Xin được tha thứ và tổ chức sinh nhật? Minh Béo đang trên đường trở về nước

Việc Minh Béo về nước tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên facebook cá nhân, Dũng Taylor đã chia sẻ bài viết, thông báo về việc Minh Béo chính thức được thả, đồng thời nhắc đến việc người bạn của mình sẽ có cơ hội được đón sinh nhật tại Việt Nam.

Chồng ca sĩ Thu Phương cho biết: “Minh Béo đã được tự thả. Hôm nay đã có rất nhiều người liên lạc với tôi muốn biết Minh Béo đã được thả chưa? Qua cuộc đối thoại với ban quản lý của nhà tù Theo Lacy nơi giam giữ Minh Béo từ ngày 24 tháng 3, 2016 thì Minh Béo đã được tự do lúc 1:45 sáng ngày 19 tháng 12, hiện nay MB đang ở trong trại tạm giam của cảnh sát liên bang.”.

“Tôi rất mong Minh Béo được ăn sinh nhật thứ 40 tại quê hương với mẹ già, Minh Béo sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977”.

Minh Béo sẽ về nước vào ngày 22/12.

Không chỉ nhấn mạnh việc mong Minh Béo được đón sinh nhật tại Việt Nam, đoạn cuối bài chia sẻ, Dũng Taylor còn tiếp tục kêu gọi lòng vị tha, bao dung của công chúng đối với kẻ lạc bước.

“Từ những ngày đầu tôi khuyên tòa án dư luận phan kết án người chưa bị kết án cho đến khi MB nhận tội thì tôi chỉ xin mọi người hãy vị tha và đừng ôm hận thù trong lòng và nếu ai trong chúng ta chưa một lần phạm lỗi hãy ném đá kẻ phạm lỗi.”- ông viết.

Từ ngày bị bắt, Minh Béo nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Dũng Taylor.

Trước việc Minh Béo được thả tự do, muốn quay trở về Việt Nam và tiếp tục hoạt động nghệ thuật, công chúng đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Đồng quan điểm với Dũng Taylor, nhiều người cho rằng cộng đồng, dư luận nên mở lòng bao dung, vị tha đối với Minh Béo, để anh có thể làm lại cuộc đời.

Tài khoản facebook A.H bình luận: “Cầu chúc cho anh ấy được mừng sinh nhật tai quê nhà cùng gia đình. Mong mọi người nên hiểu cho anh đừng kết tội cho anh,mấy thằng trong tù cũng làm anh và gia đình đau khổ lắm rồi. Nên thương cho anh một lần để anh có cuộc đời lại bình thường. Như bao năm tháng…”.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại cho rằng, việc Minh Béo quay trở lại Việt Nam sẽ làm dấy lên một nguy cơ với bọn trẻ.

Được biết, trong khoảng thời gian bị giam giữ, Minh Béo vẫn tiếp tục công việc viết, sáng tác kịch bản.

“Tinh thần anh Minh Béo trong tù rất tốt, thoải mái. […]. Anh ấy vẫn viết kịch bản đều đặn. Ngoài ra, anh ấy còn xin làm phụ việc ở nhà ăn của nhà tù”- Lê Sang, quản lý sân khấu Sao Minh Béo khẳng định.

Minh Béo dồn nhiều tâm sức cho sân khấu kịch mới thành lập của mình.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 18/12, nhân viên của sân khấu Sao Minh Béo cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai đặt liên hệ để mời show Minh Béo.

Nguồn Báo Đất Việt

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…