Sao lại để dính bầu năm Gà hả con? Và sự thật khiến bạn bất ngờ về người tuổi Dậu

Mừng quá! Em mới thử que và đã dính bầu sau 2 năm “rung giường” các mẹ ạ! Nhưng bỗng dưng giờ lại thấy bất an làm sao!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chẳng là tối qua bác họ có sang nhà em chơi! Đang trò chuyện rôm rả, cao hứng quá nên em quên mất lời chồng, tiết lộ mình mang bầu 6 tuần. Chồng dặn phải sau 4 tháng báo tin có bầu thì mọi chuyện mới êm xuôi nhưng biết làm sao được, tin to bự tung cả lồng ngực như thế thì sao giấu cho đành. Tưởng đâu bác chúc mừng cho một câu để còn dễ ăn nói với chồng, nào ngờ bác còn dèm:

– Dồi! Sao lại để dính bầu năm con Gà hả con? Con nhớ dì Dậu không? Xưa, bà nội thằng T (bà nội chồng em) sinh đứa nào ra trúng năm con gì đặt con đó làm tên luôn. Cả nhà ai cũng sung sướng, may mắn, chẳng hiểu sao có mỗi dì Dậu mày là khốn khổ đủ bề. Chồng thì mất sớm, sinh con thì 3 đứa hết 2 đứa là tật nguyền. Chậc, số gì mà khổ! Bà cố hồi còn sống cũng từng nói sinh Dì mày ra là khổ mà cấm ai tin. Giờ thì ai cũng sáng mắt rồi đấy!

Em nghe mà chẳng vừa bụng tẹo nào, cứ như kiểu bài xích nhưng cũng chẳng dám nói hỗn. Chỉ dám dò:

– Nhưng cũng có người này người kia chứ Bác! Con thấy số khổ thì sinh năm gì cũng khổ, có riêng gì người tuổi Dậu đâu ạ!

– Ừ, thì bác nói thế. Con nghe lọt tai thì nghe, không thì bỏ qua. Nhưng bác thấy mấy người bác biết ai tuổi Dậu cũng khổ vậy đó. Cứ phòng đi cho nó lành!

Ảnh minh họa

Ôi, thì nghe không đúng cho qua tai khác ra ngoài nhưng phải chi em không đang mang bầu con gà các mẹ ạ! Còn đằng này… Thế là chịu không được, em lại mò mạng xem tuổi Dậu tốt – xấu ra sao. Các mẹ có nhã hứng thì nghía xem nhé!

Con gái đầu lòng tuổi Dậu là phước ba đời!

Năm nay, các bé tuổi Đinh Dậu là những bé sinh từ ngày 28/1/2017 đến 25/1/2018 nếu căn cứ theo Dương lịch. Người sinh năm Đinh dậu mang mệnh Hoả mà là Sơn hạ hoả, tức là lửa dưới chân núi. Do đó, xét về tính cách nói chung những bé này được dự đoán là người rất nóng tính. Tuy nhiên, bé lại rất nhanh nhẹn, thông minh và hoạt bát, có thể quán xuyến được tất cả mọi việc trong nhà. Về điểm này thì chắc chắn có thể bẽ gãy được luận điểm của bác rồi! Làm gì có đứa con gái nào hội tụ được tất cả những đặc điểm này lại có thể để cho đời mình khổ được phải không ạ? Vậy nên, nhà nào có con gái tuổi Dậu là con đầu lòng thì phước chứ sao lại than! Mẹ nào muốn được điểm 10 vì sinh được con gái đầu lòng đảm đang, giỏi giang thì nhất định phải lo tranh thủ uống bổ sung vitamin và tiêm phòng đầy đủ đi ạ!

Con tuổi Dậu khỏi phải lo chuyện ăn mặc

Nếu như nhiều bố mẹ phải “hầu cơm tận miệng, mặc áo tận răng” cho con thì với các bé tuổi Dậu, mẹ không cần phải mất công lo lắng vì điều này. Hơn ai hết, các bé tuổi Dậu là những người rất ý thức về vẻ đẹp hình thức. Các bé luôn biết cách để mình nổi bật với những bộ trang phục phù hợp với mình. Điều này cũng là lý do giải thích vì sao các bé tuổi Dậu thường có khuynh hướng theo ngành thời trang và thành công rực rỡ trong lĩnh vực (dù không phải tất cả bé tuổi Dậu đều thích thời trang).

Con tuổi Dậu khỏi phải lo chuyện học hành

Gà được đánh giá là một trong số những con giáp sắc sảo, hóm hỉnh và tài năng. Bé tuổi Dậu cũng may mắn sở hữu được những đặc điểm nổi trội này. Hơn thế, bé tuổi Dậu còn là đứa không chịu ngồi yên, luôn sáng tạo và thích khám phá những điều mới lạ. Chính tố chất này sẽ giúp bé Gà rất dễ gặt hái được sự thành công trong sự nghiệp và trở thành nhà lãnh đạo biết nhìn xa. Sự hiểu biết và tầm nhìn xuyên tương lai của người tuổi Dậu cũng giúp họ trở thành người truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Con tuổi Dậu không có cơ hội “làm quen” bác sĩ!

