Ăn 6 thực phẩm này vào buổi tối để vừa giảm cân, vừa trắng da

Chỉ cần ăn 6 thực phẩm này vào buổi tối, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để giảm cân hay dưỡng da mỗi ngày.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cà chua

Cà chua là loại quả mọng nước, ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2… rất cao. Chúng rất thích hợp để bạn thêm vào thực đơn giảm cân của mình.

Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân bao gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4-5 kg.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không những thế, trong điều kiện thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy, sử dụng cà chua trong bữa tối là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu làn da mịn màng.

Súp lơ

Súp lơ xanh được các chuyên gia xếp vào top những thực phẩm có tác dụng giảm cân tốt nhất. Bông cải xanh chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C (một cây bông cải xanh cung cấp 104g vitamin C) và khoáng chất nên rất có lợi cho việc ép cân, giữ dáng và làm đẹp da.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, súp lơ cũng chứa 92,1% lượng nước, đồng thời những thành phần dinh dưỡng thực vật của chúng còn có tác dụng giảm lượng cholesterol giúp làn da luôn khỏe mạnh và láng mịn.

Chuối

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Hơn nữa, chuối có khả năng đẩy nhanh tốc độ oxy hóa của cơ thể, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập thể dục. Nếu bạn đã lỡ ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo vào bữa tối, cách tốt nhất là bạn nên ăn thêm một quả chuối sau đó.

Sữa không đường

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Uống sữa ấm không đường trước giờ đi ngủ sẽ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa trong cơ thể. Bạn nên lưu ý, hãy chọn sữa nóng thay vì sữa lạnh và sữa bạn uống nên là loại sữa không đường, chứa ít chất béo. Uống sữa còn là cách để bạn chăm sóc làn da khi đang ăn kiêng.

Bí đao luộc

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bí đao được xem là thực phẩm lý tưởng cho người thừa cân vì trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Đây là món ăn thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến lại rất đơn giản.

Đu đủ

Trong đi đủ có một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ăn đu đủ chín vào buổi tối giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Related Posts

Chơi PUBG 10 tiếng mỗi ngày, thanh niên xuất hiện ma’u đông trong não, tay chân bất động

PUBG cũng chỉ là game thôi, anh em nên điều độ. Câu chuyện ɴġʜıệɴ game và các tác động tiêu cực từ PUBG thì có lẽ cũng…

Chuyển biến xấu, Mai Phương bị u.ng t.hư di căn vào tim, khán giả cầu mong chị sớm vượt qua

Cứ tưởng bệnh tình đã thuyên giảm nhưng không, mới đây, có thông tin cho biết tình trạng bệnh tình của Mai Phương đã chuyển biến xấu,…

Phụ nữ yêu con bằng máu, đàn ông yêu con bằng lời

Kỳ thực, người phụ nữ có thể bất chấp mọi thứ vì con làm tất cả, thậm chí ngay cả việc từ bỏ mạng sống để con…

5 nét tướng lộ rõ trên mặt người phụ nữ “tố cáo” mệnh khắc chồng khắc con, hay mang vận xấu đến gia đình

Theo thuật xem tướng và kinh nghiệm dân gian, dưới đây là những nét tướng “kị” của người phụ nữ:Thank you for reading this post, don’t forget…

Thuỷ ngân của công ty phích nước Rạng Đông đã lan ra ngoài môi trường sau vụ cháy kinh hoàng

Cơ quan chức năng cho biết Thủy ngân của công ty Rạng Đông đã phát tán ra môi trường.Thứ trưởng TN&MT Võ Tuấn Nhân cho biết, Bộ…

Chỉ vì like dạo ảnh gái, thanh niên bị vợ đάпʜ gãy tay phải nhập viện bó bột?

Đã “like dạo” ảnh của cô gái xa lạ, lại còn “gân cổ” lý sự với người yêu, thanh niên bị Ɖάпʜ phải nhập viện với tình…