Thực hư Cát Phượng lên tiếng bênh vực Minh Béo và nhận cái kết đắng?

Cư dân mạng đang xôn xao trước các chia sẻ của Facebook Cát Phượng lên tiếng bênh vực Minh Béo khi anh đang bị dư luận phẫn nộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vừa qua, Minh Béo nhận vô vàn chỉ trích nặng nề từ dư luận khi tỏ thái độ ‘ngôi sao’ về nước sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ vì tội ấu dâm. Sự việc chưa lắng xuống thì nam diễn viên hài tiếp tục đáp trả trên trang cá nhân gây choáng. Theo đó, anh cho rằng mình phạm tội ở Mỹ và đã chịu mọi hình phạt thì hà cớ gì về nước khán giả lại soi mói, dèm pha…

Sau chia sẻ này chàng ‘Béo’ đành phải khóa trang cá nhân vì ‘gạch đá’ liên tục hướng vào ‘nhà’ anh. Khán giả, nghệ sĩ… đăng tải nhiều trạng thái bức xúc về ‘thái độ’ của Minh Béo khi không có động thái hối lỗi các việc làm của mình mà còn lên tiếng thách thức.

Siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Hoàng Bách nhận định ấu dâm chẳng phải là lỗi lầm mà là kẻ biến thái, bệnh hoạn và không đáng được xã hội tha thứ.

Thái độ của Minh Béo gây bức xúc dư luận.
Ngày về Việt Nam, nhiều người cho rằng anh thể hiện mình như một ngôi sao hơn là kẻ vừa ngồi tù vì tội ấu dâm. Ảnh FBNV.

Thậm chí, không ít ‘mẹ bỉm sữa’ còn chung tay đòi tẩy chay Minh Béo vì lo lắng rất có thể con của họ sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của tội phạm ấu dâm. “Minh Béo nên rút khỏi hoạt động giải trí, cái mác nghệ sĩ của anh sẽ đi hại biết bao nhiêu trẻ em nữa” – tài khoản A.L chia sẻ.

Mới đây, dư luận tiếp tục dậy sóng khi chia sẻ các ảnh chụp màn hình Facebook của nghệ sĩ Cát Phượng đưa lời bênh vực Minh Béo. Thậm chí chị còn dùng nhiều từ ngữ thẳng thắn với những người không đồng tình quan điểm.

“Bạn có thể ghét Cát Phượng nhưng thưa, trẻ em bên Mỹ và ngay cả Việt Nam mình 14,15,16 tuổi đã biết yêu, biết thế nào là tình dục. Truyền thông mạng, phim ảnh làm các em lớn nhanh. Nếu trẻ em dưới 10 tuổi thì hãy cho là trẻ sẽ bị sợ hãi, bị lệch lạc nọ. Hơn nữa cái bạn mà Minh Béo sờ soạng cũng là đánh ban nhạc bên Mỹ… Đồng nghĩa bạn ấy cũng đã lớn và nhận thức biết nhiều. Tôi nghĩ Minh Béo bị gài. Khổ nỗi bạn đó chưa đủ 18 tuổi nên Minh Béo bị bắt” – trích chia sẻ từ Facebook của nghệ sĩ Cát Phượng.

Một dân mạng tỏ ra thắc mắc: “Nếu Minh Béo biết lỗi sao không nhận lỗi tại Việt Nam? Gieo gì gặp đó. Chuyện gì anh ấy làm thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật…”. Tuy nhiên, Cát Phượng lại cho rằng Minh Béo rất lo sợ trước các việc làm của mình và sẽ không dám tái phạm. “Thôi, chúng ta nên dang tay hơn là thẳng tay thẳng chân…” – chị nói.

Nghệ sĩ Cát Phượng.
Tài khoản Facebook Cát Phượng gây choáng khi lên tiếng bênh vực Minh Béo đang được dân mạng lan truyền.

Các ý kiến của Cát Phượng nhanh chóng hút chú ý và nhiều ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra đồng cảm với tấm lòng bao dung của bà mẹ một con dành cho đồng nghiệp của mình. Song không ít bình luận cho rằng Cát Phượng đang nghĩ sai vấn đề và cố bao che, tiếp tay kẻ ấu dâu làm lại cuộc đời trong thư thế hiên ngang, thách thức dư luận.

“Nhà chị cũng có một cậu con trai cỡ tuổi nạn nhân đấy, chị thử suy nghĩ xem nếu là con mình thì chị còn mở miệng ra nói như thế được không?” – thành viên H.C cho biết.

Nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc trước các ý kiến của Cát Phượng.
Dân mạng cho rằng Minh Béo đáng chịu hình phát thích đáng hơn là được tha thứ, bao dung. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau đó cư dân mạng thông báo Facebook Cát Phượng đã bị kẻ lạ xâm nhập, không thể truy cập được. Ca sĩ Phương Thanh cũng đăng tải lời cảnh báo cho khán giả biết để phòng tránh kẻ xấu lợi dụng.

“Trang Facebook Phượng Cát Đỗ của Nghệ Sĩ Cát Phượng hiện bị hack vẫn chưa lấy lại được. Mọi chia sẻ trên trang Phượng Cát Đỗ vẫn còn hoạt động hiện tại là giả mạo. Và thông tin trên trang Phượng Cát Đỗ là Live show Danh Hài Hoài Linh đã hoãn là hoàn toàn bịa đặt” – Nguyên văn bài viết của ca sĩ Phương Thanh.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều khán giả đã lan tin trang cá nhân Cát Phượng bị hack và mong mọi người ngưng ‘ném đá’ nữ nghệ sĩ và cho rằng mọi chia sẻ gây tranh cãi đều là mạo danh. Song một số nguồn tin xác nhận các lời bênh vực Minh Béo của Cát Phượng là có thật nhưng diễn ra từ hồi tháng 4, lúc anh mới bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm.

Nguồn Phụ nữ sức khỏe

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…