Nhắc đến các “thiên thần” của Victoria’s Secret, chúng ta sẽ nhớ đến mỹ nhân nào nhất?

Cùng KUL Fashion điểm qua những gương mặt xuất sắc của dàn mỹ nhân Victoria’s Secret Show trải qua khắp các sự kiện hàng năm nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Tyra Banks

Siêu mẫu Mỹ gốc Phi là một trong những "thiên thần" đời đầu của hãng đồ lót danh tiếng và gắn bó 8 năm với sàn diễn nội y. Tyra được đánh giá là "thiên thần" đắt giá nhất của Victoria's Secret thời kỳ cuối những năm 90, đầu năm 2000.
Siêu mẫu Mỹ gốc Phi là một trong những “thiên thần” đời đầu của hãng đồ lót danh tiếng và gắn bó 8 năm với sàn diễn nội y. Tyra được đánh giá là “thiên thần” đắt giá nhất của Victoria’s Secret thời kỳ cuối những năm 90, đầu năm 2000.
Cô cũng là một trong những "thiên thần" được coi trọng nhất nhà V, từng được mặc Fantasy Bra đắt đỏ lên tới 10 triệu USD. Hiện nay, Tyra Banks đang là Producer cho chương trình American's Next Top Model nổi tiếng thế giới.
Cô cũng là một trong những “thiên thần” được coi trọng nhất nhà V, từng được mặc Fantasy Bra đắt đỏ lên tới 10 triệu USD. Hiện nay, Tyra Banks đang là Producer cho chương trình American’s Next Top Model nổi tiếng thế giới.

2. Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio sinh ngày 11/4/1981, là thiên thần người Brazil kỳ cựu của Victoria's Secret.
Alessandra Ambrosio sinh ngày 11/4/1981, là thiên thần người Brazil kỳ cựu của Victoria’s Secret.
Năm 2004, người mẫu Brazil Alessandra Ambrosio chính thức trở thành thiên thần của Victoria's Secret. Sở hữu một thân hình cân đối, đôi chân dài miên man và vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng của đất nước với vũ điệu Samba, Alessandra Ambrosio nhanh chóng trở thành con át chủ bài trong đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret.
Năm 2004, người mẫu Brazil Alessandra Ambrosio chính thức trở thành thiên thần của Victoria’s Secret. Sở hữu một thân hình cân đối, đôi chân dài miên man và vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng của đất nước với vũ điệu Samba, Alessandra Ambrosio nhanh chóng trở thành con át chủ bài trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret.

3. Miranda Kerr

album_kulnews_nhac-den-cac-thien-than-cua-victoria-s-secret-show-chung-ta-se-nho-den-my-nhan-nao-nhat-5
Người đẹp Úc là nữ model đầu tiên đại diện cho đất nước mình tham gia đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret vào năm 2007.
Chân dài ngày càng được yêu mến nhờ nụ cười duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu và phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Sự ra đi của Miranda Kerr khỏi hãng vào năm 2013 để lại không ít tiếc nuối và hụt hẫng với những người yêu thích show diễn của Victoria's Secret.
Chân dài ngày càng được yêu mến nhờ nụ cười duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu và phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp. Sự ra đi của Miranda Kerr khỏi hãng vào năm 2013 để lại không ít tiếc nuối và hụt hẫng với những người yêu thích show diễn của Victoria’s Secret.

4. Candice Swanepoel

Đôi mắt xanh cuốn hút, bờ môi dày căng mọng, mái tóc vàng óng ả... Candice hội tụ đủ mọi yếu tố làm nên sắc đẹp như một búp bê Barbie ngoài đời thực. Trước nhan sắc "trời phú" ấy, người đẹp đến từ Nam Phi chính thức gia nhập đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret từ năm 2010.
Đôi mắt xanh cuốn hút, bờ môi dày căng mọng, mái tóc vàng óng ả… Candice hội tụ đủ mọi yếu tố làm nên sắc đẹp như một búp bê Barbie ngoài đời thực. Trước nhan sắc “trời phú” ấy, người đẹp đến từ Nam Phi chính thức gia nhập đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2010.
Nhanh chóng tạo được sức hút và tên tuổi của mình, Candice sở hữu thành tích đáng nể với 3 năm liền trở thành gương mặt trang bìa áo tắm và dần dần khẳng định được vị thế của mình trên sàn diễn danh tiếng thế giới. Vì thế, cô nàng vẫn đang là một trong những gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng sẽ quay trở lại sàn diễn sau khi rời ngôi nhà V.
Nhanh chóng tạo được sức hút và tên tuổi của mình, Candice sở hữu thành tích đáng nể với 3 năm liền trở thành gương mặt trang bìa áo tắm và dần dần khẳng định được vị thế của mình trên sàn diễn danh tiếng thế giới. Vì thế, cô nàng vẫn đang là một trong những gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng sẽ quay trở lại sàn diễn sau khi rời ngôi nhà V.

