Nhiều sao Việt thất thần khi biết tin hôn nhân Brangelina tan vỡ

Nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện sự nuối tiếc khi mối tình đẹp 12 năm của Brangelina tan vỡ, trong khi đó số khác lại bày tỏ sự chán nản, buồn bã, mất niềm tin vào hôn nhân.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thông tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly dị Brad Pitt sau 12 năm gắn bó khiến không chỉ Hollywood mà cả netizen thế giới “rúng động”. Được biết, nguyên nhân “bà Smith” đưa ra với tòa án là do cô và chồng “có những bất hòa không thể hóa giải”.

Theo đơn ly dị, Angelina xin quyền nuôi dưỡng 6 người con và yêu cầu thẩm phán cho phép Brad Pitt đến thăm các bé. Thông tin về vụ ly hôn của cặp đôi vàng Hollywood không chỉ làm nhiều fan của Brad Pitt và Angelina sụp đổ mà còn khiến loạt sao Việt chú ý.

Nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện sự nuối tiếc khi mối tình đẹp 12 năm của Brangelina tan vỡ, trong khi đó số khác lại bày tỏ sự chán nản, buồn bã, mất niềm tin vào hôn nhân.

Hoa hậu Phạm Hương bày tỏ sự tiếc nuối khi chia sẻ câu chuyện tình yêu 12 năm của Brangelina.
Hoa hậu Phạm Hương bày tỏ sự tiếc nuối khi chia sẻ câu chuyện tình yêu 12 năm của Brangelina.
Trước thông tin "cặp đôi vàng" của Hollywood "đứt gánh", doanh nhân Anh Thơ - bà xã nam diễn viên Bình Minh tỏ ra khá bình thản. Cô cho rằng cuộc sống là chuỗi hành trình mà khổ đau luôn đi kèm hạnh phúc, chính vì vậy mà "hãy cứ sống, cứ yêu mỗi ngày", tận hưởng nhưng đừng quên chuẩn bị sẵn tâm lý vì chuyện gì cũng có thể xảy ra.
Trước thông tin “cặp đôi vàng” của Hollywood “đứt gánh”, doanh nhân Anh Thơ – bà xã nam diễn viên Bình Minh tỏ ra khá bình thản. Cô cho rằng cuộc sống là chuỗi hành trình mà khổ đau luôn đi kèm hạnh phúc, chính vì vậy mà “hãy cứ sống, cứ yêu mỗi ngày”, tận hưởng nhưng đừng quên chuẩn bị sẵn tâm lý vì chuyện gì cũng có thể xảy ra.
Á hậu Tú Anh đăng tải bài viết từ Angelina Jolie thông báo cô chính thức ly hôn và viết: "Nothing lasts forever" (Chẳng có gì kéo dài mãi).
Á hậu Tú Anh đăng tải bài viết từ Angelina Jolie thông báo cô chính thức ly hôn và viết: “Nothing lasts forever” (Chẳng có gì kéo dài mãi).
Sau khi đọc bài viết Angie ly dị Brad vì nghi ngờ anh ngoại tình, Yaya Trương Nhi chia sẻ rằng nếu điều đó là thật thì chẳng có gì đáng nuối tiếc. "Nhiều khi buông bỏ mạnh mẽ lại là cái hay cho cả hai bên" - nữ diễn viên Ám ảnh bộc bạch.
Sau khi đọc bài viết Angie ly dị Brad vì nghi ngờ anh ngoại tình, Yaya Trương Nhi chia sẻ rằng nếu điều đó là thật thì chẳng có gì đáng nuối tiếc. “Nhiều khi buông bỏ mạnh mẽ lại là cái hay cho cả hai bên” – nữ diễn viên Ám ảnh bộc bạch.
Hoàng Bách chia sẻ anh không quá ngạc nhiên nhưng lại có phần hơi hụt hẫng sau khi đọc thông tin chia tay của Brad và Angelina. Nam diễn viên Quả tim máu cho rằng cuộc sống quá ngắn ngủi, "ngày quan trọng nhất là ngày hôm nay, người quan trọng nhất là người đang bên cạnh", vậy nên hãy cứ yêu, cứ vui vì "ngày mai đã là một ngày khác".
Hoàng Bách chia sẻ anh không quá ngạc nhiên nhưng lại có phần hơi hụt hẫng sau khi đọc thông tin chia tay của Brad và Angelina. Nam diễn viên Quả tim máu cho rằng cuộc sống quá ngắn ngủi, “ngày quan trọng nhất là ngày hôm nay, người quan trọng nhất là người đang bên cạnh”, vậy nên hãy cứ yêu, cứ vui vì “ngày mai đã là một ngày khác”.
Ngôi sao truyền hình Vinny Guadagnino: "Tôi quá sốc! Không thể tin nổi! Brangelina ly dị ư? Tôi cứ nghĩ chuyện đó không thể xảy ra...".
Trước những ý kiến lấy lý do “hôn nhân là nấm mồ chôn sống tình yêu” để đổ lỗi cho chuyện Brangelina tan vỡ, siêu mẫu Hà Anh viết: “Đừng đổ lỗi cho hôn nhân. Nó chẳng có tội tình gì. Con người mà đã quyết tâm yêu và được yêu thì sẽ mãi yêu”.

Không chỉ sao Việt mà nhiều tên tuổi thế giới cũng vô cùng ngạc nhiên, bàng hoàng trước thông tin nhà Brad Pitt – Angelina Jolie chia tay. Loạt nghệ sĩ của Hollywood liên tục tweet trên mạng xã hội Twitter để bày tỏ tâm trạng của họ lúc này.

Siêu mẫu người Mỹ Christine Teigen: "Brad và Angelina... Ôi, làm sao hôm nay tôi có thể đi làm đây?".
Siêu mẫu người Mỹ Christine Teigen: “Brad và Angelina… Ôi, làm sao hôm nay tôi có thể đi làm đây?”.
Nữ diễn viên Brandi Glanville: "Thông báo tới các em gái: Brad Pitt bây giờ chính thức là đàn ông độc thân rồi nhé".
Nữ diễn viên Brandi Glanville: “Thông báo tới các em gái: Brad Pitt bây giờ chính thức là đàn ông độc thân rồi nhé”.
Ngôi sao truyền hình Vinny Guadagnino: "Tôi quá sốc! Không thể tin nổi! Brangelina ly dị ư? Tôi cứ nghĩ chuyện đó không thể xảy ra...".
Ngôi sao truyền hình Vinny Guadagnino: “Tôi quá sốc! Không thể tin nổi! Brangelina ly dị ư? Tôi cứ nghĩ chuyện đó không thể xảy ra…”.

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…