Việt Trinh sau 2 cuộc tình ồn ào đã chọn làm mẹ đơn thân đến cuối đời, đúng là hồng nhan bạc phận

Là một người đẹp nổi tiếng của thập niên 90 thế nhưng Việt Trinh lại vô cùng lận đận trong đường tình duyên. Tất cả những mối tình cô bước vào đều để lại những kỷ niệm đau đớn, khắc khoải khiến đôi lần cô muốn từ bỏ cuộc sống này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đến nay, đã vào cái tuổi ngoài 40 cô chỉ còn niềm vui bên cậu con trai nhỏ và những bài kinh kệ. Cô cho biết đã từ lâu cô không còn ước mong về một người đàn ông trong cuộc đời mình và sẽ làm người mẹ đơn thân đến cuối đời. Đúng là hồng nhan bạc phận.

Việt Trinh từng là một chân dài nổi tiếng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi hai người đàn ông “khét tiếng” qua đời cô là hai đại gia giàu có bậc nhất thời đó. Thế nhưng, Việt Trinh lại không may mắn như những người đẹp khác khi mà cả hai người đàn ông cô yêu đều dính vào những vụ án nghiêm trọng.

Năm 1990, dư luận từng cả nước chấn động với vụ án một đại gia gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng và bị kết án tử hình. Sự việc này khiến cho danh tiếng của diễn viên Việt Trinh bị sa sút nghiêm trọng vì những mối quan hệ qua lại với người đàn ông này.

Sau đó, “Người đẹp Tây Đô” tiếp tục dính líu tới một “đại gia” khác nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đ.P, hiện đang thi hành án tù chung thân. Khi Trần Văn Giao bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về mối liên quan, nhất là sự có mặt của người đẹp trong xe ôtô của Trần Văn Giao hôm bị bắt vào sáng 11/9/2001.

Dù đã lên tiếng phủ nhận những mối quan hệ tình cảm của mình đến hai người đàn ông đã vướng vào vòng lao lý nhưng dư luận và các dự án điện ảnh thời kì đó đã từng quay mặt với nữ diễn viên nổi tiếng, buộc cô phải rút lui vào hậu trường cho đến khi dư luận yên ắng trở lại.

Việt Trinh

“Người đẹp Tây Đô” chia sẻ, cô bị công chúng hiểu nhầm và dồn đến đường cùng nên có thời điểm đã không còn thiết tha với cuộc sống nữa. Báo chí lúc ấy đưa tin rất nhiều, những người thân trong gia đình đều biết nhưng không muốn nhắc đến vì sợ chạm vào nỗi đau của Việt Trinh.

Mọi người còn phải giấu chuyện không cho mẹ cô biết vì lúc đó bà đang lâm bệnh. Đau buồn đến mức, nữ diễn viên đã viết một lá thư tuyệt mệnh…

Trong sự lận đận, đa đoan của Việt Trinh, dư luận vẫn đồn đoán nhau rằng, xét về tướng số, trên gò má nữ diễn viên này có một nốt ruồi “phá tướng” nên gặp ai, kết hợp với ai cũng khiến người đó lụi bại hoặc gặp điều không may mắn. Những đồn đại và ám ảnh trong quá khứ đã khiến Việt Trinh phải đi xóa nốt ruồi được cho là mang điềm rủi này.

Tuy nhiên, trên thực tế, cả hai đại gia kia đều đến với Việt Trinh vào thời điểm sắp kết thúc phần đời không lượng thiện của họ còn “Người đẹp Tây Đô” thì đang ở đỉnh cao của danh vọng nên chuyện đổ vỡ, thị phi là điều có thể lý giải.

Trải qua những biến cố thăng trầm của cuộc đời, vượt lên những dư luận cay nghiệt sau hai mối tình sóng gió với “đại gia”, Việt Trinh đã tái xuất một cách lặng lẽ hơn, điềm đạm hơn bằng công việc của một đạo diễn và thường xuyên có mặt trong các chuyến từ thiện.

Và khán giả, những người vẫn yêu mến Việt Trinh luôn tò mò với danh tính của người đàn ông bí mật, cha của con trai duy nhất của diễn viên này, bé Thiện Nhân. Tuy nhiên, Việt Trinh rất hiếm khi công khai hình ảnh của con và càng giấu kín hơn nữa danh tính của người đàn ông ấy.

Dường như sau những trắc trở trong cuộc đời, cô đã chọn cho mình một cuộc sống bình yên và kín đáo. Nữ diễn viên cũng ngày càng tin vào pháp lý nhà Phật khi hàng ngày đều ăn chay, tụng kinh và không màng đến những thị phi. Việt Trinh thổ lộ: “Đến tuổi này thì tôi chẳng còn muốn tìm kiếm gì cho mình nữa. Tình yêu một khi đã mở rộng, để rung động với nhiều người, nhiều thứ hơn thì không còn dành riêng cho một người nào đó nữa”.

Có lẽ đây cũng là một triết lý mà nhiều người nhận ra sau những vấp váp trong đời sống tình cảm. Ngày càng nhiều phụ nữ lựa chọn con đường làm mẹ đơn thân, tìm niềm vui bên cuộc sống riêng mình và con cái thay vì cố gắng kiếm lấy tấm chồng. Âu cũng là một sự lựa chọn. Chúc cho Việt Trinh cũng như những người mẹ đơn thân khác sống bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Tôi nghĩ ,chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc, thế là đủ, đâu nhất thiết cứ phải có một người đàn ông mới được gọi là vẹn toàn.

Theo WTT

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…