em thiệt. Nhà anh trước đây là ở đây, khi quy hoạch ba mẹ mới dời lên đó. Anh chở em tới đây để em biết nguồn gốc của anh là vậy đó.”

Sau đó, anh đề nghị chị Ngọc Thố về nói với ba mẹ để hai người tính chuyện cưới xin. Chị Thố mới ý kiến sao anh muốn mà anh không nói thì chồng nhất định không dám nói vì không biết nói gì.

Nhận lời cầu hôn xong, chị cảm thấy rất băn khoăn vì không biết ở với mẹ chồng thì sẽ thế nào bởi đề tài mẹ chồng – nàng dâu là chuyện muôn thuở. Dù rằng giờ là con nuôi của mẹ thì hai người hết sức hợp nhau nhưng khi đã đổi vị trí thì không biết có đụng chuyện không. Thậm chí, lúc mới về chị Ngọc Thố còn phải ăn rụt rè vì sợ.

Mẹ Hương tiết lộ mình thương cả con gái và con dâu nhưng thực ra thương con dâu nhiều hơn. Vì khi con dâu sinh con còn 3 ngày nữa thôi nôi thì con trai lại nhận được quyết định của công ty điều sang Mỹ làm việc. Thấy con trai bỏ lại con dâu và cháu nội, mẹ Hương tâm sự: “Cô thấy đứt ruột lắm!”

Con trai đi 1 năm rưỡi mới về. Mẹ Hương thường xuyên khuyên con dâu nên về nhà anh chị chơi dăm bữa nửa tháng cho đỡ buồn nhưng chị Ngọc Thố nhất định không đi vì sợ bố mẹ chồng buồn sinh bệnh.

Mẹ chồng – nàng dâu chẳng bao giờ lục đục mà hai vợ chồng lại suốt ngày gây nhau khiến mẹ Hương khó xử vì phải đứng giữa. Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau thì chồng lại đập bể cửa.

Sau khi chồng đi Mỹ về, chị Ngọc Thố đề nghị đầu tư hẳn kính cường lực cho đỡ phải thay cửa nhiều. Tuy nhiên, đi xa về thì tính chồng lại đổi khác. Chồng không đi nhậu nữa, cũng không cãi nhau với vợ. Chị Ngọc Thố còn trêu rằng: “Cả năm nay không cãi lộn thấy cũng nhạt nhẽo.”

Về nhà chồng nhưng chị Ngọc Thố không hề biết nấu ăn. Chồng đi nhậu về say đúng hôm bố chồng cũng say, chị Ngọc Thố còn hồn nhiên nói rằng:”Chồng mẹ mẹ lo nha, chồng con con lo.” Khiến mẹ chồng “bó tay toàn tập”, không biết nói gì nữa.

Nhưng khi con dâu giận chồng đòi ôm con bỏ đi, mẹ chồng vẫn tận tình khuyên: “Khi cưới con về, mẹ cưới hỏi đàng hoàng, đi thì dễ nhưng về khó lắm nha con. Khi con về thì chị chồng, anh rể… sẽ xem con không ra gì…”

Dù sau đó con dâu vẫn quyết tâm đi một thời gian rồi mới về khiến mẹ chồng vừa mừng vừa giận nhưng sau đó mẹ vẫn tận tình khuyên dạy con dâu tiếp. Chị Ngọc Thố giờ đây còn bảo nếu vợ chồng cãi lộn, mẹ chồng có vứt đồ ra đường bảo đi đi thì chị cũng nhất quyết không đi mà xin mẹ ở lại.

Vợ chồng trẻ còn thiếu kinh nghiệm sống nên dễ lục đục nhưng mẹ chồng vị tha, công tâm sẽ là “trọng tài” phân xử, khuyên nhủ để con cái có thể hoá giải mâu thuẫn cùng nhau.

Theo Khám Phá

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…