Đây là ‘bí kíp’ chuẩn nhất đảm bảo chị em luôn ‘lên đỉnh’ khi quan hệ

Biết cách này, đảm bảo đàn ông sẽ luôn giúp chị em thăng hoa trong mọi cuộc ‘yêu’, theo dailystar.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ai cũng biết nam giới dễ đạt cực khoái hơn phụ nữ. Trên thực tế, 91% đàn ông ‘lên đỉnh’ khi quan hệ so với chỉ 64% của phái đẹp, theo Cục khảo sát t.ình d.ục và hành vi quốc gia Anh.

bi-kip-len-dinh
Kiểu sex nào giúp chị em luôn đạt cực khoái? Ảnh minh họa: Dailystar

Điều thú vị là 85% đàn ông ‘ảo tưởng’ rằng đối tác của họ luôn ‘lên đỉnh’ trong mọi lần quan hệ. Điều này có nghĩa là rất nhiều phụ nữ giả vờ đạt cực khoái. Nguyên nhân chị em làm vậy thường là vì không muốn làm tổn thương đối tác hoặc ngại nói ra. Nếu kéo dài, nó có thể khiến phụ nữ bị lãnh cảm.

Như vậy, vẫn còn đó câu hỏi muôn thuở của đàn ông: cách tốt nhất để đảm bảo nàng luôn ‘lên đỉnh’ khi quan hệ là gì? Mới đây, 1 nghiên cứu được tiến hành trên hàng ngàn người trưởng thành ở Mỹ – từ 18– 59 tuổi – đã khảo sát kiểu s.ex mà mọi người thường áp dụng và ghi nhận những kiểu quan hệ nào giúp chị em đạt cực khoái thường xuyên nhất.

Kết quả sẽ gây sốc cho bạn. Họ phát hiện s.ex ‘cửa sau’ (anal s.ex) là cách đáng tin cậy nhất đảm bảo phụ nữ lên đỉnh. 94% cho biết họ đạt được cực khoái nhờ kiểu này. Tuy nhiên chỉ 31% phụ nữ tham gia nghiên cứu thực sự thực hiện anal s.ex, vì thế kết quả hơi gây hiểu nhầm và không đáng tin cậy lắm.

Do đó, trang dailystar đã tiến hành 1 cuộc nghiên cứu riêng để tìm hiểu cách tốt nhất giúp phụ nữ ‘lên đỉnh’. Kết quả của cuộc khảo sát này hơi khác so với cuộc nghiên cứu trên. Trong số hơn 10.000 người tham gia cuộc khảo sát ‘kiểu s.ex nào khiến bạn đạt cực khoái nhất?’, chỉ 14% cho biết anal s.ex giúp họ thăng hoa.

bi-kip-len-dinh1
Bí quyết để giúp chị em thăng hoa là sự kết hợp của oral sex và sex qua đường âm đạo – Ảnh minh họa: Internet

Và trên thực tế, cách phổ biến nhất để phụ nữ ‘lên đỉnh’ là giao hợp bằng đường âm đạo. 36% cho biết họ thường cực khoái bằng cách này. Oral s.ex đứng thứ hai, với 26% cho biết họ thường ‘lên đỉnh’ khi được đối tác thực hiện kiểu này. Và 24% cho biết họ ‘lên đỉnh’ qua việc thủ d.âm cho nhau.

Như vậy, công thức ‘thần kỳ’ để đảm bảo mọi phụ nữ luôn thăng hoa trong mọi cuộc ân ái là sự kết hợp của oral s.ex và giao hợp bằng đường âm đạo. Nam giới cần ghi nhớ ‘bí kíp’ này để giúp đối tác luôn ‘lên đỉnh’ trong mọi cuộc ‘yêu’.

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Xem thêm: Đúng là ở đời ai biết trước được chữ “ngờ”. Nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà!

Related Posts

20160908-063342-3_500x334

Con gái chớ dại mà nhét những thứ này vào “cô bé”

Đôi khi những hành động, thói quen mà chúng ta nghĩ rằng tốt cho “cô bé” thực sự lại hại nhiều hơn lợi.Thank you for reading this…

Sự thật “ngã ngửa” về phương pháp ĐẺ KHÔNG ĐAU tại bệnh viện, mẹ bầu cần biết trước khi lựa chọn

Phương pháp sinh thường không đau bằng cách gây tê ngoài mang cứng đang được nhiều bà bầu cân nhắc lựa chọn. Trước khi quyết định, mẹ…

Mẹo sinh quý tử “CHÍNH XÁC 100%”, cứ làm là trúng. Mất gì đâu mà không thử!!!

Các mẹ thi nhau làm theo mẹo này để sinh quý tử “CHÍNH XÁC 100%” làm là trúng. Chị em thử ngay thôi!Thank you for reading this…

5 tư thế ngồi gây hại cho thai nhi mẹ bầu cần tránh

Khi mẹ ngồi sai vị trí có thể khiến tư thế của bé bị xáo trộn và mẹ cũng gặp phải một số vấn đề không mong…

Em 24, cao 1,5m, người nhỏ thó, mà rặn 2 hơi sinh trơn tuột con nặng đến 3,8kg cũng là nhờ cái mách miệng của các cụ cả đấy

Hồi mới có bầu rồi chuẩn bị lên bàn đẻ, mấy người hàng xóm hôm nào qua chơi cũng dọa “Đau đẻ khiếp lắm nha mầy, kêu…

Không còn nỗi đau nào lớn hơn là mất con: Con ơi, xin đừng bỏ mẹ đi!

Trên đời này, có một nỗi sợ hãi mà chỉ những người mẹ không may mắn mới thấm thía: đó là nỗi sợ hãi con lại bỏ…