4tr/lần xét nghiệm máu xác định giới tính thai nhi 7,5 tuần tuổi ở quán trà đá Hà Nội, tội ác giết người

Xét nghiệm máu biết giới tính sớm là hành vi cấm nhưng ngay tại Cổng Bệnh viện 103, PV vẫn có thể kết nối được dịch vụ này qua… 1 bà chủ quán trà đá với giá 4 triệu đồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hé mở dịch vụ xét nghiệm máu xác định giới tính thai nhi

Xét nghiệm máu biết giới tính sớm trước khi sinh là một trong những hành vi vi phạm pháp luật trong Pháp lệnh Dân số đang bị nghiêm cấm.

Dù bị cấm, xong việc xét nghiệm máu của người mẹ để xác định giới tính thai nhi thực tế vẫn đang diễn ra trên địa bàn Hà Nội.

Ngay cả trên một số các trang mạng, nhiều chị em “khát” con trai cũng đăng tải nội dung với mong muốn tìm hiểu dịch vụ xét nghiệm máu chuẩn đoán giới tính của con.

Xét nghiệm máu biết giới tính sớm được các bà bầu “khát” con theo ý muốn đăng tải lên mạng để tìm hiểu

Việc làm trên của các chị em dễ dẫn đến khả năng nạo phá thai để lựa chọn giới tính của đứa trẻ trong tương lai. Đây không những là hành vi nghiêm cấm mà còn là vấn đề đạo đức xã hội.

Sau vụ việc phòng khám 3A quận Hà Đông (Hà Nội), sử dụng dịch vụ xét nghiệm máu đoán giới tính bị phanh phui, Sở Y tế Hà Nội đã vào cuộc thanh tra toàn bộ phòng khám này và phạt tiền, tước giấy phép, đình chỉ 9 tháng hành nghề.

Từ đó, dịch vụ xét nghiệm máu biết giới tính sớm càng trở nên dè chừng, kín kẽ và tinh vi hơn.

Nhận được thông tin của bạn đọc từ số máy 0986.215.XXX phản ánh tại cổng Bệnh viện Quân Y 103 có tình trạng “cò” dịch vụ xét nghiệm máu biết giới tính sớm (khoảng 6 – 8 tuần), ngày 2/12, PV đã có mặt tại cổng Bệnh viện Quân y 103 để dò la, tìm hiểu.

Xét nghiệm máu chọn giới tính thai nhi hiện nay vẫn đang được thực hiện lén lút

Do không có người quen giới thiệu, PV đã nhờ chị bạn tên P. đang mang bầu đi theo giả làm người nhà với mong muốn được biết giới tính của đứa con chưa sinh.

Lân la vào hàng nước ven đường đối diện cổng bệnh viện, chúng tôi tỏ ra khá ngỡ ngàng khi bà L. – chủ quán nước cho biết có dịch vụ xét nghiệm máu xác định giới tính thai nhi.

Vừa ngồi uống nước vừa hỏi chuyện, chúng tôi được bà L. tiết lộ: “Cái này không phải là chỗ nào cũng làm được.

Trung tâm mô phôi này cô cũng nghe bảo là có nhưng phải người quen họ mới làm cho, chứ người ngoài họ không dám làm đâu”.

Muốn lấy được lòng tin từ bà chủ hàng nước mà không bị nghi ngờ, với gương mặt thảm thương, tôi kể lể về hoàn cảnh gia đình.

Tôi tâm sự với bà L., do gia đình có 2 anh em, bố mẹ gia trưởng, ông bà lại muốn có “đít nhôm” để sau này hương khói.

Anh trai và chị dâu sinh được hai cháu nhưng toàn “vịt giời”, lần này đang mang bầu đứa thứ ba nên muốn đi xét nghiệm máu để biết giới tính, nếu nhỡ còn… nên trăm sự nhờ bà xem có mối nào không.

Vừa dứt câu, bà L. tiếp lời: “Xét nghiệm máu là sẽ sớm biết, mình biết trước để nếu không muốn sinh thì mình bỏ. Chả biết là nó có làm không vì nó bảo cái này là người nhà chị thì em mới giúp chứ còn người ngoài thì nó sợ… ”.

Tuy nhiên, bà L. tỏ ra rất cẩn trọng, bà luôn giữ thái độ dò xét và cảnh giác với chúng tôi.

Càng về sau, có thể do PV diễn đạt nên bà L. dần chuyển sang thái độ thân mật, sẵn sàng chia sẻ mọi câu chuyện.

Để lấy được thông tin, chúng tôi tiếp tục trò chuyện, kể thêm về hoàn cảnh gia đình và cũng tỏ mong muốn “thèm khát” có được một bé trai.