5. Adriana Lima

Adriana Lima là một thiên thần Brazil kỳ cựu khác của Victoria's Secret, cô trở thành thiên thần từ năm 2000 và đã 3 lần được khoác lên mình bộ Fantasy Bra
Adriana Lima là một thiên thần Brazil kỳ cựu khác của Victoria’s Secret, cô trở thành thiên thần từ năm 2000 và đã 3 lần được khoác lên mình bộ Fantasy Bra
Với anh mắt hoang dại, bờ môi dày căng mọng, vòng 1 đầy sức sống cùng làn da nâu khỏe mạnh, Adriana khiến cánh mày râu phải mê mệt trước sắc đẹp quyến rũ của mình. Hiện nay, cô là một trong nhưng "thiên thần" có sức ảnh hưởng cực lớn đến dàn mẫu trong Victoria's Secret Show.
Với anh mắt hoang dại, bờ môi dày căng mọng, vòng 1 đầy sức sống cùng làn da nâu khỏe mạnh, Adriana khiến cánh mày râu phải mê mệt trước sắc đẹp quyến rũ của mình. Hiện nay, cô là một trong nhưng “thiên thần” có sức ảnh hưởng cực lớn đến dàn mẫu trong Victoria’s Secret Show.

6. Rosie Huntington-Whiteley

Thiên thần người Anh này từng đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nhân của cả tạp chí FHM và Maxim vào năm 2011 và từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong phim trong phần 3  Transformers: Dark of the Moon, thay thế cho Megan Fox
Thiên thần người Anh này từng đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nhân của cả tạp chí FHM và Maxim vào năm 2011 và từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong phim trong phần 3 Transformers: Dark of the Moon, thay thế cho Megan Fox
Vào năm 2006, Rosie được hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria's Secret mời làm người mẫu và hiện là "gà nòi" cực kỳ nổi tiếng của nhà V
Vào năm 2006, Rosie được hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret mời làm người mẫu và hiện là “gà nòi” cực kỳ nổi tiếng của nhà V

7. Karlie Kloss

Karlie Kloss gia nhập Victoria's Secret vào năm 2011 ở tuổi 18 và chính thức trở thành một "thiên thần" hai năm sau đó. "Thiên thần" tóc ngắn duy nhất của Victoria's Secret không chỉ được hâm mộ bởi phong cách trình diễn tự tin cùng những bước đi đầy nội lực trên sàn diễn mà còn bởi tính cách thân thiện, hài hước và đặc biệt thông minh.
Karlie Kloss gia nhập Victoria’s Secret vào năm 2011 ở tuổi 18 và chính thức trở thành một “thiên thần” hai năm sau đó. “Thiên thần” tóc ngắn duy nhất của Victoria’s Secret không chỉ được hâm mộ bởi phong cách trình diễn tự tin cùng những bước đi đầy nội lực trên sàn diễn mà còn bởi tính cách thân thiện, hài hước và đặc biệt thông minh.
Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp trong dàn mẫu của Victoria's Secret, Karlie Kloss bỗng dưng ngừng hợp đồng với nhà V trước show diễn năm 2015 vài ngày. Điều này khiến người hâm mộ cực kỳ buồn phiền và thất vọng, nhưng họ vẫn luôn ủng hộ cô theo đuổi ước mơ của mình và luôn công nhận cô là một "thiên thần" sáng giá nhất của nhà V khi ấy.
Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp trong dàn mẫu của Victoria’s Secret, Karlie Kloss bỗng dưng ngừng hợp đồng với nhà V trước show diễn năm 2015 vài ngày. Điều này khiến người hâm mộ cực kỳ buồn phiền và thất vọng, nhưng họ vẫn luôn ủng hộ cô theo đuổi ước mơ của mình và luôn công nhận cô là một “thiên thần” sáng giá nhất của nhà V khi ấy.

Nguồn kul.vn

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…