9 kiểu hôn phổ biến của các cặp tình nhân và ý nghĩa thật sự của chúng

Giữa những người yêu nhau, nụ hôn như một thứ gia vị giúp tình yêu thêm nồng nàn. Thông qua cách hôn của từng người, chúng ta có thể đoán chính xác mức độ tình cảm và những thông điệp mà họ muốn gửi tới cho bạn theo Littlethings.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nụ hôn là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, vì nó giúp duy trì mối quan hệ giữa hai người. Có nhiều cách hôn khác nhau và mỗi cách sẽ thể hiện được mức độ tình cảm của từng cặp đôi.

Hôn môi trên hoặc môi dưới

ho5
Ảnh minh họa: Littlethings

Đây là một kiểu hôn thuần túy, chứa đựng một tình yêu nồng nàn nhưng trong sáng. Thay vì hôn đối phương một cách “ngấu nghiến”, hai người lại nhẹ nhàng cảm nhận tình yêu của nhau bằng cách hôn môi trên hoặc môi dưới của đối phương vào từng thời điểm khác nhau.
Khi hôn kiểu này cả hai người cùng chia sẻ cảm xúc và hạnh phúc với nhau, bên cạnh đó sự tương tác cho nhận trong lúc hôn có thể cho thấy được mức độ tình cảm của mỗi người dành cho đối phương.

Hôn má

Ảnh minh họa: Littlethings
Ảnh minh họa: Littlethings

Nếu một người nào đó hôn lên má bạn chứ không phải môi, chứng tỏ người đó có cảm tình với bạn nhưng chưa đủ sâu đậm để gọi là tình yêu. Nếu hai người đã yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn thường hôn lên má của nhau chứng tỏ họ vừa là một cặp tình nhân lãng mạng vừa là hai người bạn tri kỉ.

Mím chặt môi khi hôn

Ảnh minh họa: Littlethings
Ảnh minh họa: Littlethings

Tác gia Charles Dickens từng nói, “Không bao giờ đóng đôi môi của bạn với những người mà bạn đã mở trái tim của bạn”. Vì khi hôn mà mím chặt môi cho thấy hai người vẫn chưa hoàn toàn thoải mái với nhau. Nụ hôn kiểu này thường xảy ra ở những cặp đôi mới yêu, vì họ vẫn chưa tin tưởng người kia tuyệt đối để bỏ xuống hết hàng rào bảo vệ của mình.
Nếu hai người yêu nhau đã lâu mà hôn nhau theo kiểu này, chứng tỏ giữa họ đang có vấn đề và cần cải thiện để duy trì mối quan hệ.

Hôn kiểu Pháp

Kiểu hôn này ám chỉ rằng cả hai đang muốn hiểu thêm nhiều thứ ở đối phương. Khi hôn, mỗi người sẽ dùng lưỡi của mình để khám phá bên trong khoang miệng của người kia.

Khi không biết phải nói gì hoặc ngôn ngữ không thể diễn đạt được những gì bạn muốn nói, thì một nụ hôn kiểu Pháp chính là cách tốt nhất để đối phương biết rằng bạn muốn hiểu và gần gũi họ nhiều hơn nữa, và bạn hy vọng sẽ có một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người.

Hôn kiểu người nhện

Ảnh minh họa: Littlethings
Ảnh minh họa: Littlethings

Đây là kiểu hôn mô phỏng theo một cảnh trong phim “Người nhện”, nụ hôn này tốt nhất nên thực hiện khi một người đang nằm và người còn lại thì ngồi, bởi chúng ta không đủ khả năng thực hiện một nụ hôn giống các siêu anh hùng trong phim.
Nụ hôn này cho thấy hai bạn luôn mang đến cho nhau những điều ngạc nhiên, phấn khích giúp mối quan hệ luôn mới mẻ, tươi trẻ.

Cắn môi đối phương khi hôn

Ảnh minh họa: Littlethings
Ảnh minh họa: Littlethings

Đây là một nụ hôn đầy nhiệt huyết, cắn nhẹ vào môi khi hôn sẽ mang đến một chút phấn khích cho đối phương. Nụ hôn này chỉ ra rằng hai người này rất say mê nhau, họ mong muốn diễn đạt cho đối phương hiểu hết tình cảm của mình thông qua sự tiếp xúc cơ thể.

Hôn dịu dàng

Ảnh minh họa: Littlethings
Ảnh minh họa: Littlethings

Nhà văn Sheril Kirshenbaum từng viết: “Chỉ cần đôi môi chạm nhẹ vào nhau cũng đủ kích thích mọi giác quan của não bộ”. Nụ hôn này mang tính trêu chọc và mong muốn kéo dài sự hài lòng của cả hai, nó cho thấy hai người có tình cảm sâu sắc và thoải mái khi bên cạnh nhau.

Hôn lên mí mắt

Ảnh minh họa: Littlethings
Ảnh minh họa: Littlethings

Nguồn:phunuvagiadinh

Clip: Tội cho cô gái ấy

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…