Lúc này “cá” đã “cắn câu”, bà L. lấy điện thoại gọi ngay cho một người trong Trung tâm mô phôi để môi giới. Tuy nhiên, người đó từ chối với lý do phải người quen mới làm, không dễ mất việc như chơi.

Sau cuộc điện thoại không thành bà L. lại phân trần: “Bây giờ làm có dễ đâu, nó cũng phải phòng để có đường lui…”.

4 triệu đồng/lần xét nghiệm máu xác định giới tính thai nhi

Để khai thác thêm thông tin, chúng tôi nói bâng quơ “Chắc bên này họ không làm” thì bà L. vội khẳng định: “Nó cứ nói thế chứ chả bọn đấy làm thì bọn nào làm nữa”.

Một lúc sau, bà L. lại rút điện thoại ra gọi cho một người khác: “Chị L. đây! Ở trung tâm của em có xét nghiệm giới tính không? Em có làm được không?”.

Sau đó bà L. quay ra hỏi chị P. (người đi cùng tôi): “Được bao nhiêu tuần rồi?”. Khi nhận được câu trả lời 7 tuần rưỡi, người được bà L. gọi điện đã nhận lời và hẹn 2h30 chiều ở Khoa khám bệnh Bệnh viện Quân Y 103.

Bà L. – chủ quán nước trà đá vỉa hè – giúp PV kết nối với dịch vụ xét nghiệm máu xác định giới tính thai nhi

Xong cuộc điện thoại bà L. đưa ra giá: “4 triệu cho một lần xét nghiệm máu có làm không? Vào đấy chỉ việc lấy máu xong rồi ra chờ thôi, không cần phải khám gì đâu? Chiều có kết quả luôn. Không mày đưa số điện thoại đây, có kết quả cô gọi cho mày thông báo giới tính gái hay trai là xong”.

Lo lắng với thai nhi được hơn 7 tuần liệu có thể xét nghiệm máu để biết được giới tính không? Thì bà L. trấn an: “Nó bảo được mà”.

Khi PV thắc mắc, người vừa nhận lời làm xét nghiệm máu biết giới tính sớm làm ở Trung tâm mô phôi hay Bệnh viện Quân Y 103 thì bà L. cho hay: “Nó làm trực tiếp ở Trung tâm mô phôi”.

Đồng ý với mức giá 4 triệu đồng bà L. đưa ra nhưng lấy lý do cần phải bàn bạc với gia đình và chờ anh trai đi công tác về trực tiếp đưa chị dâu đi làm nên PV đã hẹn lùi lịch sang chiều thứ 2.

Lấy số điện thoại của bà L., hẹn ngày quay lại và hứa sẽ hậu tạ sau khi làm xét nghiệm máu xong, chúng tôi ra về.
Như vậy, vỏn vẹn chưa đầy 30 phút đồng hồ, chúng tôi có thể hoàn thành xong giao dịch “xét nghiệm máu biết giới tính thai nhi sớm” dễ như trở bàn tay ở ngay quán trà đá vỉa hè Hà Nội.

Related Posts

Bà bầu NGHÉN càng NẶNG, con sinh ra càng khỏe mạnh thông minh – sự thật là gì?

Chúc mừng các bà bầu bị nghén nặng nha. Vì con sinh ra sẽ thông minh, khả năng ngôn ngữ tốt lại khỏe mạnh.Thank you for reading…

10 điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ bầu

Có những thay đổi rất nhỏ trong cơ thể phụ nữ khi mang bầu nhưng các ông chồng vẫn cần phải biết để không vô tình làm…

Để sinh được con cho chồng, 9 tháng bầu bì em phải vật lộn khổ sở vậy đây, chồng ơi thương vợ!

Chúc mừng các mẹ đã thấy vạch hồng thứ hai căng đét trên que nhé!Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Nhiều người vẫn…

Tẩm bổ 10 món này thường xuyên trong thai kỳ, chất xám con sẽ cải thiện bất chấp di truyền

ĂN NHIỀU CÁC MÓN DƯỚI ĐÂY MẸ SẼ KHÔNG PHẢI LO CHUYỆN HỌC HÀNH CỦA CON SAU NÀY NỮA NHÉ! ĐƠN GIẢN, BÉ THÔNG MINH RỒI HỌC…

9 lợi ích sức khỏe cực kỳ tuyệt diệu của CHANH DÂY đối với bà bầu, bố mua cho mẹ ăn ngay nào!

Bạn đang mang bầu và muốn thai nhi phát triển tốt nhất? Bạn muốn có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi? Hãy…

Những loại RAU CỦ bà bầu không nên ăn trong thai kỳ, các mẹ đọc kỹ để bảo vệ con!

Nhiều bà bầu mang thai lần đầu thực sự hoang mang trước quá nhiều thông tin về lợi ích và tác hại của một số loại rau…