Nỗi sợ này đã đeo đuổi Vân Hugo suốt 4 năm còn hơn cả hỏng mắt, mất giọng nói

Bên cạnh thị lực không tốt, giọng nói đang mất dần, Thanh Vân Hugo từng chia sẻ một nỗi ‘sợ’ trong suốt 4 năm qua…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin MC, diễn viên Vân Hugo bị hỏng một mắt và giọng nói đang mất dần. Câu chuyện được cô chia sẻ trong chương trình ‘Ghế không tựa’ trên VTV6. Theo đó, cách đây 14 năm, Vân Hugo từng không nói được, cô gặp vấn đề với dây thanh quản, luôn có những hạt nhỏ mọc bám vào gây khó khăn trong việc phát âm.

“Mắt Vân cũng bị nhược thị, ngày càng mờ và không có cách nào giải quyết được, một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi. Cổ họng thì bây giờ càng nói càng khó hơn không biết là xuất hiện trên tivi với mọi người bao lâu nữa. Bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng” – nữ MC chia sẻ trong nước mắt.

Thanh Vân khóc trên sóng truyền hình khi chia sẻ về sức khỏe của mình
Thanh Vân khóc trên sóng truyền hình khi chia sẻ về sức khỏe của mình

Đây không phải là lần đầu Vân Hugo chia sẻ về bệnh tình của mình, cách đây không lâu sau khi đi thăm khám bác sĩ, cô tiết lộ trên Facebook: “Đi viện, bác sĩ nói xơ thanh quản rồi, khuyên nên làm nghề gì không phải nói. MC mà bị cấm nói khác gì hoạ sĩ bỗng không thể nhìn, hay nhạc sĩ bỗng chẳng thể nghe? Ôi tự nhiên down luôn”.

Vân Hugo từng tiết lộ bệnh tình trên trang cá nhân
Vân Hugo từng tiết lộ bệnh tình trên trang cá nhân

Vân Hugo (SN 1985), bên cạnh công việc MC cô còn là diễn viên, mẫu ảnh… được khán giả mến mộ. Suốt 12 năm học, cô đều đạt thành tích học sinh giỏi, tốt nghiệp loại khá học viện Ngoại giao và loại xuất sắc khi học Thạc sỹ tại Thụy sỹ.  Vì vậy, thông tin sức khỏe cô đang khá trầm trọng, có thể không tiếp tục được với nghề cầm mic khiến ai cũng xót xa. Đoạn clip cô tâm sự trong chương trình ‘Ghế không tựa’ đang được cư dân mạng lan tỏa rộng rãi.

Tuy khá thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của nữ MC 31 tuổi không gặp nhiều may mắn. Cô từng kết hôn với chồng cũ là Tường Linh và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên cặp đôi gây choáng dư luận khi quyết định ‘đường ai nấy đi’. Sau ly hôn, Vân Hugo giành quyền nuôi con và trở thành mẹ đơn thân.

Vân Hugo và chồng cũ
Vân Hugo và chồng cũ
Thời mặn nồng của cặp đôi
Thời mặn nồng của cặp đôi
Thanh Vân và con trai
Thanh Vân và con trai

Được biết chồng cũ của Thanh Vân hiện đã có vợ mới. “Bin từ nhà nội về, thì thầm với mẹ: Mẹ ơi, con nghe ông bà nội bàn với nhau là bố sắp lấy vợ, mẹ cũng lấy chồng đi mẹ! “Con có vui không?” (Vân Hugo) “Thế mẹ có vui không?” “Mẹ vui thì con vui!” Tự nhiên nghe xong thấy mừng cho người ấy… Chúc mừng anh!” – Vân Hugo từng chia sẻ niềm vui với con trai khi người cũ tìm được hạnh phúc mới.

Sau 4 năm sau ly hôn, nữ MC xinh đẹp tâm sự trên Tri Thức Trực Tuyến rằng, chị vẫn luôn dè chừng trong chuyện tình cảm vì “đàn ông nguy hiểm lắm, mình luôn phải có sự cẩn trọng và đề phòng”.

Cô thừa nhận, hôn nhân là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự nghiệp của mỗi người. Theo đói, từ khi kết hôn công việc của Thanh Vân bị gián đoạn rất nhiều. Song cô khẳng định bản thân không hề hối hận bởi trải qua những thăng trầm, cô học hỏi được rất nhiều và trưởng thành hơn rất nhiều.

Dù đã ngoài 30 nhưng Thanh Vân vẫn giữ được các nét duyên, thậm chí không ít người còn khen – cô ngày càng trẻ ra. Về điều này, Thanh Vân quan điểm rằng phụ nữ sau ly hôn đều đẹp hơn. Cô khá tâm đắc với câu nói: “trái tim càng tổn thương càng hoàn mỹ”.

Vân Hugo đơn thân nuôi con trai
Vân Hugo đơn thân nuôi con trai

Sau hôn nhân đỗ vỡ, Thanh Vân khá dè chừng trước đàn ông và các mối quan hệ mới. Nữ MC chia sẻ: “Đàn ông nguy hiểm lắm, mình luôn cần phải có sự cẩn thận và đề phòng để tránh bị tổn thương như những gì mình đã từng trải qua”.

Có lẽ cũng vì vậy mà bà mẹ một con dần mạnh mẽ hơn để chống chọi với những áp lực của cuộc sống. Cô nỗ lực làm việc, mở nhà hàng, quán trà để kinh doanh với hy vọng làm tròn trách nhiệm cả một “người bố” – người mẹ để mang đến con trai những điều tốt đẹp nhất, phần nào bù đắp sự mất mát về mặt tinh thần.

Đối với Thanh Vân Hugo, người đàn ông biết yêu thương và có trách nhiệm sẽ không làm cô thất vọng. “Nói thì đơn giản vậy chứ để tìm một người như thế đâu phải dễ. Hai chữ trách nhiệm đối với một người đàn ông nhiều khi thật xa xỉ” – nữ MC giãi bày.

Dù sức khỏe không được tốt nhưng Vân Hugo vẫn lạc quan làm việc.
Dù sức khỏe không được tốt nhưng Vân Hugo vẫn lạc quan làm việc.
Nụ cười luôn hiện hữu trên môi Vân Hugo
Nụ cười luôn hiện hữu trên môi Vân Hugo
Dân mạng đang chung tay động viên tinh thần Vận Hugo vượt qua khó khăn
Dân mạng đang chung tay động viên tinh thần Vận Hugo vượt qua khó khăn

Theo phunuvagiadinh

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…