Sau “một lần đò”, sao nữ Việt tìm thấy hạnh phúc bên “tình trẻ”

Sau khi li hôn, nhiều sao nữ Việt đã tìm được hạnh phúc bên “tình mới” kém tuổi. Và bỏ ngoài tai những dị nghị của dư luận, các chàng “phi công trẻ” này luôn tự tin xuất hiện bên cạnh người yêu. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không ít mĩ nhân Việt lận đận trong đường tình duyên, tuy nhiên họ đã nhanh chóng bước qua nỗi buồn khi li hôn để tìm kiếm hạnh phúc mới. Trong đó, một số sao nữ như Lê Phương, Cát Phượng, Cát Tường… khiến nhiều người ghen tị khi gắn bó với những chàng “phi công trẻ” điển trai, phong độ.

Cát Tường

Hoạt động nghệ thuật say mê đã giúp diễn viên Cát Tường “ghi điểm” với khán giả. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đời tư của nữ diễn viên tài năng này vẫn là ẩn số với nhiều người. Hơn 10 năm sau khi chia tay chồng và một mình nuôi con, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu mới công khai chuyện tình cảm cá nhân.

20160915-032147-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-5_600x400

Người yêu hiện tại của cô là Võ Minh Thành, sinh năm 1989, là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình. Anh từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Dù dành nhiều tình cảm cho Minh Thànhvà đánh giá anh là người nghiêm túc, có chí tiến thủ nhưng Cát Tường chia sẻ không có ý định tiến tới hôn nhân với bạn trai.

20160915-032143-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-4_500x750

Cát Tường nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ của bạn bè khi yêu “phi công trẻ” này. Nữ diễn viên cho rằng tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng khi cả hai yêu nhau thật lòng.

20160915-032146-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-3_500x321

“Tôi nghĩ chuyện tuổi tác đâu quan trọng nên chẳng có khó khăn gì ở đây ngoài chuyện chúng tôi hơi bối rối khi chuyển từ gọi “chị – em” sang “anh – em”. Yêu nhau rồi chả lẽ hai người lại gọi nhau bằng chị em, gọi bằng tên thì tôi không thích nên cả hai thống nhất gọi “anh – em”. Đàn ông được gọi là anh còn đàn bà hơn tuổi vẫn xưng em không có gì lạ. Đó như là một cách tôn trọng người yêu” – Cát Tường bộc bạch.

Cát Phượng

Sau nhiều năm lẻ bóng khi cuộc hôn nhân đầu với nam diễn viên Thái Hòa tan vỡ, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai kém cô 8 tuổi – diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên lần đầu công khai chuyện tình cảm trong dịp Valentine hồi đầu năm 2016. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và như hình với bóng khi dự kiện cùng nhau.

20160915-032144-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-6_600x800

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: “Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”.

20160915-032141-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-7_600x400

Cát Phượng cho biết Kiều Minh Tuấn rất thân thiết với con trai riêng của cô. Anh không chỉ chơi cùng mà còn chăm sóc con trai cô rất tận tình.

Phi Thanh Vân

Không lâu sau khi li hôn người chồng ngoại quốc, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân từng gây “náo loạn” showbiz khi công khai tình cảm với “trai trẻ” Bảo Duy. Cô không ngại ngần khi xuất hiện và thể hiện tình cảm với chàng “phi công” này ở chốn đông người.

20160915-042901-cuoc-song-hon-nhan-cua-phi-thanh-van_600x454

Không những thế, Phi Thanh Vân cũng tìm cách hợp pháp hóa mối quan hệ này khi đăng kí kết hôn với Bảo Duy. Người đẹp sở hữu làn da nâu cũng khá bao dung khi yêu thương và đi chơi với con riêng của chồng. Bảo Duy không chỉ là người chăm sóc, quan tâm Phi Thanh Vân mà còn là cánh tay phải hỗ trợ cô trong việc kinh doanh. Khi gắn bó với Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã mang thai và hạ sinh “hoàng tử nhỏ” vào đầu năm 2016.

Lê Phương

Cuộc chia tay “ồn ào” giữa Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực, tuy nhiên nữ diễn viên Lê Phương lại nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ hơn từ phía các khán giả yêu mến cô. Tập quen với cuộc sống một mình, Lê Phương dành thời gian chuyên tâm cho công việc và chăm sóc con trai Cà Pháo.

20160915-032143-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi_500x889

Nữ diễn viên Sông Phố Nhà Ghe đã tìm được niềm vui trong tình yêu đôi lứa bên cạnh nam diễn viên Quý Bình. Anh cũng là người yêu cũ mà cô từng quen 8 năm liền, trước khi gặp và kết hôn cùngQuách Ngọc Ngoan. Cặp đôi thường sánh đôi tham gia chung các sự kiện của làng giải trí rất tình tứ và đẹp đôi. Tuy nhiên, mối tình tái hợp với Quý Bình cũng không đem lại cái kết đẹp. Không lâu sau khi tái hợp, Lê Phương – Quý Bình đã chia tay trong êm đẹp và cả hai vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết.

20160915-032140-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-1_500x889

Mới đây, Lê Phương đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò và người đó không ai khác chính là chàng ca sĩ kém cô 7 tuổi – Phạm Trung Kiên. Được biết, Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Nhưng Trung Kiên lại có năng khiếu âm nhạc nổi trội. Anh là cựu sinh viên của Nhạc viện TP.HCM, hiện phục vụ trong đoàn văn nghệ quân đội.

20160915-032145-saudovomynhanviettimtinhyeubenbantraikemtuoi-2_500x750

Theo một nguồn tin cho biết, Lê Phương sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay tuy nhiên cô chưa xác nhận thông tin này. Nữ diễn viên chỉ chia sẻ với bạn bè rằng cô đang rất hạnh phúc.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…