Sau ồn ào chuyện ly hôn, cuộc sống của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ hiện tại ra sao?

Sau câu chuyện ồn ào vì dính tin đồn từng đánh đập vợ cũ, cuộc sống hiện tại của Hồ Quang Hiếu đang rất hạnh phúc. Vợ cũ cũng chúc phúc cho anh và Bảo Anh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khoảng đầu năm 2016, cái tên Hồ Quang Hiếu gây ồn ào dư luận khi trên mạng rò rỉ những bức ảnh cưới của anh với hot girl Ivy. Cặp đôi kết hôn bí mật năm 2013 nhưng trong thời gian sống chung đã xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cuộc tình nhanh chóng đi đến hồi kết.

Nhiều tin đồn cho rằng, nam ca sĩ ‘Con bướm xuân’ đã từng đánh đập, hành hạ vợ cũ khiến Ivy phải ly hôn. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận vụ việc này. Sau đó, scandal dần dần được lắng xuống và hiện tại cả hai đã có cuộc sống bình yên, vui vẻ.

Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy kết hôn bí mật năm 2013

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu hạnh phúc bên Bảo Anh

Cũng trong khoảng đầu năm nay, Hồ Quang Hiếu đã bị bắt gặp hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, do dính scandal với vợ cũ nên cả hai quyết định giấu chuyện yêu đương.

Cho đến tháng 10/2016, Bảo Anh lên tiếng chính thức xác nhận chuyện đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Cả hai đã tìm hiểu nhau được một thời gian và đi từ tình bạn lên tình yêu. Cặp đôi cùng chung sở thích ca hát và đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Từ khi yêu Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã thay đổi nhiều thứ để có thể hòa hợp với bạn gái. Anh thay đổi cách ăn mặc để trông trẻ trung và phù hợp với bạn gái kém tuổi. Anh hòa đồng giao lưu với fans của Bảo Anh để nhận được sự chúc phúc và ủng hộ của người hâm mộ. Hồ Quang Hiếu chăm sóc Bảo Anh chu đáo, và còn công khai gọi người yêu là “bà xã”.

Thậm chí, Hồ Quang Hiếu cũng đã từng đề cập chuyện cưới xin với Bảo Anh nhưng có lẽ vì còn trẻ, còn nhiều mơ ước chưa thực hiện nên Bảo Anh chưa nhận lời.

Hiện, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều là những ca sĩ đắt show và được công chúng yêu mến.

Cuộc sống hiện tại của hot girl Ivy (vợ cũ Hồ Quang Hiếu)

Từ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Ivy ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn trong cuộc sống. Cô không trách chồng cũ hay hối hận khi đã từng kết hôn với nam ca sĩ này.

Hot girl Ivy vừa đón sinh nhật một mình

Khi thấy Hồ Quang Hiếu công khai yêu Bảo Anh, Ivy không cảm thấy buồn mà còn gửi lời chúc phúc đến chồng cũ. Hot girl xinh đẹp này chia sẻ: “Là một người phụ nữ ai cũng mong muốn có được chốn bình yên hạnh phúc, nhưng tôi không may mắn có được một cuộc hôn nhân trọn vẹn và đành chấp nhận thực tại. Dù đã chia tay nhau nhưng tôi vẫn luôn thầm mong có người thay thế vai trò đó, chăm sóc cho anh điều mà tôi chưa làm được trọn vẹn. Tôi cũng luôn mong anh ấy sẽ có được hạnh phúc thật sự. Tôi là một người có tính độc lập cao việc bị gắn mác hoặc có những so sánh ấu trĩ, đả kích đôi lúc tôi cũng không có thời gian quan tâm, tôi khá nhiều việc”.

Đến hiện tại, Ivy vẫn đang bận rộn với công việc kinh doanh. Ngoài công việc, cô tự thưởng cho mình những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Hiện tại, cô vẫn sống độc thân và chưa công khai một nửa của mình.

Hot girl Ivy

Ngoài ra, có thể thấy, thời gian gần đây Ivy ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn. Cô thường xuyên diện những trang phục hở bạo. Xinh đẹp, giỏi giang, chắc chắn Ivy sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông mà cô yêu trong tương lai.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo GĐVN

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…