Nỗi ‘khổ tâm’ không thể ngờ về đường tình duyên lận đận của ca sỹ Mỹ Tâm

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng là vậy nhưng đến thời điểm này, dù nhận được nhiều lời “tỏ tình” song người ta vẫn thấy Mỹ Tâm đi về một mình lẻ bóng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là một trong những “ngôi sao” hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,… những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn “đi về lẻ bóng” và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

my-tam-phunutoday1-1658
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Thế nhưng, dù không lên tiếng phản hồi nhưng ai cũng biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng chính là người đàn ông sẵn sàng và dám “chinh phục” Mỹ Tâm ngay cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Thậm chí, vào năm 2006, “Ông hoàng nhạc Việt” còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình đó thì Mỹ Tâm luôn từ chối khéo và khẳng định luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề.

Còn với Tuấn Hưng, nổi tiếng là chàng trai đào hoa bậc nhất showbiz song dường như anh cũng rơi vào “lưới tình” của Mỹ Tâm. Trên sâu khấu đêm nhạc “Vào hạ in concert” diễn ra tại Hà Nội tối 13/6/2013, khi “Họa mi tóc nâu” trêu đùa rằng, “Người ta cứ bảo em với anh là phim giả tình thật nhưng em lại thấy chúng ta ngoài đời là giả mà trong phim mới là thật” thì giọng ca “Tìm lại bầu trời” liền đáp “Em biết không? Con trai miền Bắc có tình cảm với ai thì ít thổ lộ ra lắm. Nhưng hôm nay, em đã nói vậy thì anh cũng chẳng giấu gì nữa. Anh nói thẳng luôn trước mặt bao người là anh yêu em Mỹ Tâm ạ”.

my-tam-phunutoday2-1658
Mỹ Tâm và Tuấn Hưng

Câu “tỏ tình” của Tuấn Hưng đã một lần nữa củng cố giả thuyết của các fan về tình cảm của anh dành cho Mỹ Tâm, bởi trước đó, anh từng đăng ảnh chụp hai người trên sân khấu cùng một khán giả nhí, rồi viết chú thích về giấc mơ có gia đình và một đứa trẻ.

Ngoài ra, trong một vài lần trả lời phỏng vấn, nam ca sỹ đào hoa cũng thổ lộ, anh dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho cô đồng nghiệp xinh đẹp “Nếu cưới được Mỹ Tâm làm vợ thì tôi đã trúng số rồi!”. Về phía Mỹ Tâm, cô nhẹ nhàng nhưng thẳng thắn “đóng mác” mối quan hệ bạn bè thân thiết với Tuấn Hưng. Hiện nam ca sỹ đã yên bề gia thất với vợ đẹp, con ngoan, còn Mỹ Tâm vẫn đi về lẻ bóng.

Cũng như Tuấn Hưng, Bằng Kiều từng bày tỏ mong muốn “Em thật sự rất xinh và anh muốn lấy em làm vợ” trong liveshow “Người tình” diễn ra tối 8/3/2014. Tuy nhiên, đáp lại lời của đàn anh, người đẹp chỉ biết … cười trừ mà thôi.

my-tam-phunutoday3-1658
Mỹ Tâm và Bằng Kiều

Ngoài tin đồn tình cảm với đồng nghiệp trong nghề, Mỹ Tâm còn vướng vào nghi án với một đại gia thủy sản tên là D.N.M. Người đàn ông này sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, ông từng tham gia hoạt động từ thiện cùng Mỹ Tâm. Không lâu sau đó, Mỹ Tâm thẳng thắn phủ nhận thông tin kết hôn và khẳng định người này chỉ là đối tác mà thôi.

“Người tình tin đồn” mới nhất của Mỹ Tâm chính là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi. Anh chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây. Nhưng cũng như mọi lần khác, Mỹ Tâm chưa bao giờ lên tiếng đính chính tin đồn này. Và cho đến thời điểm này, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ đi về một mình lẻ bóng dù đã bước sang ngưỡng tuổi 35.

Theo Phunutoday

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…