Thủy Tiên treo status bức xúc chuyện Công Vinh bị đánh, không thể im lặng!

Nữ ca sĩ Thủy Tiên bảo vệ chồng đến cùng và nhắn khán khán giả “không phục nữa thì thôi”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một bài viết mang nội dung dự đoán về giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2016. Không nhắc đến chuyện Công Vinh có xứng đáng với giải thưởng năm nay hay không, nhưng Thủy Tiên cho rằng sự nghiệp bóng đá của chồng có quá nhiều bất công, còn nhiều khán giả thì không thừa nhận điều đó.

a368f86aaf99c81575494c660512bd4c
Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên: “Thấy thương bạn ấy vô cùng. Năm cuối cùng sự nghiệp anh ấy ghi đến 10 bàn thắng trong giải đấu chính thức của đội tuyển quốc gia chưa kể những bàn giao hữu. Và mang về 1 chức vô địch AYA Bank Cup 2016… mà còn bị nhận định không xứng đáng chỉ bởi 1 – 2 trận thất bại vừa qua. Dĩ nhiên ngẩng cao đầu trước mọi bất công trong cuộc đời này, bởi sự cảm tính và thiếu chuyên nghiệp.

Cũng giống năm 2013, bạn ấy ghi 14 bàn cho câu lạc bộ trở thành vua phá lưới nội khi còn đến mấy vòng đấu trước lúc đi Nhật. Chuyến đi Nhật thành công đến mức cả đất nước Nhật Bản mình đi đến đâu, người dân từ anh taxi đến hải quan sân bay v.v.. họ cũng biết đến tên Lê Công Vinh đến từ Việt Nam. Họ vô cùng thích thú, ngay cả TT nước Nhật cũng thích và mời dự tiệc. Nhưng còn trong nước thì người ta cứ chế giễu “ôi đi quảng cáo chứ có tài gì đâu”, mà đi quảng cáo theo kiểu ngược lại ý. Thay vì người Nhật họ ác cảm rằng người Việt sang đó toàn ăn cắp thì ít nhất họ cũng nhìn ra được rằng “à còn nhiều người Việt có tài và thiện cảm”. Năm đó quả bóng vàng không thèm tổ chức với lý do… không có ai xứng đáng và nổi bật (hơn anh ấy)? Còn khán giả họ vẫn chửi và không thừa nhận.

Quen kiểu con ghẻ truyền thông và không được “support” vận động hậu trường nên cũng chẳng có gì phải nghĩ, nhưng giọt mồ hôi nào cũng đáng trân trọng, mà nếu không trân trọng thì cũng đừng phủ nhận cay đắng thế. Cố gắng thì cũng đã cố rồi, không phục nữa thì thôi”.

a2f6d500cea61f22d18dc395bfd68f70
Thủy Tiên: “Cố gắng thì cũng đã cố rồi, không phục nữa thì thôi”.

Ngay sau chia sẻ của Thủy Tiên, một khán giả lên tiếng khuyên nữ ca sĩ rằng: “Chị im lặng thì sẽ tốt hơn”. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại cho rằng nếu mình im lặng thì thật hèn hạ, cô không thể im lặng khi Công Vinh vẫn còn bị chỉ trích.

1d77a8eea4b33a95cce163510045f4d2
Thủy Tiên khẳng định không thể im lặng khi Công Vinh bị “đánh”.

“Em ơi.. cuộc đời im lặng với anh ấy suốt bao nhiêu năm nay rồi, nếu chị cũng im lặng nốt thì hèn quá em ạ. Nếu có người đánh người em yêu thương, người ấy có thể nhịn được, nhưng không lẽ em nhìn họ đánh mà em im lặng được sao? Chị nói vậy là còn ít quá đó, tại sao người ta có quyền nói còn chị thì không có quyền mà phải im lặng? Tốt hay không tốt nó chẳng có ý nghĩa gì cả” – Thủy Tiên chia sẻ.

Những ngày qua, sự việc đội tuyển bóng đá Việt Nam thua trận tại bán kết AFF Cup gây xôn xao dư luận. Trong đó, Công Vinh là một trong những cái tên phải “đứng mũi chịu sào”, hứng chịu không ít thị phi. Trước hoàn cảnh này, nữ ca sĩ Thủy Tiên thường xuyên lên tiếng bảo vệ chồng và nguyện “phản bội lại cả thế giới” để làm điều đó.

Trước đó, tối qua ngày 10/12, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật chồng – tiền đạo Lê Công Vinh. Tròn 31 tuổi, Công Vinh tâm sự hạnh phúc khi có thể ở bên những người anh yêu thương nhất, cùng thổi nến và ăn bánh sinh nhật.

Giọng ca Em đã yêu còn tiết lộ sở thích thú vị của con gái nhỏ – bé Bánh Gạo. “Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ai đến nhà, em cũng bảo sinh nhật em, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh”, cô chú thích.

19c786216db57ab8dcc66cb1f04d6dfc
Thủy Tiên và con gái trong buổi tiệc sinh nhật mừng Công Vinh tròn 31 tuổi. Ảnh: FBNV.

Bận rộn với công việc nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn dành thời gian bên nhau trong những ngày quan trọng. Đã thành thông lệ, trong ngày sinh nhật, cầu thủ 31 tuổi luôn ở bên gia đình. Hình ảnh ba người trong ngôi nhà khang trang nhận được sự chúc mừng của nhiều người hâm mộ.

Năm 2016 đánh dấu những nốt trầm trong sự nghiệp Lê Công Vinh. Khi tiếng còi chấm dứt trận bán kết lượt về gặp Indonesia trên sân vận động Mỹ Đình vang lên cũng là lúc người hâm mộ cả nước buồn lòng với kết quả và Lê Công Vinh là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều. Họ cho rằng anh không còn đủ sức đảm đương vai trò đội trưởng đội tuyển quốc gia.

6264febebaa328abf76aabcc9b163f97
Năm ngoái, Công Vinh cũng đón tuổi mới giản dị bên vợ con. Ảnh: FBNV.

Sáng 8/12, anh tuyên bố giải nghệ, đánh dấu sự chấm hết của một thế hệ từng nâng cao chiếc cúp AFF 2008. Nhiều người khuyên anh nghĩ lại nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng sự ra đi của Công Vinh là chính xác.

Trước những ý kiến phê bình, Thủy Tiên liên tục chia sẻ trạng thái không hài lòng trên trang cá nhân.

Hôm 7/12, cô viết: “Anh đã gọi điện và khóc nức nở… Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Anh hãy tự hào vì những gì mình đã cống hiến, dù thắng hay thua thì được gì? Bản chất người hâm mộ, họ cũng rất phản bội. Họ chỉ cần thắng để được vui, còn thua họ sẽ buông lời cay độc”

Tâm sự của Thủy Tiên vấp không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô vội vàng và có phần nóng tính dù chỉ với ý bênh vực chồng.

Trưa 10/12 (đúng ngày sinh nhật chồng), Thủy Tiên tiếp tục viết những dòng nặng nề sau khi chồng bị đánh giá thấp.

“Giọt mồ hôi nào cũng đáng trân trọng mà nếu không trân trọng thì cũng đừng phủ nhận cay đắng thế. Cố gắng thì cũng đã cố rồi, không phục nữa thì thôi”, cô viết.

Nữ ca sĩ Muộn màng khẳng định vì bảo vệ người thương không ngại mất “hình ảnh” trước đám đông.

Theo Quà Tặng Cuộc Sống

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…