Trấn Thành: “Anh Tiến Đạt là khoảng ký ức của bà xã mà tôi không bao giờ đụng chạm”

Trấn Thành chia sẻ về bà xã Hari Won đúng vào dịp 8/3 này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chào Trấn Thành, anh từng nói rất sợ kết hôn, vậy một Trấn Thành độc thân và một Trấn Thành giờ đã là chồng người ta có khác biệt nhiều không?

Bạn nhìn ngoại hình tôi là thấy khác một trời một vực rồi. Lúc chưa lấy vợ, cân nặng rất chuẩn 55kg. Từ ngày rước “bé Heo” về cân nặng tăng vùn vụt lên 63kg. Không hiểu sao tôi lên cân nhiều và ăn không kiềm chế nổi. Ngộ cái là không phải Hari nấu ăn. Từ khi cưới về đến nay cô ấy chưa bao giờ nấu cho tôi món ăn nào. Hari là một người vợ đảm đang, nhưng cô ấy không biết nấu ăn bao giờ. Tất nhiên, tôi cũng không phải là một người đàn ông đảm đang nên cũng không có chuyện tôi biết nấu ăn. Điểm chung của hai đứa là mê ăn và không hề biết lăn vào bếp y như nhau. Cái này gọi là “nồi nào vung đó”, “trời sinh một cặp”.

Vì không biết nấu ăn nên hai đứa có niềm vui là sưu tầm quán ăn ngon. Hai vợ chồng có thể ngồi vỉa hè, ăn nhà hàng sang trọng cao cấp hay bất kỳ đâu mà cả hai cảm thấy ngon.

Nói lên ký là tại “bé Heo” cũng hơi tội, tôi lên ký nhiều là nhờ có được cảm giác bình yên của cuộc sống sau khi có vợ. Điều mà trước đó tôi chưa tìm thấy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vậy còn Hari, anh có cảm nhận vợ mình trước khi cưới và sau cưới có nhiều thay đổi chăng?

Hai vợ chồng tôi khá may mắn vì yêu nhau là từ hiểu nhau. Tôi đã yêu một người bất biến, yêu sao cưới về cũng y chang, không khác một chút nào so với trước đó. Ngày xưa tôi từng yêu rất nhiều người. Mỗi người lại thuộc tuýp người khác nhau. Tất nhiên, trong tình yêu, để thích nghi với người mình yêu, tôi phải biến hoá mình. Những người yêu trước của tôi thích tôi ăn mặc thật lịch sự, chỉn chu, lúc nào cũng sơ mi chứ không mặc áo thun quần jeans. Chưa kể hồi xưa, tôi cũng từng rất sến súa, lên Facebook làm thơ suốt ngày vì người yêu muốn… Đó không phải bản năng mà là tôi chiều người yêu để thích nghi cùng người yêu. Khi yêu Hari, tôi được là một nguyên bản Trấn Thành đúng nhất. Cả 2 đều không phải vận dụng điều gì để thích nghi với đối phương mà tự động “dính” với nhau như sam.

Vợ chồng cưới nhau dính với nhau như sam là hợp lí. Nhưng dính nhiều quá có sợ nhàm chán?

Tôi nghĩ bản thân tôi lẫn Hari đều chọn đúng người. Chúng tôi rất hợp nhau và hay có thói quen trò chuyện cùng nhau. Từ khi cưới đến giờ, đêm nào hai đứa cũng nói chuyện tới 3h sáng. Đến mức hai đứa sợ không có sức làm việc bèn bảo nhau là thôi nhé, hôm nay ngủ sớm để mai còn có sức đi làm. Vậy mà sau đó lại xì xầm nói chuyện tiếp. Vợ tôi có đặc điểm khá hay là kể chuyện rất sinh động, còn tôi nghe hấp dẫn thì hay phụ họa theo. Vậy là hai đứa hợp quá nói hoài nói mãi không dứt. Sức khoẻ hai đứa yếu dần cũng vì nguyên nhân chưa khắc phục được tình trạng thích tâm sự từ lúc cưới tới hôm nay đó.

Nhưng kệ, tôi lại thích điều đó. Cảm xúc mặn nồng hay chuyện chăn gối cũng chỉ là những năm đầu. Còn những năm sau đó và sau đó nữa sẽ là câu hỏi liệu có bầu bạn được với nhau không. Tôi tin hôn nhân sẽ có cơ sở duy trì và kéo dài nếu chúng ta biết biến người yêu thành người bạn để có thể tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống, công việc và cả tâm tư tình cảm của chính bạn.

Dạo này ai cũng thấy Hari quá ốm. Anh có lo lắng về sức khoẻ của bà xã dù với một diễn viên, ca sĩ thì ngoại hình rất quan trọng?

