Bức ảnh so sánh sự khác biệt một trời một vực trước và sau sinh

Mập thì đã sao? Cơ thể thay đổi sau khi sinh thì sao? Quan trọng là bạn khỏe mạnh để tận hưởng những niềm vui của việc làm mẹ!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hầu hết các bà mẹ đều muốn khoe kết quả trong hành trình giảm cân của mình sau khi sinh. Ai cũng mong muốn nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt bằng cách so sánh hai tấm hình trước và sau khi giảm cân. Hình sau bao giờ cũng phải thon thả hơn, đẹp hơn, quyến rũ hơn hình trước. Tuy nhiên, bà mẹ hai con Laura Mazza – blogger của trang Mum on the Run đã tạo ra phản ứng kinh ngạc cho mọi người khi cô làm điều ngược lại khi đăng hai tấm hình lên facebook của mình vào ngày 27/08 để “khoe” cơ thể mình trước và sau sinh với chú thích “câu chuyện của chiến thắng”.

Tấm hình bên trái là hình ảnh của Laura – một cô gái độc thân quyến rũ với rốn cao, bụng phẳng lì. Cô luôn “giữ mình” khi ăn uống, hầu như không ăn rau và các loại thực phẩm khác ngoại trừ một ít thịt trong ngày. Theo cô đó là cách giảm cân nhanh nhất. Mọi người ngưỡng mộ và cô cảm thấy tự hào về cơ thể của mình.

Sau khi sinh con và trải qua quá trình làm mẹ, cơ thể cô đã thay đổi. Cô chia sẻ “Bên phải là hình ảnh của tôi hiện tại, đầy những vết rạn da, bụng sệ xuống, lớp mỡ dày, không hở một cái xương nào, có nhiều ngấn mỡ bao quanh, tạo ra những vết lồi lõm ở hông và đùi. Người ta thường không thích hình ảnh này. Mọi thay đổi trên cơ thể tôi đều bất ngờ đối với mọi người. Thân hình tôi đã không còn “vừa mắt”, và không còn là một cơ thể đáng được ngưỡng mộ nữa”.

Hai tấm hình trước và sau khi sinh con của Laura Mazza.
Hai tấm hình trước và sau khi sinh con của Laura Mazza.

Cũng giống như những người phụ nữ khác, cô cảm thấy xấu hổ khi không có được một thân hình hoàn hảo, một cơ thể đẹp. Tuy nhiên, với Laura bây giờ, suy nghĩ của cô không còn là vấn đề thân hình xấu hay đẹp nữa: “Bạn biết gì không, tôi đã học được nhiều điều từ thân hình này. Tôi ăn nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe hơn, tôi sống vui vẻ hơn, tôi biết cho đi nhiều hơn và biết cách tận hưởng cuộc sống của mình. Tôi đã làm nên cuộc sống của riêng tôi. Cơ thể này, vóc dáng này nên được trân trọng”.

Có nhiều người khuyên cô nên giảm cân nhưng cô cho biết: “Tôi không quan tâm. Nếu cố ép mình gầy thì tôi sẽ không hạnh phúc và chắc chắn rằng điều đó không hề tốt cho sức khỏe”.

Người mẹ này thừa nhận rằng vẫn muốn có một thân hình như thời độc thân, nhưng điều quan trọng là cô muốn làm những gì tốt cho sức khỏe, thể chất lẫn tinh thần của mình hơn. Cô học cách yêu cơ thể mình và muốn những người khác biết rằng cơ thể của họ xứng đáng được yêu thương.

Vì vậy, các bà mẹ hãy ngừng than phiền về những vết rạn da, về những ngấn mỡ thừa đi nhé. Bạn có thể tập thể dục để cơ thể săn chắc, thon gọn hơn, nhưng đừng bao giờ mơ mộng về những cách giảm cân thần tốc, về chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Hãy yêu thương cơ thể của mình bởi có sức khỏe bạn mới có thể làm được nhiều việc và tận hưởng được cuộc sống. Mập thì đã sao, quan trọng là bạn khỏe mạnh để tận hưởng những niềm vui của việc làm mẹ!

Related Posts

Bà bầu NGHÉN càng NẶNG, con sinh ra càng khỏe mạnh thông minh – sự thật là gì?

Chúc mừng các bà bầu bị nghén nặng nha. Vì con sinh ra sẽ thông minh, khả năng ngôn ngữ tốt lại khỏe mạnh.Thank you for reading…

10 điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ bầu

Có những thay đổi rất nhỏ trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu nhưng các ông chồng vẫn cần phải biết để không vô tình làm…

Để sinh được con cho chồng, 9 tháng bầu bì em phải vật lộn khổ sở vậy đây, chồng ơi thương vợ!

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Nhiều người vẫn…

Tẩm bổ 10 món này thường xuyên trong thai kỳ, chất xám con sẽ cải thiện bất chấp di truyền

ĂN NHIỀU CÁC MÓN DƯỚI ĐÂY MẸ SẼ KHÔNG PHẢI LO CHUYỆN HỌC HÀNH CỦA CON SAU NÀY NỮA NHÉ! ĐƠN GIẢN, BÉ THÔNG MINH RỒI HỌC…

9 lợi ích sức khỏe cực kỳ tuyệt diệu của CHANH DÂY đối với bà bầu, bố mua cho mẹ ăn ngay nào!

Bạn đang mang bầu và muốn thai nhi phát triển tốt nhất? Bạn muốn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi? Hãy…

Những loại RAU CỦ bà bầu không nên ăn trong thai kỳ, các mẹ đọc kỹ để bảo vệ con!

Nhiều bà bầu mang thai lần đầu thực sự hoang mang trước quá nhiều thông tin về lợi ích và tác hại của một số loại rau…