Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sốc về đêm đầu tiên nằm cạnh Ngọc Trinh

Trong lần đầu nằm cạnh Ngọc Trinh, Hoàng Kiều đã “không đụng vào người cô ấy”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều về câu chuyện tình yêu giữa ông và Ngọc Trinh đã gây sốt trong cộng đồng.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã yêu nhau được 2 tháng.

Trong câu chuyện của Hoàng Kiều, đặc biệt nhất phải kể đến lần đầu tiên khi hai người nằm cạnh nhau. Theo những gì Hoàng Kiều chia sẻ, trong lần đầu nằm cạnh Ngọc Trinh, hai người đã giữ mình để “không có chuyện gì xảy ra”.

Thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông và sự tôn trọng đến cô gái mình yêu, vị tỷ phú 72 tuổi cho biết: “Lần đầu gặp gỡ, tâm sự, tôi rất tôn trọng và phục Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà của mình để quyến rũ tôi. Tôi cũng không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn.

Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”.

Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà để quyến rũ đại gia.

Ngoài việc chứng minh mối quan hệ của mình và Ngọc Trinh là một tình yêu trong sáng không đè nặng dục vọng, khi nhắc đến bạn gái 27 tuổi, Hoàng Kiều còn luôn dùng những lời văn hoa, bay ổng để nhận xét về cô.

Với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh được ví như “đóa sen trong vũng bùn”: “Tôi rất thán phục ba mẹ Trinh dù nghèo khó đến đâu cũng không chịu gả bán con cho Đài Loan, Hàn Quốc… Trinh như đóa hoa sen, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.”.

Ngọc Trinh “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Qua đó, công chúng có thể thấy, dù là một người đàn ông từng trải 72 tuổi, nhưng trong tình yêu, Hoàng Kiều vẫn luôn giữ được sự trong sáng, hoa mỹ như thời ông còn mười chín, đôi mươi.

Đây cũng được xem là cách về vị tỷ phú làm trẻ hóa chính mình. Bởi lẽ, dù đã ngoại thất tuần, nhưng trong cuộc sống thường nhật, Hoàng Kiều vẫn luôn giữ được sự phong độ, trẻ trung.

Trong lần sinh nhật gần đây nhất, ông đã có một bữa tiệc hoàng tráng với hoa giấy, pháo sáng và những cô nàng ngoại quốc nóng bỏng.

Sinh nhật Hoàng Kiều.

Còn với Ngọc Trinh, việc xây dựng một mối quan hệ không đè nặng dục vọng với tỷ phú Hoàng Kiều cũng trở thành động thái đáng chú ý của người đẹp.

Bởi từ trước đến nay, với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh luôn gặp phải không ít những điều tiếng, thị phi về đời tư của mình.

Để đến mức, trong một cuộc phỏng vấn, Khắc Tiệp đã từng phải lên tiếng: “Nếu ai có bằng chứng Ngọc Trinh làm gái, tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm”.

Ngọc Trinh dính phải nhiều lời đồn làm gái.

Không những thế, trong quãng thời gian ở bên người tình xứ Đài, Ngọc Trinh đã phải thừa nhận, mình là người phụ nữ “trong bóng tối”. Mối quan hệ 8 năm giữa người đẹp và bạn trai trở nên vụng trộm, sai trái, vì vị đại gia đã có vợ con tại Đài Loan.

Chia sẻ về những khó khăn trong mối quan hệ đó, “Nữ hoàng nội y” bộc bạch: “Ngay cả nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà phải “lén lút” mỗi lần ở cạnh”.

Giờ đây, việc xây dựng một mối tình trong sáng, có thể công khai dành cho nhau những lời tính tứ, đối với Ngọc Trinh, dường như sẽ là sự khởi đầu mới, để “Nữ hoàng nội y” rũ bỏ được quá khứ của chính mình.

Theo Báo Đất Việt

Related Posts

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

Trọn bộ ảnh cưới lãng mạn và đơn giản của Kim Tae Hee và Bi Rain

Những hình ảnh mới nhất của Bi Rain và Kim Tae Hee lại vừa được công bố.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe! Mới…

Hà Anh: Đừng để Minh Béo dùng mác nghệ sỹ để tiếp cận công chúng!

Liên quan đến sự việc Minh Béo sau một thời gian im lặng bất ngờ đăng tuyển học sinh trên trang cá nhân, rất nhiều người cảm…

3 cặp “bố đẹp trai, con gái thiên thần” đáng ghen tị qua 3 mùa “Bố ơi” Việt

Bố điển trai, con xinh gái và thường xuyên có những giây phút ngọt ngào, ấm áp đáng ghen tị là điểm chung của các cặp bố…

Bất ngờ phản ứng của bố mẹ bạn trai khi Lâm Chi Khanh về ra mắt

Là một người chuyển giới nên chuyện cô ra mắt nhà chồng tương lai thế nào khiến nhiều người tò mò.Thank you for reading this post, don’t…