Xem hình tượng con gà là các mẹ sẽ hiểu ngay thôi ạ! Bé tuổi Dậu cũng như những chú gà oai vệ, rất khỏe khoắn và yêu thể thao. Bé không bao giờ thích ù lì trong nhà mà chỉ muốn được chạy nhảy, chơi thể thao với các môn bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ… Bởi vậy khi còn nhỏ, bé rất ít bệnh vặt, lúc trưởng thành sẽ là người có thân hình cân đối và sức khoẻ ổn định. Nếu có mắc bệnh, bé cũng không cho bác sĩ cơ hội làm quen vì bé sẽ chóng bình phục.

Con tuổi Dậu khỏi phải kè kè theo nhắc chuyện “tu chí làm ăn”

Bố mẹ không cần phải đi theo kè kè để nhắc các bé phải biết chí thú làm ăn vì người tuổi Dậu luôn ưu tiên sự nghiệp hàng đầu. Vì sự nghiệp, các bé sẵn sàng dồn toàn bộ năng lượng vào đó và chăm chỉ giải quyết từng vấn đề tồn đọng. Nếu thời cơ tốt, bé sẽ trở thành nhà lãnh đạo với nhiều thành tựu rực rỡ. Các nghề phù hợp với các bé Gà trong tương lai gồm: diễn viên, chính trị gia, ngoại giao, nhà thiết kế thời trang, người làm trong lĩnh vực làm đẹp và du lịch.

Tuy có rất nhiều ưu điểm là vậy nhưng bé Gà cũng khó tránh khỏi những chướng ngại của chính mình. Mẹ xem bé có phải khổ vì vận mạng hay do mình tạo ra nhé!

Ảnh minh họa

Con tuổi Dậu dễ bị người ta ghét

Các bé cầm tinh con Gà ngay từ nhỏ đã bộc lộ sự thẳng thắn của mình. Đây là một đức tính tốt nhưng đôi khi bé tỏ ra quá độc đoán và thiếu tế nhị khiến những người xung quanh phật ý. Hơn nữa, bé Đinh Dậu mệnh Hỏa nên nhiệt huyết và tự tin thái quá khiến người khác nảy sinh lòng đố kỵ. Những thị phi từ đây cũng nảy sinh.

Con tuổi Dậu thông minh nhưng không nổi trội

Tính tính sôi nổi và giàu nhiệt huyết của bé Dậu cũng là con dao hai lưỡi vì nó thường đi kèm với sự thiếu kiên nhẫn. Chính vì điều này mà dù là người thông minh, sắc sảo nhưng khi học trên lớp bé lại khôn bao giờ đứng đầu. Mặc dù vậy, với những khám phá mới mẻ của mình, bé có nhiều cơ hội thành công hơn khi bước ra đời.

Đây là tất cả những gì mình tìm hiểu được về số mệnh các bé tuổi Gà. Khỏi cần cân, nhìn cách em chia thế này mẹ đủ hiểu bé sinh tuổi Dậu là tốt hay xấu rồi phải không? Thực ra, những cái này cũng chỉ mang tính chất tham khảo vì số mệnh đôi khi còn nằm trong tay các bé. Đừng vội khoác lên cho bé những cái tưởng chừng đã được sắp đặt mà để xảy ra chuyện “Chưa đỗ ông Nghè đã đe hàng Tổng” các mẹ nhé!. Sau cùng, chuyện vận số mỗi người còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: ngày, tháng sinh; sự nỗ lực của bản thân; cách giáo dục của gia đình… mà thành. Chưa kể, mỗi một bé lại có một cá tính riêng và mức độ phát triển riêng. Vì vậy, hãy xem tất cả những điều này chỉ để tham khảo mẹ nhé!

Related Posts

Bà bầu NGHÉN càng NẶNG, con sinh ra càng khỏe mạnh thông minh – sự thật là gì?

Chúc mừng các bà bầu bị nghén nặng nha. Vì con sinh ra sẽ thông minh, khả năng ngôn ngữ tốt lại khỏe mạnh.Thank you for reading…

10 điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ bầu

Có những thay đổi rất nhỏ trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu nhưng các ông chồng vẫn cần phải biết để không vô tình làm…

Để sinh được con cho chồng, 9 tháng bầu bì em phải vật lộn khổ sở vậy đây, chồng ơi thương vợ!

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Nhiều người vẫn…

Tẩm bổ 10 món này thường xuyên trong thai kỳ, chất xám con sẽ cải thiện bất chấp di truyền

ĂN NHIỀU CÁC MÓN DƯỚI ĐÂY MẸ SẼ KHÔNG PHẢI LO CHUYỆN HỌC HÀNH CỦA CON SAU NÀY NỮA NHÉ! ĐƠN GIẢN, BÉ THÔNG MINH RỒI HỌC…

9 lợi ích sức khỏe cực kỳ tuyệt diệu của CHANH DÂY đối với bà bầu, bố mua cho mẹ ăn ngay nào!

Bạn đang mang bầu và muốn thai nhi phát triển tốt nhất? Bạn muốn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi? Hãy…

Những loại RAU CỦ bà bầu không nên ăn trong thai kỳ, các mẹ đọc kỹ để bảo vệ con!

Nhiều bà bầu mang thai lần đầu thực sự hoang mang trước quá nhiều thông tin về lợi ích và tác hại của một số loại rau…