Thủy Tiên sợ người hâm mộ sẽ ‘phản bội’ Công Vinh

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh Lê Công Vinh khóc khi hát Quốc ca, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục đăng tải thông tin tiền đạo số 9 của tuyển Việt Nam gọi điện về nhà khóc nức nở với vợ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia kết thúc với phần thắng thuộc về đội bạn, giọng ca Em đã quên lập tức chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Thủy Tiên cho biết Công Vinh vừa gọi điện về nhà khóc nức nở.

Thủy Tiên sẵn sàng vì Công Vinh mà ‘phản bội’ cả thế giới. Ảnh FBNV

Nữ ca sĩ viết: “Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến cho dù thắng hay thua, được hay mất”.

Thủy Tiên tỏ thái độ phản ứng có thể với những lời chỉ trích nhắm vào Công Vinh vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong cả 2 lượt trận bán kết giữa tuyển Việt Nam và Indonesia. “8 – 9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu bản chất người hâm mộ cũng rất ‘phản bội’, họ chỉ cần thắng. Nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới”, nữ ca sĩ bức xúc.

“Bất chấp mọi thứ, họ ném lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận cống hiến của ba. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội cả thế giới, bởi chúng ta là gia đình”, Thủy Tiên khẳng định.

Trước đó, khi trận đấu đang diễn ra, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh tiền đạo Lê Công Vinh khóc khi hát Quốc ca. Đi kèm bức ảnh, cô viết: “Hát Quốc ca và khóc trước trận đấu vì 50% có thể đây là lần cuối cùng anh ấy còn được cống hiến và chiến đấu trên sân cỏ đội tuyển quốc gia… bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười trên sân cỏ này… tôi yêu tình yêu của anh ấy”.

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh Công Vinh khóc khi nghe quốc ca. Ảnh: Chụp màn hình.

Đoạn chia sẻ và hình ảnh mà giọng ca sinh năm 1985 đăng tải nhận được sự quan tâm cũng như lượt “like” lớn từ mạng xã hội. Nhiều người dùng facebook đã không khỏi xúc động trước tấm ảnh Lê Công Vinh rơi lệ. Không ít người nhận xét rằng có thể anh khóc vì đây là trận đấu cuối cùng trong màu áo đỏ.

Công Vinh sinh năm 1985 tại Nghệ An. Hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, vị trí tiền đạo. Anh từng 3 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007.

Tháng 11, Công Vinh được triệu tập để tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Đây có thể là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Theo Zing

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…