Anh shipper trong vụ bùng 20 ly trà sữa lên tiếng, vạch trần lời kêu oan của cô gái “bom hàng”

Vụ bùng hàng 20 ly trà sữa đang ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp khi anh shipper mới đây đã lên tiếng, cho biết người đặt hàng là một cô gái.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Gây bão suốt nhiều ngày qua, vụ bùng đơn hàng với 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, khi trong sáng 9/6, cô gái bùng trà sữa đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình kêu oan và gửi lời xin lỗi tới anh shipper.

Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo đó còn nhiều điều bất ngờ hơn khi mới đây, anh chàng shipper, người nhận đơn của cô gái đã chính thức lên tiếng.

Shipper bị bùng 20 ly trà sữa với trị giá đơn hàng lên tới 1.2 triệu đồng.

Cô gái bùng 20 ly trà rồi lên trang cá nhân kêu oan

Theo như thông tin đã lan truyền trên MXH, thì một anh chàng shipper bị cô gái “bỏ bom” 20 ly trà sữa với giá trị đơn hàng lên tới 1.2 triệu đồng. Sau khi cộng đồng mạng biết chuyện đã vô cùng bức xúc, tìm ra được danh tính cô gái bùng hàng, đồng thời để lại rất nhiều bình luận chỉ trích, chửi rủa.

Vì không thể chịu được áp lực từ cư dân mạng, cô gái mới đây đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng, mình không phải người đặt đơn mà là em trai cô, còn bản thân cô gái chỉ biết đọc mã số gửi về điện thoại cho em trai chứ không biết chuyện gì xảy ra do lúc đó, cô đang đi chơi ở Bình Thuận.

Cô gái lên tiếng kêu oan trên trang cá nhân.

Ngoài lời kêu oan, cô gái cũng cho biết mình cùng gia đình đã liên hệ anh shipper, gửi lời xin lỗi và đền bù thiệt hại. Những tin nhắn được đăng kèm bài viết cho thấy cô gái đã nhắn tin xin lỗi thật, song mới đây, anh chàng shipper đã lên tiếng có ý “phản pháo”, nói rằng người gọi điện đặt hàng cho mình là giọng con gái và nói chuyện như đang đùa cợt chứ chẳng hề có tiếng bé trai nào cả.

Tin nhắn giữa cô gái và anh shipper được co đăng tải kèm bài viết.

Shipper lên tiếng vạch trần sự thật khiến CĐM bất ngờ

Chỉ sau vài giờ kể từ khi cô gái bùng trà sữa đăng bài viết kêu oan, anh shipper trong câu chuyện đã lên tiếng trên trang cá nhân, nói rằng anh chưa thấy tin tức cô hối lỗi hay thay mặt em trai cô xin lỗi, đền bù mà chỉ thấy cô đưa tin nhắn anh trao đổi lên trang cá nhân:

“Đây là bản gốc tin nhắn tôi trao đổi với bạn đó trên ứng dụng. Còn những tin nhắn kia tôi chưa bao giờ đưa lên Facebook, những ngày qua tôi cũng im lặng chưa nói lời nào về vụ việc này, và bạn đã nhắn tin xin lỗi.

Tôi không biết phải bạn hay em bạn nhưng bạn nói xin lỗi và nói liên hệ với công ty tôi để đền bù lại số tiền, nhưng đến ngày hôm nay, tôi không thấy tin tức bạn hối lỗi hay bạn thay mặt em bạn xin lỗi, đền trả mà tôi lại thấy bạn đưa tin nhắn tôi trao đổi để giúp bạn lên facebook.

Còn việc bạn hay em bạn đặt, tin nhắn mẹ bạn nhắn xin lỗi về việc bạn đã làm, Còn chuyện 20 ly mình đã đem lên văn phòng công ty và họ đang xử lý, sẽ bồi hoàn cho mình. Và bạn cũng đừng điện thoại số này đến số kia cho tôi nữa. Bạn hãy mau liên hệ xin lỗi và bồi hoàn trả cho công ty tôi”.

Shipper công khai toàn bộ tin nhắn trên ứng dụng đặt hàng.

Bên dưới bài đăng, bình luận của anh shipper cũng nói rõ rằng: “Lúc tôi điện xác nhận đơn, tiếng con gái và nói chuyện như đang đùa cợt cười cười, chứ tôi không có nghe tiếng bé trai nào cả”.

Dễ dàng nhận thấy, dường như cô gái bùng trà sữa đang có ý quanh co chối tội, thậm chí là đổ lỗi cho em trai. Dù chưa thể xác nhận được ai là người đặt đơn hàng 20 ly trà, song cư dân mạng vẫn đang vô cùng bức xúc và không ngừng truy cứu đến cùng về vụ việc này.

Bình luận của shipper cho biết người nhận điện thoại xác nhận đơn là một cô gái.

Cư dân mạng nói gì?

Dĩ nhiên, sau khi anh shipper lên tiếng, cư dân mạng đã không còn tin tưởng lời kêu oan của cô gái bùng trà sữa. Một vài cư dân mạng còn cho biết, em trai của cô gái này mới học lớp 1, vậy thì việc đặt đơn là không thể.

Ngoài ra, một vài người khác tiếp tục để lại bình luận chỉ trích cô gái bùng trà sữa và hi vọng cô sớm gửi lời xin lỗi, đền bù số tiền đã đặt hàng. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

– “Trời ơi, làm sai còn đổ cho em mình, thể loại gì thế này hả trời”.

– “Dù chị hay là em phá thì cũng liên hệ với người ta, xin lỗi rồi trả tiền sớm đi. Cứ dây dưa như vậy bị bóc phốt thêm rồi bị chửi nữa là phải”.

– “Đã sai thì xin lỗi anh shipper rồi hoàn tiền ly trà sữa là xong chứ có gì đâu bày đặt đi chơi này nọ rồi đổ tội này kia cho sự việc thêm phức tạp ra, còn ăn chửi thêm nữa chứ”.

– “Đúng nghiệp quật không trượt phát nào, tụi bom hàng hay có ý định bom hàng nên nhìn vào đây mà cảnh tỉnh”.

– “Dù em nó làm hay nó làm thì gia đình cũng phải chịu trách nhiệm đền tiền lại cho người ta chứ, ủa cứ đổ thừa qua lại rồi ai chịu?”

Hiện tại cư dân mạng vẫn vô cùng bức xúc trước vụ việc của cô gái bùng trà sữa.

Được biết, anh shipper sau đó đã xóa bài viết vạch trần cô gái, tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp chụp lại và hiện đang bàn tán khá sôi nổi trên mạng xã hội. Hi vọng cô gái sẽ sớm liên hệ xin lỗi và gửi trả số tiền đặt hàng để vụ việc mau chóng kết thúc. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vụ việc này?

Ảnh: Internet

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…