Xót xa cho cái giá Hương Giang Idol phải trả vì sắc đẹp: “Phụ nữ ko đẹp thì sẽ ko có cơ hội nào hết vì…”

Nhắc đến Hương Giang người ta chỉ nhớ đến chị như một ca sĩ “làng nhàng” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc là Vietnam Idol và nổi lên chỉ nhờ… vấn đề giới tính. Rồi người ta nhìn thấy Hương Giang xuất hiện với vẻ ngoài ngày càng đẹp hơn, sexy hơn và nữ tính hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dần dần mọi người mới công nhận chị như một nghệ sĩ giải trí đa năng thực thụ. Để có được thành công như thế, Hương Giang đã phải đánh đổi rất nhiều, đặt cược với số phận khi liều mình bước vào các cuộc phẫu thuật, không chỉ có phẫu thuật chuyển giới mà có cả phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Hương Giang đã phải đánh đổi rất nhiều để sống thức với chính mình và thành công. Nguồn: Internet

Không có sắc đẹp, cơ hội sẽ trôi tuột khỏi bạn

Chị Hương Giang từng chia sẻ thẳng thắn rằng ngoài những cuộc đại phẫu chuyển giới, chị đã phải thực hiện một số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Chị bảo rằng chị rất nâng niu cơ thể hiện tại của mình vì khó khăn lắm, chị mới có được nó. Nhờ có cơ thể đó mà chị mới có thể sống thực với con người mình và khẳng định được bản thân.

Nhiều người cho rằng sắc đẹp chỉ là phù du song chị Hương Giang lại là người hiểu hơn ai hết về giá trị của sắc đẹp vì chị từng cố gắng rất nhiều, nỗ lực gấp 2,3 lần người khác nhưng vẫn không được công nhận, lúc nào người ta cũng lựa chọn một cô gái xinh đẹp hơn chị.

Chị kể rằng cứ đi thi là chị lại bị đánh trượt, vì ngoại hình không phù hợp với thị hiếu khán giả. Thời còn đi học cũng vậy, chị cảm thấy mình cố gắng không kém ai, nhưng đến thời điểm cần cử người đại diện đi đâu đó là người ta lại chọn một cô gái xinh đẹp hơn.

Thất bại quá nhiều lần trên con đường thực hiện ước mơ của mình, chị hiểu được tầm quan trọng của sắc đẹp và quyết tâm phải trở nên thật xinh đẹp và hoàn hảo.

Vì ngoại hình kém cỏi, Hương Giang nhiều lần nhận thất bại cay đắng dù rất nỗ lực. Nguồn: Internet

Chị Hương Giang từng tâm sự rằng: “Giang không tin vào chỉ số thành công dành cho những người có vẻ ngoài không nổi bật. Vẫn có những người sống hạnh phúc nhưng số ít thôi. Bởi đôi lần, cơ hội vụt ngang tay mình, chỉ vì Giang không xinh như những cô gái khác.

Dù bản thân cũng nỗ lực như họ, thậm chí có phần hơn nhưng vào thời khắc quyết định, nhan sắc vẫn là tiêu chuẩn tiên quyết. Điều đó có công bằng? Giang hoạt động trong giới nghệ thuật đã đành, nhưng trong ngành nghề khác, vẫn có người gặp trường hợp tương tự”.

Sự thật cay đắng đó đã khiến chị Hương Giang tự nhủ phải đẹp lên mỗi ngày, chỉ để bản thân được ghi nhận một cách công bằng hơn.

Hương Giang đã phải trả một “cái giá” rất đắt để có được nhan sắc như hiện tại. Nguồn: Internet

Muốn trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày để không giậm chân tại chỗ

Phải nói rằng không phải ai cũng có can đảm đánh cược với nhiều rủi ro để sở hữu một sắc đẹp như chị Hương Giang, bởi cái giá phải trả là rất đắt. Chị cho rằng khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nghĩa là phải đánh đổi bởi vì có người thành công nhưng cũng có người thất bại, phải chịu đựng đau đớn và biến chứng.

Chỉ riêng việc đặt cược với số mệnh như thế thôi đã là một sự dũng cảm rất lớn rồi. Thế nên thành công mà họ đạt được nhờ dám thay đổi bản thân bằng phẫu thuật thẩm mỹ là đáng được trân trọng chứ không đáng bị khinh rẻ như cái cách nhiều người vẫn “ném đá” các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ.

Hương Giang muốn đẹp hơn mỗi ngày để không giậm chân tại chỗ. Nguồn: Internet

Khi đọc được nhiều bình luận chê bai trên mạng xã hội dành cho mình kiểu như “đồ giả mà cũng khoe”, chị biết những lời dè bỉu ấy phần lớn đều đến từ phụ nữ. Chị không cần biết họ chê bai vì ghen tức hay vì bất cứ lý do nào khác vì chị hiểu rõ bản thân mình.

Chị biết mình không cần đẹp tự nhiên vì chị không sinh ra là đã xinh đẹp sẵn: “Tôi không cần đẹp tự nhiên, bởi vì tôi không đẹp tự nhiên được. Còn họ, không biết sinh ra họ có đẹp tự nhiên không, chỉ biết là hiện giờ, tôi đẹp, họ thì không bằng, nghĩa là sau bao nhiêu năm trời, họ không phát triển, không làm được gì cho bản thân, tôi thấy tiếc cho họ”. Chị muốn mình xinh đẹp hơn mỗi ngày để không cảm thấy mình đang giậm chân tại chỗ.

Phụ nữ đừng đợi đến khi bị người yêu bỏ hay gặp biến cố mới chịu thay đổi. Nguồn: Internet

Là một người mạnh mẽ, chị luôn muốn tìm kiếm thêm những cơ hội mới cho mình và chị tin rằng mỗi người phụ nữ phải có động lực sống để đẹp hơn, giỏi hơn mỗi ngày.

Có như thế thì phụ nữ mới có thể sống tự tin, mạnh mẽ và độc lập, như cách mà chị Hương Giang đang sống: “Đừng chờ đợi người yêu bỏ vì một người khác xinh hơn hay đừng chờ đợi mất công việc vào tay một ai đó, cũng đừng chờ đợi một cú sốc mới chịu thay đổi.

Chúng ta không cần thiết chờ đến lúc chúng ta đau đớn mới nhận ra mình phải khác đi. Chúng ta cứ đẹp trước, tận hưởng những điều bản thân xứng đáng mà không cần ai đó tổn thương mình”.

Nguồn WTT

Xem thêm: Phó Tổng Giám Đốc Viettel lai gây sốt khi hát hít “Lạc Trôi” của Sơn Tùng MTP cực hay!

 

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…