Vợ chồng tôi đặt vấn đề sức khoẻ lên hàng đầu. Nhất là với một người từng bị ung thư như Hari. Cô ấy quý mạng sống của mình khủng khiếp. Một sự thật hơi ngược là sức khoẻ của tôi lại yếu hơn bà xã. Cũng bởi tham công tiếc việc. Tôi cày nhiều quá nên bị viêm phổi cấp, hiện vẫn đang phải điều trị. Thời điểm hiện tại, tôi phải hạn chế nhận sô so với trước. Tôi nghĩ sang năm vẫn phải hạn chế hơn. Tôi sẽ hạn chế nhận lời với gameshow để mỗi khi xuất hiện, tôi muốn gameshow đó phải để lại dấu ấn của Trấn Thành. Khán giả cũng không bị bão hoà và thấy ngán gameshow.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hai vợ chồng sống với nhau hoà hợp về tính cách là quan trọng, vậy về mặt tiền bạc, ai sẽ quản lý?

Nói thiệt, lấy vợ xong tôi như người vô sản, bả lấy hết rồi còn đâu. Tôi lại hài lòng và thấy điều này tốt với hai đứa. Trước khi làm chồng người ta, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu, thích là xài. Nhiều khi cảm thấy bản thân xài tiền rất phung phí nhưng quen tay rồi. Nhiều khi đi ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, hay đã xài bao nhiêu.

Bây giờ tôi muốn xài cái gì cũng phải hỏi ý kiến của bà xã. Mỗi ngày trong túi tôi chỉ có cao nhất là 2 triệu. Hoàn cảnh này thật sự trước giờ chưa bao giờ lâm vào. Với nhiều người sẽ là gò bó, mất tự do rồi cằn nhằn bực bội với vợ mình. Riêng tôi lại thấy mình may mắn vì có Hari. Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có một người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè đồng nghiệp thân thiết hay ghẹo tôi là đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí.

Anh điển trai và ăn nói giỏi thế thì có bao giờ khiến bà xã ghen không?

Không. Bà xã tôi được cái chảnh lắm. Bả nghĩ bả là người tốt nhất rồi nên dù tôi có đi đâu thì cũng không tìm được người tốt hơn bả đâu. Thêm cái nữa là Hari và tôi có giao kèo rồi: “Một ngày nào đó lỡ tôi phát hiện anh léng phéng với ai, mỗi lần anh đóng phạt 2 tỷ. Anh nhắm có tiền thì hẵng léng phéng”.

Hari là diễn viên, ca sĩ, giờ giấc cũng thất thường. Mẹ anh có vì thế mà phật ý?

Mẹ tôi không có khái niệm mẹ chồng nàng dâu. Gia đình tôi trước giờ sống thoáng lắm. Mẹ tôi không bắt Hari làm gì cả, miễn 2 đứa hạnh phúc là ok hết.

Bởi vậy, hai đứa đâu có muốn ra riêng. Vợ chồng tôi giống nhau ở một điểm là không muốn sau một ngày làm, bước vào một ngôi nhà không có tiếng người, nên kiểu gì cũng phải ở với bố mẹ. Ngày nào hai đứa phải quay hình từ sáng sớm thì gần nhà tôi thì chúng tôi ngủ nhà tôi, còn nếu gần nhà mẹ Hari thì ngủ bên ấy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Anh nghĩ sao khi nhiều người nghĩ nghệ sĩ kết hôn sẽ hết hot?

Bạn thấy chúng tôi có hết hot chưa. Ngày nào cũng có tin bài về chúng tôi. Nhất cử nhất động đều được chú ý. Lúc trước có một mình, giờ có thêm bà xã song kiếm hợp bích, người tung người hứng. Có người ủng hộ giúp đỡ trong các dự án lớn nhỏ vừa hạnh phúc, vừa tăng sức thu hút gấp bội.

Khoảng thời gian gần đây có nhiều bài viết nói về chuyện Hari vẫn giữ mối quan hệ với Tiến Đạt và người yêu cũ của vợ anh vẫn nhắn tin qua lại trên facebook cho cô ấy. Anh có hơi bực bội không?

Tại sao tôi phải bực? Chia tay nhau rồi mà vẫn làm bạn tốt được mà. Tôi rất quý những mối quan hệ bạn bè như thế. Tôi chẳng bao giờ có ý kiến gì về anh Tiến Đạt, Hari cũng không hề có ý kiến gì về Mai Hồ. Hai vợ chồng tôi phải cư xử như thế nào thì hai người đó mới quý và làm bạn với chúng tôi đến tận giờ. Bạn cũng biết trong cuộc sống hiến khi nào người yêu cũ thành bạn thân mà còn giữ được quan hệ tốt đẹp với nửa kia. Hari và anh Tiến Đạt yêu nhau 9 năm, đâu có ngắn. Anh ấy phải có điều tốt nào đó Hari mới thấy an toàn để ở bên cạnh anh 9 năm trời. Người như thế làm bạn của vợ tôi thì tôi phải mừng. Anh Tiến Đạt là khoảng ký ức của bà xã mà tôi không bao giờ đụng chạm vào.

Vậy khi nào hai anh chị sẽ sinh em bé?

Con cái là trời cho. Cứ thuận theo tự nhiên. Nhưng tôi muốn ổn định thêm xíu nữa. Nếu sinh con thì Hari sẽ cực, tôi cũng phải cày nhiều hơn để lo cho vợ con. Trong khi hiện giờ, cô ấy còn nhiều dự án ấp ủ, nhiều dự định chưa làm, tôi muốn vợ tôi thoải mái và hoàn toàn yên tâm lên chức mẹ của con mình.

Theo ngoisao

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…