Loại hạt “thần kỳ” làm tăng chất xám cho thai nhi mà mẹ bầu nào cũng phải ăn

Em không biết là điều này có đúng cho hầu hết các mẹ không nha, chứ trường hợp mà em biết thì hoàn toàn chính xác nè.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chị là hàng xóm nhà em, chị xinh đẹp, nhà lại giàu có, chồng lại đẹp trai và là con nhà có quyền thế ở chỗ em ở. Chị hầu như có tất cả mọi thứ mà mọi phụ nữ đều khao khát, nhìn chị hằng ngày tự lái xe ô tô tiền tỉ mà em thèm á các mẹ.

Bản thân chị thì mở một shop thời trang, vì chị có mắt thẩm mỹ biết chọn đồ nên bán đắt như tôm tươi luôn, giàu lại càng giàu. Nhưng đúng là ông trời chưa cho ai trọn vẹn bao giờ, có cái này thì mất cái kia. Đứa con gái đầu của chị bị dị tật thần kinh, giờ xem như là vợ chồng chị phải nuôi nấng và chăm sóc con bé đó đến khi nào chết đi thì thôi.

Em nhớ khi đó, vốn sinh ra trong nhung lụa, cuộc đời được trải thảm nên khi sinh con gái bị như vậy thì chị bị sốc ghê gớm, bỏ ăn bỏ ngủ, sụt hơn 5 ký, em sang thăm nhìn chị như bị mất hồn vậy. Ngồi kể chuyện chạy chữa cho con mà hai mắt chị đỏ hoe luôn. Giờ con gái chị được hơn 7 tuổi rồi, nỗi đau cũng qua đi, chị chấp nhận cuộc sống của mình bị khiếm khuyết như thế.

Nhưng cái làm chị được an ủi là đứa con sau của chị lại cực kì thông minh á các mẹ. Thằng bé ấy năm nay mới 2 tuổi mà làm em phục sát đất, nói sõi chưa từng có, nói chuyện thì huyên thuyên luôn. Lần nào em qua nhà chơi, cũng múa hát cho em nghe, thấy cưng dễ sợ luôn í. Thằng bé ấy cái gì cũng biết, có những cái nhóc con nói hay làm trò mà người lớn như em không thể nào ngờ là một đứa 2 tuổi có thể nghĩ được như vậy.

Cách đây 2 năm, tức lúc chị chuẩn bị mang thai đứa thứ hai ấy, nói chuyện với chị thì chị rất sợ mang thai đứa nữa, vì chị sợ đứa sau sẽ bị giống đứa trước. Em bảo là bé lớn đã 5 tuổi rồi, chị cũng nên nghĩ đến chuyện sinh đứa nữa để hai chị em chơi cùng nhau, có khi con bé lại vui hơn ấy. Vậy mà ít thời gian sau chị có bầu thật, em ghé shop của chị chơi, chị bảo là cũng do vỡ kế hoạch thôi chứ chị sợ lắm. Mà chị gặp rất nhiều vấn đề trong thai kỳ, tưởng là không giữ được con luôn ấy chứ, mấy tháng đầu chị bị ra máu, động thai nên không được hoạt động nhiều, thế là chị giao shop cho nhỏ em trông coi giúp, còn chị ở nhà và hầu hết thời gian là nằm một chỗ.

Cũng do lo sợ đứa con trong bụng bị giống như chị nó, chồng chị ráo riết tìm hiểu loại thực phẩm bồi bổ và kích thích trí não cho con trai. Trong suốt thời gian chị mang thai, hễ em ghé qua thăm là lúc nào trên bàn cũng có nào hạt óc chó, hạt mắc ca hay hạnh nhân. Có lần chị còn mời em ăn hạt óc chó nữa, vì nghe em bảo em chưa ăn bao giờ, mà đúng ghê các mẹ, hình dạng của nó y chang hình bộ não á, ăn vào giòn, béo, bùi, em còn mê nữa huống chi bà bầu

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau đó, em có tìm hiểu về các loại hạt này có tác dụng như thế nào với mẹ bầu, sau này có bầu em sẽ bồi dưỡng cho con em thành thần đồng, các mẹ tham khảo nha!

