Chi Pu xinh như nữ thần với mái tóc bồng bềnh trong bộ ảnh mới

Trong showbiz, có lẽ Chi Pu là một trong những ngôi sao đang lên nhưng ít ồn ào nhất. Đâu là bí quyết của cô gái nhỏ này? Bí quyết của Chi là “luôn biết bỏ qua những điều không đáng”. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhưng để làm được điều đó không phải là dễ dàng. Thử xem cô nàng làm như thế nào nhé!

Dường như Chi Pu không bao giờ thấy mệt? Mới làm MV mới xong mà hẹn gặp khó quá?

Chi bị “bệnh” sợ rảnh rỗi và sợ bị cũ kĩ. Nên rảnh ra một chút là lại suy nghĩ hoặc tìm cách làm cái gì đó mới mẻ hơn. Chắc vì vậy nên bạn thấy Chi luôn bận rộn chăng?

Bí quyết để bạn luôn hết mình với công việc là gì?

Đó là Chi luôn đam mê dành cho công việc và luôn giữ cho tinh thần nhẹ tênh. 

Trong giới showbiz mà giữ được đầu óc nhẹ tênh thực không dễ chút nào?

Chi nghĩ là do mình thôi. Quan trọng là mình có biết cách bỏ qua những điều không đáng suy nghĩ và tập trung vào những gì cần phải làm. Chi thấy chuyện ấy cũng không khó lắm. Mái tóc khó bảo của Chi mà còn nhẹ tênh bồng bềnh được thì Chi nghĩ chuyện giữ cho đầu óc mình nhẹ tênh cũng dễ như vậy thôi (cười lớn).

Tóc và nghề nghiệp có liên quan gì ở đây không?

Với Chi thì có. Tóc chính là nguồn cảm hứng để Chi giữ cho tinh thần luôn nhẹ tênh thoải mái. “Sức khoẻ” của mái tóc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm hứng và tinh thần làm việc mỗi ngày của Chi. Một mái tóc bồng bềnh luôn giúp Chi cảm thấy thoải mái, thấy mọi thứ thật đơn giản và một ngày cũng nhẹ tênh, suôn sẻ. Chỉ cần tóc luôn đẹp là Chi có thể tập trung hoàn toàn cho đam mê và những dự án của mình.

Do tính chất của công việc nên chắc bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức chăm sóc thì tóc mới bồng bềnh thế này nhỉ?

Chi chỉ chăm sóc một cách cơ bản nhất. Chi luôn hạn chế dùng keo xịt hay sấy phồng, tạo kiểu, ngoại trừ những khi đi event thôi. 

Nhưng trong các bước chăm sóc thì Chi kỹ lưỡng hơn một chút. Khi gội thì hoà xà bông vào nước để tóc không tiếp xúc trực tiếp với một lượng dầu gội quá lớn. Rồi xoa tóc nhẹ nhàng theo vòng tròn, không lấy hai tay chà ngang tóc. Chi cũng làm vậy khi xả tóc. Lau tóc bằng khăn bông mềm và chỉ thấm nước ở tóc chứ không vắt hay chà xát với khăn cho mau khô. Sau đấy Chi sẽ sấy khô chân tóc, từ dưới lên trên. Phần đuôi tóc nếu có thời gian Chi sẽ để khô tự nhiên, còn nếu phải ra ngoài ngay sau đó, Chi chỉ cố gắng sấy nhưng vẫn còn hơi ẩm. Khi chải hay dùng tay vuốt tóc, thay vì chải thẳng từ trên xuống, Chi hay chải theo chiều từ mái vòng qua tai sau đó vòng lại mặt. Cách này giúp tóc trông bồng bềnh và có một độ phồng nhất định đấy.

Nhưng quan trọng nhất là chọn được loại dầu gội và xả phù hợp với mình. Và dưỡng ẩm cho tóc một cách phù hợp.

Nhưng chắc do tóc của Chi Pu vốn khoẻ đẹp, bồng bềnh sẵn nên việc chăm sóc mới đơn giản như thế?

Trái lại đấy ạ! Tóc của Chi dễ bị bết dính và còn hơi khô. Ban đầu Chi cũng đau đầu vì rất khó tìm được loại dầu gội nào vừa giúp tóc mềm mượt, vẫn giữ được độ bồng bềnh và không khiến tóc bị bết dính. Sau khi bỏ khá nhiều thời gian tìm hiểu thì Chi nhận thấy một loại dầu gội làm phồng tóc có áp dụng công nghệ oxyfusion giải quyết được vấn đề của mình trong vòng 1 nốt nhạc. 

Công nghệ ưu việt này có trong bộ dầu gội dầu xả Dove Dưỡng Tóc Bồng Bềnh Mới. Điểm đặc biệt của công nghệ này là thành phần liên kết Oxy giúp cho mái tóc bồng bềnh hơn đến 95% mà không làm khô tóc, tạo cảm giác nhẹ tênh như bong bóng. Từ khi tìm được sản phẩm mới này, Chi chẳng cần can thiệp quá nhiều vào mái tóc, mà tóc vẫn luôn bồng bềnh và đầy sức sống.

Cảm ơn Chi Pu!

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…