Mỹ Tâm che giấu sự thật không thể tin nổi, ‘sốc’ hơn cả chuyện kết hôn

Nếu như tin đồn Mỹ Tâm kết hôn khiến khán giả hoang mang, thì sự thật này thực sự đã làm không ít người phải “chao đảo” và “sốc”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 35, ca sỹ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa. Không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng so về độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí Việt.

Hiện giọng ca “Dường như ta đã” là bà chủ của một tòa nhà trăm tỷ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn. Đồng thời cũng là bà chủ của một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng, và là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt đông rất tích cực mang tên mình.

Mỹ Tâm che giấu sự thật không thể tin nổi, 'sốc' hơn cả chuyện kết hôn
Mỹ Tâm che giấu sự thật không thể tin nổi, ‘sốc’ hơn cả chuyện kết hôn

Không ai có thể tưởng tượng được rằng, Mỹ Tâm đang sở hữu tòa nhà trăm tỷ nằm ở vị trí đắc địa ở Sài Gòn cũng phần nào nói lên đẳng cấp của cô nàng “Họa mi tóc nâu”. Tại đây, cô kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, tòa nhà này cũng là trụ sở của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc. Trong đó, thương hiệu thời trang riêng và quán cafe mang phong cách Nhật Bản thu hút khá nhiều khách hàng bởi giá cả linh động và mang một sự mới lạ, độc đáo, sang trọng.

Hiếm có người đẹp Việt nào giỏi kiếm tiền và nói không với scandal như Mỹ Tâm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, hay các cửa hàng kinh doanh, Mỹ Tâm còn phát triển dòng nước hoa và thời trang riêng. Đây là điều mà hiếm nghệ sỹ Việt nào làm được ở thời điểm hiện tại.

Cửa hàng thời trang sang chảnh mang lại cho Mỹ Tâm nguồn thu nhập "khủng".
Cửa hàng thời trang sang chảnh mang lại cho Mỹ Tâm nguồn thu nhập “khủng”.

Chưa dừng lại ở đó, “Họa mi tóc nâu” còn sở hữu khối lượng bất động sản, xe sang nhiều tỷ đồng, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm bên cạnh thời trang hàng hiệu sang chảnh. Sau khi “chia tay” chiếc Mitsubishi Lancer, người đẹp đã mạnh tay chi ra hơn 3 tỷ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân như hệ thống giải trí đa phương tiện MMI với đầu đĩa 6 CD và 8 loa, hệ thống điều hòa khí tự động, ghế tự điều khiển nhiệt độ, bản đồ 3D, kết nối Bluetooth, kênh TV, kênh đài kỹ thuật số…Đặc biệt, Q7 được trang bị hệ thống âm thanh từ Bang & Olufsen với 14 kênh với công suất 1000 wat và 14 loa ngoài.

Ngoài ra, người đẹp cũng là nghệ sỹ chăm làm từ thiện nhất showbiz. Cô còn đứng ra thành lập một quỹ từ thiện, duy trì đều đặn các hoạt động thiện nguyện.

Quán cafe lý tưởng....
Quán cafe lý tưởng….
Và Mỹ Tâm rất "chịu khó" làm từ thiện.
Và Mỹ Tâm rất “chịu khó” làm từ thiện.

Là một trong những “ngôi sao” hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,… những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn “đi về lẻ bóng” và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

Nữ ca sỹ “Chuyện như chưa bắt đầu” thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…