Theo kết quả của các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, có 1 loại thực phẩm được coi là một trong những thực phẩm hàng đầu tốt cho cả mẹ và bé, an toàn và có khả năng bổ sung cho cả mẹ và bé một sức khỏe tốt, nuôi dưỡng trí thông minh cho bé ngay từ trong bụng mẹ – đó là hạt dinh dưỡng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mẹ bầu có thể search trên Internet để thấy rất nhiều những lợi ích và dưỡng chất cần thiết có trong 100gr quả óc chó hay hạt macca, hạnh nhân…. Chỉ cần bổ sung từ 5-8 quả mỗi ngày, mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe và trí não của bé yêu, hoàn toàn yên tâm ăn thêm một số loại thực phẩm tốt khác mà không lo bị kị nhau như các loại thuốc….

Trong 100 gr hạt óc chó, có chứa hàm lượng OMEGA 3 gấp 5 lần cá hồi, chất xơ 7,1g tương đương mộc nhĩ, protein 15gr, photpho gấp 2 lần ngô, kali tương đương 1 quả chuối, canxi tương đương 100ml sữa bò tươi, sắt gấp 2 lần cua biển và cực kỳ nhiều dưỡng chất cần thiết khác chống oxy- hóa.

Trong 100 gr hạt macca, có hàm lượng OMEGA 3 gấp 8 lần cá hồi, protein gấp 2,6 lần đậu phụ, chất xơ gấp 8 lần ngô, sắt gấp 2,3 lần thịt bò, magie gấp 14 lần bông cải xanh, photpho gấp 8 lần sữa, kali gắp 2 lần chuối, các chất chống oxy hóa gấp 9 lần cam…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chính bởi những thành phần tuyệt vời như thế mà các loại hạt dinh dưỡng này, không chỉ đặc biệt tốt cho mẹ bầu, cho bé yêu mà còn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho người già, cho đàn ông (tăng lượng tinh trùng), người bị bệnh tim mạch hay tiểu đường….

Theo webtretho

Related Posts

Bà bầu NGHÉN càng NẶNG, con sinh ra càng khỏe mạnh thông minh – sự thật là gì?

Chúc mừng các bà bầu bị nghén nặng nha. Vì con sinh ra sẽ thông minh, khả năng ngôn ngữ tốt lại khỏe mạnh.Thank you for reading…

10 điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ bầu

Có những thay đổi rất nhỏ trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu nhưng các ông chồng vẫn cần phải biết để không vô tình làm…

Để sinh được con cho chồng, 9 tháng bầu bì em phải vật lộn khổ sở vậy đây, chồng ơi thương vợ!

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Nhiều người vẫn…

Tẩm bổ 10 món này thường xuyên trong thai kỳ, chất xám con sẽ cải thiện bất chấp di truyền

ĂN NHIỀU CÁC MÓN DƯỚI ĐÂY MẸ SẼ KHÔNG PHẢI LO CHUYỆN HỌC HÀNH CỦA CON SAU NÀY NỮA NHÉ! ĐƠN GIẢN, BÉ THÔNG MINH RỒI HỌC…

9 lợi ích sức khỏe cực kỳ tuyệt diệu của CHANH DÂY đối với bà bầu, bố mua cho mẹ ăn ngay nào!

Bạn đang mang bầu và muốn thai nhi phát triển tốt nhất? Bạn muốn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi? Hãy…

Những loại RAU CỦ bà bầu không nên ăn trong thai kỳ, các mẹ đọc kỹ để bảo vệ con!

Nhiều bà bầu mang thai lần đầu thực sự hoang mang trước quá nhiều thông tin về lợi ích và tác hại của một số loại rau…