Ung thư giai đoạn cuối, NSƯT Duy Thanh bị bệnh viện trả về

Diễn viên Duy Thanh đã bị bệnh viện trả về gần nửa tháng nay.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây không lâu, thông tin NSƯT Duy Thanh – người được khán giả biết tới và yêu mến sau vai phản diện trong ‘Đất và người’ – mắc ung thư phổi và thực quản đã khiến nhiều người vô cùng xót xa.

Mới đây, theo thông tin được NSND Trần Nhượng chia sẻ trên trang cá nhân cho biết, căn bệnh ung thư của nghệ sĩ Duy Thanh đã vào giai đoạn cuối, ông cũng bị bệnh viện trả về nhà để theo dõi.

‘Thân gửi các Nghệ sĩ và khán giả trong cả nước. NSƯT Duy Thanh một gương mặt gạo cội của Điện ảnh, Truyền hình và Sân khấu VN. Bốn năm đương đầu chống chọi với căn bệnh ung thư phổi thì nay lại mắc thêm bệnh ung thư thực quản.

Thời gian gần đây sức khỏe của NSƯT Duy Thanh đang trong tình trạng đi xuống một cách trầm trọng. Do phải điều trị lâu dài nên điều kiện kinh tế gia đình cũng đang gặp nhiều khó khăn’, NSND Trần Nhượng cho biết.

191304_duy-thanh
Nghệ sĩ Duy Thanh

Bên cạnh thông tin chia sẻ về bệnh tật của nghệ sĩ Duy Thanh, NSND Trần Nhượng cũng kêu gọi gọi anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ, ủng hộ nam diễn viên ‘Đất và người’.

Nghệ sĩ Duy Thanh cũng xác nhận về tình hình bệnh tật của mình. Nghệ sĩ Duy Thanh cho biết bệnh viện đã trả ông về nhà theo dõi được khoảng gần nửa tháng.

Nam diễn viên ‘Đất và người’ cũng cho biết hiện tại sức khỏe đang ngày càng giảm sút. Do không ăn được nên nghệ sĩ Duy Thanh đã bị sụt hơn 20kg.

Thông tin về bệnh tình của nghệ sĩ Duy Thanh khiến nhiều người vô cùng hoang mang lo lắng. Lời kêu gọi của ông ngay sau đó thu hút được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ.

Đa số đều đồng cảm và bày tỏ mong muốn được đóng góp, chia sẻ với nỗi đau, khó khăn mà diễn viên Duy Thanh đang phải trải qua.

191328_duy-thanh2
Nghệ sĩ Duy Thanh khi còn khỏe mạnh
191329_duy-thanh3
Hình ảnh diễn viên Duy Thanh trong quá trình điều trị

Vừa mới đây, NSƯT Duy Thanh đã có cuộc phẫu thuật lớn tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội do xuất hiện nhiều hạch ở cổ, chèn vào thực quản.

Ban đầu, nghệ sĩ Duy Thanh chỉ suy nghĩ đơn giản rằng đây là một biến chứng của căn bệnh ung thư phổi mà ông đã điều trị 4 năm qua. Tuy nhiên, qua quá trình thăm khám, các y bác sĩ đã kết luận, nghệ sĩ Duy Thanh bị mắc thêm căn bệnh thứ hai là ung thư thực quản.

Trong quá trình điều trị bệnh, nghệ sĩ Duy Thanh bị sút cân nghiêm trọng. Sau nhiều lần xạ trị, từ 80kg, nghệ sĩ Duy Thanh bị sút cân còn gần 60kg.

Do bệnh tình không có nhiều khả quan nên diễn viên Duy Thanh đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, ông muốn hiến xác cho khoa học nếu mất nhưng các bác sĩ nói rằng điều đó rất khó.

Nam diễn viên từng chia sẻ: ‘Tôi cũng đã tham khảo và đề nghị ý kiến của mình với bệnh viện nhưng các bác sĩ bảo cũng khó vì thân thể tôi không còn lành lặn, tôi chỉ còn một bên phổi. Trong trường hợp không được hiến xác, tôi muốn được hỏa thiêu. Về tro cốt, tôi mong gia đình mang tới cột mốc biên giới số 92, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt và rắc xuống đó’.

Theo Tiin

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…