Sao Việt khóc thương nam diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” qua đời khi mới 33 tuổi

NSND Hồng Vân, NSƯT Minh Nhí, Ốc Thanh Vân,… đồng loạt khóc thương nam diễn viên xấu số Vũ Trần Tiến Thành.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành đã qua đời vào 8 giờ sáng ngày mồng 3 Tết tại nhà riêng. Nhiều nguồn tin cho biết anh bị ung thư gan, trước đó đã nằm viện điều trị một tháng.

Theo ê-kip Bạn gái tôi là sếp, Tiến Thành biết bệnh tình nhưng giấu không cho ai biết. Trong quá trình quay phim, một số thành viên trong đoàn thấy da anh sạm đen, móng tay ố vàng và hay ốm vặt nhưng không ai biết anh mắc bệnh. Bộ phim này chưa công chiếu nhưng đã làm cho giới nghệ sĩ sân khấu và điện ảnh trông đợi vì là kỷ niệm cuối cùng của chàng diễn viên trẻ tài hoa, bạc mệnh.

Hình ảnh linh cữu của nam diễn viên xấu số do Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Vũ Trần Tiến Thành yêu nghề, chăm chỉ trong công việc nên được đồng nghiệp quý mến. Anh đã tham gia khá nhiều phim điện ảnh như: Bụi đời chợ Lớn, Long Ruồi… và sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân. Nam diễn viên xấu số từng là học trò của NSƯT Công Ninh.

Đạo diễn Charlie Nguyễn: “Mình có cơ hội làm việc với Tiến Thành qua hai bộ phim. Sáng giờ mình cứ ngồi đây thẩn thờ nhớ bạn ấy và nhớ những kỷ niệm trên hiện trường của Long Ruồi và Bụi đời chợ Lớn. Thành là một người diễn viên chăm chỉ, thông minh, hăng say với nghề và khiêm nhường với mọi người. Mình ngồi xem lại những phân đoạn của Thành mà lòng đầy tiếc nuối và thương xót…”.

NSND Hồng Vân chua xót: “Vĩnh biệt con… cô đang ở xa không về để chia tay con lần cuối được… đứt ruột Thành ơi… mau siêu thoát con nhé… nhớ con”

Minh Nhí tiếc nuối: “Thương em! Thấy nhói trong tim! Cuộc đời thật là hư vô! Giờ chỉ là kỷ niệm! Thôi em đã rũ bỏ hết những lo toan phiền muộn ở đây rồi, nhẹ nhàng mà đi em nhé! Mong em về trời an nghỉ! Mãi nhớ em, em trai!!!”.

Quang Sự ngậm ngùi: “Nghe tin như chết lặng… Xin chia buồn cùng gia đình… Ra đi thanh thản nhé em trai. Tạm biệt em!”.

Trịnh Kim Chi không tin đây là sự thật: “Vĩnh biệt em Vũ Trần Tiến Thành. Đây là lần cuối chị tag qua Facebook của em. Quá bất ngờ khi nghe tin, chị cứ phải hỏi đi hỏi lại mà không thể tin được. Một kiếp người sao có thể ngắn ngủi như vậy chứ???”.

Ốc Thanh Vân bàng hoàng: “Chị rất nhớ và thương em. 10 năm rồi, tại sân khấu. Chị không biết nói gì nữa. Chị hối hận nhất là những ngày cuối cùng chị không được gặp em. Chị không nghĩ là lại có thể như vậy”.

Lễ truy điệu của Tiến Thành sẽ được tổ chức tại nhà riêng của nam diễn viên xấu số ở đường CMT8, TP.HCM. Lễ động quan và hỏa táng sẽ diễn ra vào 2/2 (tức mùng 6 âm lịch).

Theo TTVH

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…