Bị giục cưới ở tuổi 40, Trần Kiều Ân tuyên bố: “Là người có tiền, sao phải lấy chồng?”

Liên tục làm phù dâu cho bạn bè, thế nhưng Trần Kiều Ân lại tuyên bố muốn làm lão thái bà giàu có chứ chưa muốn kết hôn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không chỉ nổi tiếng với một loạt vai diễn trong những bộ phim thần tượng đình đám, Trần Kiều Ân còn được biết đến với danh xưng “Phù dâu quốc dân”. Nữ diễn viên từng nhiều lần gây bão khi xuất hiện làm phù dâu trong đám cưới của các ngôi sao như Trần Nghiên Hy, An Dĩ Hiên.

Trần Kiều Ân làm phù dâu.

Người có tiền không cần kết hôn

Sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiên nên nhiều người không biết sẽ cho rằng Trần Kiều Ân mới chỉ 2 mấy 30 tuổi. Thế nhưng, thực chất nữ diễn viên đã sắp bước vào tuổi 40. Ở tuổi này, nhiều ngôi sao đã kết hôn, thậm chí là có con rồi, thế nhưng, có vẻ như Trần Kiều Ân vẫn chẳng hề vội vàng.

Nhan sắc trẻ trung của Trần Kiều Ân.

Mới đây, khi tham gia vào chương trình truyền hình mang tên Phụ Nữ 30+, Trần Kiều Ân đã đáp lại lời giục lấy chồng của mọi người. Theo đó, nữ diễn viên đến từ Đài Loan cho biết, khi nhìn thấy An Dĩ Hiên và Trần Nghiên Hy đều đã kết hôn, mẹ cô lo sợ rằng con gái mình sẽ cô đơn đến già. Đáp trả câu nói này của mẹ, Trần Kiều Ân vẫn rất bình tĩnh.

Trần Kiều Ân trong chương trình Phụ Nữ 30+.

“Mẹ tôi nói cần phải sinh con để con chăm sóc mình khi bản thân già đi, nhưng tôi bảo với bà rằng tôi sẽ không rơi vào hoàn cảnh đó vì tôi là người có tiền. Sau này, tôi sẽ là một lão thái bà giàu có… Vì sao mọi người không tin rằng phụ nữ sống một mình sẽ vui vẻ.

Sao lại nhìn chúng tôi như quái vật khi chúng tôi muốn theo đuổi chủ nghĩa độc thân. Rồi khi một cô gái trẻ đeo chiếc túi xách đắt tiền, mọi người cũng cho rằng cô ấy hư hỏng. Trong thế giới này người phụ nữ phải chịu quá nhiều thành kiến”, người đẹp chia sẻ.

Trần Kiều Ân chưa muốn kết hôn.

Phản ứng của cư dân mạng

Trong chương trình này, Trần Kiều Ân cũng tiết lộ rằng đến khi nào mình gặp được đúng người và đúng thời điểm thì sẽ kết hôn. Thế nhưng, để đợi được khoảnh khắc cô nàng mặc áo cưới, chắc chắn là người hâm mộ của cô sẽ còn phải chờ rất lâu nữa.

Cư dân mạng bình luận:

– “Khi đàn ông giàu họ cần nhiều gái đẹp, nhưng khi phụ nữ giàu thì họ chẳng cần đàn ông”.

– “Phụ nữ khi tự lập quá lâu, kỳ thực họ không còn nghĩ tới chuyện hôn nhân, nhất là trong xã hội ngày càng đi xuống như ngày nay”.

Cô nhận được nhiều sự ủng hộ.

– “Đúng vậy, phụ nữ đâu nhất thiết phải lấy chồng, mà phụ nữ giàu thì càng không cần lấy chồng, cứ tự do, thoải mái là tốt nhất”.

– “Cái quan trọng ở đây là Trần Kiều Ân vừa đẹp vừa giàu, cô ấy sống không dựa vào ai cả”.

– “Ủng hộ quan điểm của Trần Kiều Ân”.

– “Hi vọng chị sớm tìm được người như ý”.

Những chia sẻ của “Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan” Trần Kiều Ân ngay lập tức nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Dường như giới trẻ ngày nay đã không còn quá đề cao việc nhất định phải kết hôn. Họ theo đuổi chủ nghĩa tự do và sống hết mình vì bản thân.

Theo Yeah1

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…